Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

THANHHANGMILK thành công trên chất lượng sản phẩm

Với bối cảnh kinh tế và tiêu dùng quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng, ngày càng yêu cầu những sản phẩm chất lượng cao cũng như đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng. Với đặc thù ngành y tế là phục vụ sức khỏe cho con người nên những sản phẩm luôn cần phải đạt an toàn tuyệt đối và tiêu chuẩn sản xuất, luôn cần được tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng quy trình chuyên ngành nhằm đảm bảo tạo ra những sản phẩm an toàn cho người dùng trong quá trình phòng chống và điều trị bệnh.

 

THANHHANGMILK thành công trên chất lượng sản phẩm - Hình 1

Với tầm nhìn chiến lược ban lãnh đạo và các cổ đông của THANHHANGMILK đề ra từ đầu thành lập là  Công ty THANHHANGMILK cần tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quan trọng đó là tiêu chuẩn GMP (GMPlà tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất) và tiêu chuẩn ISO22000:2005(ISO 22000:2005 hệ thống quản lý an toàn thực phẩm).

Luôn luôn thay đổi để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao dựa trên các yếu tố đó là nguyên liệu Nhập khẩu châu Âu và không ngừng nghiên cứu để tạo ra nhưng công thức tối ưu cho mục đích phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh cho con người. Nhà máy sản suất sữa bột y tế "THANH HANG MILK" là nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP thực phẩm, ISO22000:2005. Với dây truyền sản xuất hiện đại tự động hóa, cùng đội ngũ chuyên gia, nhân viên có trình độ cao trong  lĩnh vực là y học, dược phẩm và dinh dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất và lâm sàng nghiệm về sản xuất và lâm sàng .

THANHHANGMILK thành công trên chất lượng sản phẩm - Hình 2

THANHHANGMILK với tên giao dịch là TH MEDICINAL HERBS được cấp phép số 2400397762/27-03-2008 có trụ sở tại Yên Viên - Xã Vân Hà - Huyện Việt Yên - Bắc Giang được hình thành từ các chuyên gia về y học, dược phẩm, dinh dưỡng. Các sản phẩm Zenmilk Z700, Zenmilk Z 800, MILK MAXCARE BABY, FRAN MILK F115… đang dần định vị trên thị trường nhờ yếu tố chất lượng, được người dùng và đặc biệt là nhân viên nghành y tế tin tưởng về chất lượng.

Để có được kết quả tốt thì ban lãnh đạo công ty hoàn toàn dựa trên yếu tố cốt lõi chất lượng mà bộ phận nghiên cứu đã tối ưu công thức. Mặt khác để chuyên nghiệp và đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng sản phẩm thì ThanhhangMilk đã mạnh mẽ trong việc trang bị hệ thống sản xuất với dây truyền tự động, các trang thiết bị máy móc và nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như nhật bản, Hàn Quốc, Thái Lan, CHLB Đức, Pháp, New Zealand… nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm .

THANHHANGMILK thành công trên chất lượng sản phẩm - Hình 3

THANHHANGMILK có tôn chỉ là “CHẤT LƯỢNG LÀM LÊN THÀNH CÔNG”. Để có được chất lượng sản phẩm tốt thì vấn đề then chốt của doanh nghiệp luôn là ở con người. Với chiết lý “không có một công việc nào là công việc tốt – Mà chỉ có có con người tốt trong công việc”. Bộ phận nhân sự của ThanhhangMilk luôn luôn là cố vấn tốt cho vấn đề đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nếu có công thức tốt và máy móc tốt mà con người không đạt về chất lượng chuyên môn hay không có tính kỷ luật và đạo đức tốt thì sản phẩm không thể đảm bảo chất lượng và tính an toàn cho người dùng. Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, chắt lọc nhân sự có phẩm chất đạo đức tốt luôn luôn được ThanhhangMilk thực hiện triệt để trong qui trình làm việc. Nguyên tắc cộng đồng luôn luôn được đẩy mạnh trong mọi qui trình xử lý công việc, tất cả bao gồm nguyên liệu – quy trình, công nghệ  - máy móc .. luôn luôn được đề cao để tạo ra những sản phẩm tốt cho con người .

Các sản phẩm của THANHHANGMILK

THANHHANGMILK thành công trên chất lượng sản phẩm - Hình 4

THANHHANGMILK thành công trên chất lượng sản phẩm - Hình 5

Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...