Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thất bại trong trận ra quân trước Ấn Độ, HLV Rajevac bị LĐBĐ Thái Lan sa thải

Thái Lan đến VCK Asian Cup 2019 với một đội hình chất lượng và được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên, các học trò của HLV Rajevac lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi chịu thất bại cay đắng 1-4 trước một đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu là Ấn Độ. Ngay sau trận đấu Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã sa thải HLV người Serbia.

So với đội hình thi đấu tại giải AFF Suzuki Cup 2018, tại VCK Asian Cup 2019 Thái Lan có sự trở lại của nhiều ngôi sao đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu lục như Chanathip, Theerathon hay Dangda.

Chính vì điều này, trước giải đấu Thái Lan được giới chuyên môn đánh gia cao nhất trong ba đội bóng Đông Nam Á góp mặt tại giải đấu lớn nhất Châu Á.

Thất bại trong trận ra quân trước Ấn Độ, HLV Rajevac bị LĐBĐ Thái Lan sa thải - Hình 1

HLV Rajevac bị sa thải sau khi để thua trước Ấn Độ

Tuy nhiên, tại trận đấu ra quân trước một bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu, các học trò của HLV Rajevac lại thể hiện lối chơi nghèo nàn và chấp nhận chịu thua với tỷ số 1-4. Không thể chịu nổi hình ảnh bạc nhược trong trận đầu tiên, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã buộc phải hành động ngay lập tức. Chỉ vài giờ sau thất bại cay đắng ấy, Thái Lan đã quyết định sa thải vị HLV người Serbia này.

 “Chúng ta thi đấu ở sân chơi cao nhất của châu Á. Đây là giải đấu mà chúng ta đã chờ đợi rất lâu và LĐBĐ Thái Lan đã dành tất cả sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển trước giải đấu với hy vọng có kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên, kết quả ở trận đấu với Ấn Độ đã không như mong đợi đối với đội tuyển Thái và đối với người hâm mộ. Cũng như tất cả các khán giả, tôi rất thất vọng với kết quả này. Với tư cách là chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, tôi không thể chấp nhận. Tôi xin tuyên bố, kết thúc hợp đồng với HLV Rajevac”. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyos Pumpanmuang cho biết.

Hiện trợ lý Choketawee Promrat sẽ thay thế ông thầy người Serbia để dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong những trận còn lại của Asian Cup 2019, lần lượt gặp Bahrain và UAE.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.