Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thất bại trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam dừng bước tại bán kết

U22 Việt Nam đã phải dừng bước tại bán kết giải U22 Đông Nam Á khi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chịu thất bại 1-0 trước U22 Indonesia.

Bước vào trận đấu, U22 Indonesia chủ động đẩy cao đội hình và chơi Pessing khiến U22 Việt Nam gặp lúng túng trong các pha cầm bóng triển khai tấn công. Lối chơi cầm bóng và ban bật nhỏ đã không được các cầu thủ U22 Việt Nam duy trì thay vào đó là những pha phất bóng dài lên cho các tiền đạo.

Trong khi đó, U22 Indonesia với lợi thế về thể hình và thể lực nên đã tạo nên sự áp đảo ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, sau 15 phút đầu chơi có phần chệch choạc thì U22 Việt Nam cũng dần lấy lại thế trận.

Thất bại trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam dừng bước tại bán kết - Hình 1

U22 Việt Nam thi đấu bế tắc ở trong hiệp 1

U22 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng thế nhưng các cầu thủ của chúng ta lại không thể tận dụng được. Điển hình, phút 25, từ cú đá phạt bên phía cánh phải của Lê Văn Xuân, bóng đập đầu hậu vệ U22 Indonesia đổi hướng và may mắn rằng thủ môn Awen Setho vẫn có thể làm chủ được tình hình.

Tiếp đó, phút 37, tiền vệ Hữu Thắng bị phạm lỗi ở khu vực giữa sân, Phan Thanh Hậu là người thực hiện cú đá phạt, bóng vẫn tiếp tục tìm điểm đến cái tên Đức Nam nhưng pha lắc đầu của tiền đạo này vẫn chưa thật sự chính xác dù cho đã ở trong một tư thế khá thuận lợi.

Bước sang hiệp 2, U22 Indonesia là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Witan Sulaeman thực hiện đường tạt bóng vừa tầm vào trong vòng cấm, tiền đạo Marinus Wanewar sau đó bật cao đánh đầu góc gần khiến thủ môn Văn Biểu phải vất vả cản phá.

Thất bại trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam dừng bước tại bán kết - Hình 2

U22 Việt Nam dừng bước tại bán kết 

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra cân bằng khi bóng chủ yếu lăn ở phần giữa sân. Phút 70, U22 Việt Nam nhận bàn thua sau tình huống cố định U22 Indonesia tạo ra. Trung vệ Văn Hạnh phạm lỗi thiếu kinh nghiệm ngay sát vòng cấm địa, tiền vệ phòng ngự Muhamad Luthfi đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỷ số.

Sau bàn thua, U22 Việt Nam chủ động dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên với lối chơi phạm lỗi thô bạo U22 Indonesia đã khiến U22 Việt Nam bất lực trong việc tiếp cận khung thành.

Trận đấu kết thúc, U22 Việt Nam chịu thất bại 1-0 trước U22 Indonesia, với kết quả này thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn dừng bước ở vòng bán kết tại giải U22 Đông Nam Á.

Chung cuộc: U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Văn Biểu, Quang Nho, Văn Đạt, Văn Hạnh, Thiện Đức, Thanh Sơn, Hoàng Duy, Văn Xuân, Hữu Thắng, Thanh Hậu, Đức Nam.

U22 Indonesia: Awen Setho Rahajro, Haris, Bagas Adi Nugroho, Firza Andika, Bahar, Baharsyah, Witan Sulaeman, Haay, Fauzi, Nugraha, Marinus Wanewar.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.