Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

‘The Art of European Pork’ quảng bá thịt lợn Bỉ tại thị trường Việt Nam

Chiến dịch quảng bá thịt lợn châu Âu tới từ Bỉ tại Việt Nam với tên gọi ‘The Art of European Pork’ vừa chính khởi động tại sự kiện “Hương vị Flanders” nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.

Chiến dịch quảng bá nhằm giới thiệu bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của các nhà cung cấp thịt Bỉ tại Việt Nam.

Sự kiện bao gồm Hội thảo chuyên đề dành cho đầu bếp và Gian hàng ẩm thực trong chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders, do Bộ trưởng-Thủ hiến Chính phủ vùng Flanders, Vương quốc Bỉ Jan JAMBON dẫn đầu.

Gian hàng thịt heo Bỉ tại sự kiện 'Hương vị Flanders'
Gian hàng thịt heo Bỉ tại sự kiện 'Hương vị Flanders'

Đây là cơ hội cho các đầu bếp và chuyên gia trong ngành thực phẩm tương tác trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ. Qua đó, các đầu bếp và chuyên gia trong ngành hiểu được những giá trị về nghề thủ công của Bỉ và khám phá những trải nghiệm chuyên sâu về chất lượng, an toàn cũng như tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những nguồn thông tin hữu ích và kết nối trực tiếp tại sự kiện.

Bỉ nổi tiếng về chuyên môn ẩm thực và sản phẩm chất lượng cao. Đây cũng là quốc gia dẫn đầu thế giới về sản xuất thịt lợn. Thịt lợn Bỉ nổi tiếng với chất lượng vượt trội, kết cấu mềm và hương vị tinh tế. Được sản xuất với chuyên môn cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, thịt lợn Bỉ đã tạo được danh tiếng xuất sắc trên thị trường toàn cầu.

Với khẩu hiệu “The Art of European Pork”, chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất từ các nhà cung cấp thịt Bỉ.

Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.
Sự kiện được tổ chức nhân dịp phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.

Không chỉ tôn vinh sự xuất sắc của thịt lợn Bỉ, Chiến dịch "The Art of European Pork" còn mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Bỉ, từ các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tới các nhà cung cấp thịt Bỉ.

Chiến dịch được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai nước đồng thời quảng bá cam kết của EU về chất lượng và an toàn trong các sản phẩm thực phẩm.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Sáu nội dung để ngành Công Thương thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung
Sáu nội dung để ngành Công Thương thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung

Để đạt được mục tiêu kế hoạch năm 2024, góp phần quan trọng vào việc thực hiện hoàn thành kế hoạch 5 năm 2021 - 2025 và thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung của toàn ngành Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đề nghị các địa phương, đặc biệt là các Sở Công Thương quan tâm triển khai sáu nội dung.

Bắc Ninh; Lập biên bản hơn 15 nghìn trường hợp vi phạm nồng độ cồn
Bắc Ninh; Lập biên bản hơn 15 nghìn trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Trong thời gian xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông” (15-3-2023 - 15-4-2024), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Bắc Ninh đã kiểm tra, lập biên bản 15.067 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (so với thời gian liền kề trước tăng 8.939 trường hợp, tương đương 145,9%).

Nghệ sỹ Ưu tú Tiến Hợi: Đạt đỉnh vinh quang trong vai diễn Bác Hồ
Nghệ sỹ Ưu tú Tiến Hợi: Đạt đỉnh vinh quang trong vai diễn Bác Hồ

Đã có nhiều bài viết về Nghệ sỹ ưu tú Tiến Hợi (1959 - 2022), từ thân thế sự nghiệp đến những cống hiến và gặt hái thành công của anh trong suốt mấy mươi năm trên sân khấu và màn bạc. Tôi mạn phép viết những cảm nhận của riêng mình về anh như - một lời tri ân trước ngày sinh nhật Bác (19/5/2024).

VNDirect: Dòng tiền chảy mạnh vào thị trường đã thúc đẩy các chỉ số chứng khoán tăng điểm
VNDirect: Dòng tiền chảy mạnh vào thị trường đã thúc đẩy các chỉ số chứng khoán tăng điểm

Đó là nhận định của Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect (VNDirect) về nhịp tăng của chỉ số chứng khoán tuần qua.

Bắc Ninh hoàn thành kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024 trước ngày 25/5
Bắc Ninh hoàn thành kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024 trước ngày 25/5

Đến nay, các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh hoàn thành chương trình kiểm tra cuối học kỳ II năm học 2023-2024. Hiện các trường đang tập trung chấm bài kiểm tra và hoàn thành các nhiệm vụ liên quan, đảm bảo hoàn thành kế hoạch giáo dục năm học trước ngày 25/5.

Đạo đức là yếu tố làm nên sức mạnh, tạo ra sự hấp dẫn của Đảng đối với nhân dân
Đạo đức là yếu tố làm nên sức mạnh, tạo ra sự hấp dẫn của Đảng đối với nhân dân

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2024) là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên thêm quyết tâm học tập, tu dưỡng, rèn luyện và thực hành đúng, thực chất đạo đức cách mạng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, mãi là ngọn cờ lãnh đạo dân tộc trong thời kỳ mới.