Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thị trường giá nông sản 9/6: Giá tiêu và cà phê tăng, đem lại tin vui cho người trồng tiêu

Thị trường giá nông sản hôm nay 9/6, ngay phiên giao dịch đầu tuần ghi nhận giá tiêu tăng 1.000 đồng, giá cà phê tiếp tục tăng tại miền Nam, Tây Nguyên.

Giá cà phê chạm ngưỡng 33.000 đồng/kg

Khảo sát khu vực Tây Nguyên và miền Nam ghi nhận giá cà phê hôm nay tăng thêm 200 đồng/kg, giá cà phê trong nước tăng theo giá thế giới.

Sáng thứ Ba (9/6), giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây Nguyên và miền Nam tăng thêm 200 đồng/kg dao động từ 32.100 – 32.900 đồng/kg

+ Cụ thể, giá cà phê hôm nay Bảo Lộc (Lâm Đồng) ở mức 32.100 đồng/kg, tương tự giá cà phê tại Di Linh, Lâm Hà đi ngang ở mức 32.000 đồng/kg.

+ Giá cà phê tại Cư M'gar, Ea H'leo, Buôn Hồ (ĐắkLắk) dao động quanh mức 32.900 đồng/kg.

+ Tương tự, giá cà phê tại Gia Lai (Chư Prông, Pleiku và Ia Grai) bán ở mức 32.500 đồng/kg.

+ Giá cà phê tại Đắk Nông gồm Đắk R'lấp, Gia Nghĩa giao dịch mức 32.500

+ Giá cà phê tại Kon Tum (Đắk Hà) quanh mức 32.300 đồng/kg.

+Giá cà phê R1 giao tại cảng TP.HCM ở ngưỡng 34.000 đồng/kg.

ngay phiên giao dịch đầu tuần ghi nhận giá tiêu tăng 1.000 đồngNgay phiên giao dịch đầu tuần ghi nhận giá tiêu tăng 1.000 đồng/kg

Giá tiêu tiếp tục tăng sốc

Khảo sát tại các tỉnh trồng hồ tiêu tập trung, cập nhật giá tiêu Tây Nguyên, miền Nam cho thấy: Giá tiêu hôm nay 9/6 tiếp tục tăng sốc.  Nguyên nhân so Trung Quốc tăng nhập khẩu

Đầu giờ sáng (9/6), toàn miền ghi nhận giá tiêu hôm nay mức giá cao nhất ở ngưỡng 53.000 đồng/kg được ghi nhận ở Bà Rịa - Vũng Tàu, thấp nhất  51.000 đồng  tại  Đồng Nai.

Cụ thể, giá tiêu tại Đắk Nông (Gia Nghĩa) và Đắk Lắk (Ea H'leo) tăng 500 đồng/kg , lên mức 51.500đồng/kg.

Giá tiêu tại các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng tăng 500 đồng/kg lên ngưỡng 53.000 đồng/kg.

Giá tiêu tại Bình Phước cũng tăng 500đồng/kg lên mức 52.000 đồng/kg.

Riêng giá tiêu tại Đồng Nai tăng 1.000 đồng/kg, lên ngưỡng 51.000đồng/kg.

Giá tiêu tại Gia La tăng 500 đồng/kg, lên  mức 50.500 đồng/kg. Đây vẫn là mức giá thấp tại các tỉnh Tây Nguyên và miền Nam.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.