Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thu Minh lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hương Tràm

Trong buổi họp báo giới thiệu live show Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa kỷ niệm 25 năm ca hát, nữ hoàng nhạc dance lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm sau rất nhiều tin đồn tình cảm thầy trò rạn nứt, thậm chí cả hai đã không nhìn mặt nhau.

Trước đó, rất nhiều luồng thông tin về xích mích giữa thầy trò Thu Minh – Hương Tràm sau khi Hương Tràm viết “tâm thư” khá dài trên facebook kể về những khó khăn khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên, thậm chí Hương Tràm còn cho biết không nhận được nhiều hỗ trợ từ phía HLV của mình là ca sỹ Thu Minh.

Ngay sau phát ngôn của Hương Tràm, dư luận nhận thấy tình cảm thầy trò của cả hai có nhiều chiều hướng khó hàn gắn, thậm chí không còn thấy sự xuất hiện của cả hai tại nhiều sự kiện khiến dư luận không khỏi tiếc nuối.

Sau nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, mới đây nữ giám khảo Giọng hát Việt đã lên tiếng trước mối quan hệ với Hương Tràm, cũng như sự vắng mặt của Quán quân mùa đầu tiên trong khi những cái tên như Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Janice Phương… đều góp mặt trong liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh.

Thu Minh lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hương Tràm - Hình 1

Nữ ca sỹ Thu Minh

Nữ ca sỹ thổ lộ: Sau mỗi chương trình, ai cũng bị cuốn theo công việc. Tình cảm thầy trò từ xưa đến nay với chúng tôi đơn giản là nhớ đến nhau thì gặp gỡ. Trong live show này, do quá nhiều khách mời, tôi không thể sắp xếp hết được. 

Mấy bạn như Trúc Nhân là chủ động liên hệ để tham gia. Khi tôi đùa là phải đợi sắp xếp vì đang có nhiều khách mời, bạn ấy còn bảo “Cho em chân lon ton phục vụ cơm nước cũng được. Nói chung, ai nhanh thì người ấy được.”

 Thu Minh lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hương Tràm - Hình 2

Thu Minh - Hương Tràm

Khi được hỏi về việc tại sao cả hai không chịu mở lòng tìm tiếng nói chung sau nhiều năm, nữ hoàng nhạc dance nhấn mạnh: “Xích mích là chưa có vì xích mích là được tạo ra từ hai phía và hai bên cùng tranh luận. Tôi chưa bao giờ lên tiếng nên không thể tính là người trong xích mích đó. Hơn nữa, đó là chuyện gì tôi cũng không còn nhớ vì tôi chỉ nhớ được ngắn hạn.

Về học trò, tôi hay xưng hô mày - tao với mấy đứa vì yêu mến, gần gũi. Nhưng tôi chỉ có thể làm việc đó khi đôi bên đều tin tưởng, mở lòng với nhau. Còn nếu gặp mặt mà không có được cảm giác gần gũi, có cố đến mấy tôi cũng không giả lả được.”

Có vẻ như, sau ngần ấy năm… tình cảm thầy trò của Thu Minh và Hương Tràm đã có câu trả lời thỏa đáng dành cho khán giả. 

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.