Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu KHIM Food công bố bộ sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến”

Sáng nay 10/12 tại Hà Nội, Ban lãnh đạo công ty CPĐT Tân Việt Hưng Thủ Đô tổ chức buổi tiệc trà công bố bộ sản phẩm “Chân Tình Từ Phố Hiến”. Đây là dòng sản phẩm nông sản – đặc sản Hưng Yên thuộc thương hiệu KHIMfood, một thương hiệu thuộc Công ty CPĐT Tân Việt Hưng Đô – đơn vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm quà tặng nông sản Hưng Yên. 

Thương hiệu KHIM Food chính thức công bố bộ sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến”
Thương hiệu KHIM Food chính thức công bố bộ sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến”.

Mang ân tình với mảnh đất Hưng Yên cùng tình yêu với nông sản, luôn ấp ủ và xây dựng nên thương hiệu KHIMfood – quà tặng đặc sản Hưng Yên, để đưa ra thị trường những sản phẩm nông sản chế biến, tốt cho sức khỏe, mang đậm vị quê hương. Đến nay các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tự công bố và chính thức ra mắt trên thị trường.

Các sản phẩm của KHIMfood được giới thiệu tại buổi công bố có nguồn gốc từ Hưng Yên.
Các sản phẩm của KHIMfood được giới thiệu tại buổi công bố có nguồn gốc từ Hưng Yên.

Các sản phẩm của KHIMfood được giới thiệu tại buổi công bố có nguồn gốc từ Hưng Yên. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên sứ mệnh là đưa thương hiệu nông sản Hưng Yên vươn xa và tôn vinh những nét văn hoá độc đáo từ bao đời. Tâm huyết của người con Phố Hiến được gói trọn trong từng sản phẩm từ khâu tuyển chọn vùng nguyên liệu đặc trưng, đến quá trình trải nghiệm sản xuất, giám sát bao gói. Ẩn chứa trong từng sản phẩm là câu chuyện, là quá trình dài ấp ủ với một ê-kíp luôn nỗ lực hoàn thiện món quà “quê” chất lượng nhất.

Bà Trần Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc xuất nhập khẩu Công ty CPĐT Tân Việt Hưng phát biểu tại buổi lễ
Bà Trần Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc xuất nhập khẩu Công ty CPĐT Tân Việt Hưng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi tiệc công bố sản phẩm Bà Trần Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc xuất nhập khẩu Công ty CPĐT Tân Việt Hưng Đô chia sẻ về quá trình từ xây dựng ý tưởng đến khi ra thành phẩm và tâm huyết của mình vào từng sản phẩm: Những sản phẩm chúng tôi mong muốn giới thiệu hôm nay đều có xuất xứ từ Hưng Yên. Đối với Tân Việt Hưng Đô và đối với cá nhân tôi đã thấm được những nét văn hóa của vùng nguyên liệu Hưng Yên, đồng thời cũng đem chính nét văn hoá của vùng đất Hưng Yên đưa vào sản phẩm. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển sản phẩm quà tặng đặc trưng của Hưng Yên với tên gọi “Chân tình từ Phố Hiến”. Điểm đặc biệt của sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến” sẽ là những câu chuyện của Hưng Yên được đưa vào từng hộp quà của sản phẩm. “Thực ra thì công ty chúng tôi đã manh nha ra mắt sản phẩm từ những năm 2020, sau đó vì dịch bệnh nên tới thời điểm hiện tại thì công ty mới có thể nghiên cứu hoàn thiện được bộ sản phẩm như hiện nay. Hôm nay công ty Tân Việt Hưng chính thức tự công bố sản phẩm đạt tiêu chuẩn, ra mắt bộ sản phẩm hoàn chỉnh gồm 8 loại sản phẩm”, bà Hiền chia sẻ. 

Bộ ba sản phẩm quà tặng : Ngũ Phúc – Vĩnh Kết – Trường Xuân là món quà cho sức khoẻ, tâm hồn và để bày tỏ tình thân. Là món quà thay cho lời chúc: Phúc lai miên thế trạch – Lọc mãn trấn gia thanh. Với thiết kế tỉ mỉ về bao bì xen lẫn nét cổ xưa và hiện đại, tái hiện những di tích lịch sử của Hưng Yên. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện và quà tết ý nghĩa.

Hộp Ngũ Phúc là Hộp quà tổng hợp nông sản đặc trưng của Hưng Yên, gắn với di tích lịch sử nổi tiếng của Hưng Yên. Và lấy ý tưởng, nguồn cảm hứng từ dòng chảy lịch sử của Sông Hồng.

Hộp Trường Xuân là Hộp quà tặng cho sức khỏe với 4 vị trà thảo mộc giúp tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, giảm stress, đẹp da. Lấy ý tưởng từ câu chuyện của Tiên Dung & Chử Đồng tử, một truyền thuyết nổi tiếng gắn liền với mảnh đất quê hương.

Hộp Vĩnh Kết là Hộp thưởng rượu, kết hợp với mứt truyền thống. Giúp gắn kết tình thân. Được thiết kế với ý tưởng Đông Đô Quảng Hội – thương cảng buôn bán sầm uất đầu tiên tại Hưng Yên.

Hiện nay, Khimfood đang mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm các đối tác phân phối dòng sản phẩm của công ty.

Các sản phẩm tự công bố trong dịp này gồm có 8 sản phẩm: Long nhãn Hưng Yên, hạt sen sấy ăn liền, mật ong hoa nhãn, các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe: Hoa cúc, Ngọc Tâm Trà (Hoa cúc long nhãn, táo đỏ, Kỷ tử) Bảo Nhân Trà (vị Cam, Xả, gừng), Trà Măng Tây, Trà Đông Trùng Hạ Thảo. Các sản phẩm đều đảm bảo ATVSTP và tiêu chuẩn tự công bố.

Khánh Yên - Hồng Nhung

Bài liên quan

Tin mới

Triển lãm 'Đường lên Điện Biên' sẽ mở đến hết ngày 15/5
Triển lãm 'Đường lên Điện Biên' sẽ mở đến hết ngày 15/5

Triển lãm “Đường lên Điện Biên” được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024). Triển lãm mở cửa từ ngày 26/4 đến hết ngày 15/5/2024 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, số 66 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Dự báo thời tiết ngày 27/4: Nắng nóng miền Bắc đạt đỉnh 41 độ
Dự báo thời tiết ngày 27/4: Nắng nóng miền Bắc đạt đỉnh 41 độ

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 27/4 các khu vực Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Phú Yên nhiệt độ có nơi trên 41 độ, độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 35-40%.

Giá cà phê hôm nay 27/4: Tăng mạnh đến 134.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 27/4: Tăng mạnh đến 134.000 đồng/kg

Ngày 27/4, giá cà phê hôm nay tăng thêm 2.000 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 134.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 27/4: Tăng vọt trở lại mốc 106
Tỷ giá USD hôm nay 27/4: Tăng vọt trở lại mốc 106

Rạng sáng 27/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 18 đồng, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) tăng 0,50%, đạt mốc 106,09.

Giá heo hơi hôm nay 27/4: Dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 27/4: Dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay (27/4) tăng giảm trái chiều 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tiếp đà tăng
Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tiếp đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 27/4, giá dầu thế giới tiếp đà tăng do lo ngại nguồn cung có thể bị thắt chặt.