Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu và Công luận tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 10 năm ngày xuất bản ấn phẩm đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

Sáng 05/08, tại Hội trường Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 10 năm ngày xuất bản ấn phẩm đầu tiên (8/8/2012 - 8/8/2022).

Tới dự buổi gặp mặt, kỷ niệm, có các đại biểu, đại diện các cơ quan Trung ương, UBND TP.HCM, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ban lãnh đạo tạp chí Thương hiệu và Công luận; các đơn vị, doanh nghiệp và các đồng nghiệp báo chí…

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Vũ Đức Thuận, Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu và Công luận, nhấn mạnh: Tạp chí Thương hiệu và Công luận – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Tạp Chí Thương hiệu và Công luận gồm: Tạp chí in, Tạp chí điện tử, chuyên trang Hàng thật.

Ngày 8/8/2012, báo Thương hiệu và Công luận xuất bản ấn phẩm đầu tiên. Những ngày đầu thành lập, hoạt động của báo gặp không ít những khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, bằng việc thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước, của Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, cùng với định hướng đúng đắn, kiên trì với tôn chỉ mục đích, sự đoàn kết của cả một tập thể…, báo Thương hiệu và Công luận đã đạt được những kết quả quan trọng. Báo giấy được xuất bản, phát hành vào thứ 4 hằng tuần, nội dung phong phú, in ấn đẹp, phản ánh tình hình kinh tế - xã hội; phân tích chuyển động kinh tế; tôn vinh các ngành hàng, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, thường xuyên chăm lo xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, đóng góp tích cực vào việc nâng cao uy tín hàng hóa - dịch vụ và thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Ông Vũ Đức Thuận - Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu và Công luận phát biểu tại buổi lễ.

Cùng với báo in, ngày 11/8/2016, báo điện tử Thương hiệu và Công luận được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động, đánh dấu bước hiện đại hóa trong hoạt động báo chí theo hướng “truyền thông đa phương tiện”, “tòa soạn tích hợp” phục vụ đắc lực công tác đổi mới, tuyên truyền đối thoại và hội nhập quốc tế; lượng truy cập báo điện tử tăng trưởng nhanh...

Tháng 4/2020, thực hiện Quyết định phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 của Thủ tướng Chính phủ, báo in, điện tử Thương hiệu và Công luận đã chuyển sang tạp chí in, điện tử Thương hiệu và Công luận. Kể từ đây, Tạp chí được nâng lên một tầm cao mới, chuyên sâu hơn về thông tin, tư liệu, hình thức truyền tải tới bạn đọc, sát cánh cùng lực lượng chức năng trong công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam…

“Thay mặt cho tập thể cán bộ, phóng viên của tạp chí Thương hiệu và Công luận, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam và các sở, ban ngành đã định hướng, tạo điều kiện để tạp chí phát triển lớn mạnh, góp phần vào sự nghiệp báo chí nước nhà…”, ông Vũ Đức Thuận, Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu và Công luận phát biểu.

Nhà báo Tống Văn Tuân, Tổng thư ký, Trưởng Văn phòng đại diện phía Nam tại TP. HCM cũng cho biết: Song hành cùng sự phát triển của Tạp chí Thương hiệu và Công luận, Văn phòng đại diện phía Nam tại TP. HCM được thành lập năm 2012. Dưới sự định hướng, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo, Ban Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Công luận, 10 năm qua, các nhà báo, phóng viên của văn phòng đã thực hiện nhiều tin, bài tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kiên trì với tôn chỉ đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại.

Những người làm báo luôn đồng hành cùng lực lượng chức năng trên mặt trận tuyên truyền, chống buôn lậu, hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại..., và thực hiện không ít những bài báo vạch trần mánh khóe, thủ đoạn tinh vi của các đối tượng sản xuất hàng giả, hàng nhái, những vụ buôn lậu qua biên giới, những ổ nhóm chuyên kinh doanh, phân phối thực phẩm bẩn.

Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Nhà báo Tống Văn Tuân, Tổng thư ký, Trưởng VPĐD phía Nam, tạp chí Thương hiệu và Công luận tại TP. HCM phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, các nhà báo, phóng viên cũng luôn đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong các lĩnh vực tài chính – ngân hàng, bất động sản…), góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Trong thời gian tới Thương hiệu và Công luận sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương, nghị quyết của Đảng, các chính sách, pháp luật của Nhà nước và đẩy mạnh công tác tuyên truyền về công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái, buôn lậu, gian lận thương mại.

“Với những kết quả đạt được, tạp chí Thương hiệu và Công luận đã trở một kênh thông tin uy tín, được bạn đọc cả nước tin cậy. Các nhà báo, phóng viên của Tạp chí sẽ luôn thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của người cầm bút, góp phần vào sự nghiệp phát triển báo chí nước nhà.

Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
 Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng Bằng khen cho Nhà báo Tống Văn Tuân, Tổng thư ký, Trưởng VPĐD phía Nam tại TP. HCM.

Để ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân của cán bộ, phóng viên tạp chí Thương hiệu và Công luận,  Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; Lãnh đạo tạp chí Thương hiệu và Công luận đã trao Bằng khen, Giấy khen cho tập thể Văn phòng phía Nam, tạp chí Thương hiệu và Công luận tại TP. HCM, và 4 cá nhân có thành tích xuất xắc trong hoạt động báo chí.

Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Ông Vũ Đức Thuận - Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu và Công luận và đại diện phía Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng Giấy khen cho cá nhân của VPĐD phía Nam tại TP. HCM có thành tích xuất xắc trong hoạt động báo chí.

Nhân dịp này, Ban Biên tập tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp và bạn đọc đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Thương hiệu và Công luận.

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi lễ Kỷ niệm 10 năm ngày tạp chí Thương hiệu và Công luận xuất bản ấn phẩm đầu tiên, tại TP. HCM:


Các đại biểu cùng các vị khánh quý tham dự chương trình.
Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên của VPĐD phía Nam tại TP. HCM.
Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Cán bộ, phóng viên của VPĐD phía Nam tạp chí Thương hiệu và Công luận tại TP.HCM.
Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM
Các vị đại biểu, khách quý... đến tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm.
Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Thành ủy TP. HCM

Bá Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.