Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiềm năng đầu tư officetel: Chớp thời cơ, lợi nhuận lớn

Trong Lễ ra mắt sản phẩm officetel EcoLife Capitol, đại diện đơn vị phân phối đã chỉ ra những cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận lớn cho khách hàng từ các căn hộ officetel đã đi vào hoạt động ở địa chỉ 58 Tố Hữu.

Tiềm năng đầu tư officetel: Chớp thời cơ, lợi nhuận lớn - Hình 1

Lễ ra mắt căn hộ officetel EcoLife Capitol thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Theo đại diện đơn vị phân phối, trong khu vực quận Nam Từ Liêm, nơi được coi là “thủ đô Nhật Bản tại Hà Nội” hay “Hàn Quốc thu nhỏ” bởi tập trung người Hàn Quốc và Nhật Bản sinh sống và làm việc nhiều nhất tại Hà Nội, các căn hộ vừa ở vừa làm văn phòng có diện tích từ 40m2 – 90m2 được cho thuê theo giá giao động từ 12 đến hơn 30 triệu đồng/ tháng, tùy vào đầu tư thiết kế và nội thất. Như vậy, lợi nhuận thu về hằng năm có thể ước tính từ 150 đến 360 triệu đồng, trên tổng giá  trị mua các căn hộ (khoản tiền đầu tư ban đầu) thường từ hơn 1 tỷ đồng – 3 tỷ đồng. Rõ ràng, đầu tư căn hộ officetel cho thuê mang lại lợi nhuận cao hơn các phương thức đầu tư thông thường khác.

Với mức lợi nhuận thu được hàng tháng khi cho thuê thì nhà đầu tư chỉ mất 8-10 năm để thu hồi vốn đã bỏ ra ban đầu, hơn 40 năm còn lại, chủ sở hữu vừa có bất động sản làm tài sản tích lũy, vừa có khoản tiền sinh lời hàng tháng.

Chị Đ.T.H.Trang, một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu officetel ở EcoLife Capitol cho biết: “Tôi đã mua 2 căn officetel nằm cạnh nhau ở EcoLife Capitol với mục đích đầu tư cho thuê, nội thất chủ đầu tư bàn giao khá đầy đủ nên tôi không mất nhiều chi phí để sửa. Chỉ vài ngày sau, đơn vị sàn đã tìm được một doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng với giá thuê hơn 40 triệu đồng/ tháng cho cả 2 căn hộ. Tôi đã đồng ý và chuẩn bị bàn giao văn phòng cho doanh nghiệp đó. Đây là một kênh đầu tư khá tốt và nếu có thêm vốn, tôi sẽ đầu tư thêm một hoặc hai căn officetel EcoLife Capitol”. 

Tiềm năng đầu tư officetel: Chớp thời cơ, lợi nhuận lớn - Hình 2

Căn hộ mẫu Officetel EcoLife Capitol được thiết kế đa năng: vừa ở vừa làm văn phòng

Phân tích đến những yếu tố thu hút cho thuê, đại diện đơn vị phân phối đã chỉ ra nhiều điểm lợi thế của căn hộ officetel EcoLife Capitol so với những căn hộ cho thuê khác trong cùng khu vực.

Về đối tượng thuê, officetel được mở rộng ngoài các gia đình trẻ có nhu cầu ở còn có các doanh nghiệp mong muốn thuê để làm văn phòng. Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ giới thiệu các đại lý kết nối giữa người có nhu cầu thuê và chủ căn hộ officetel EcoLife Capitol, tạo điều kiện cho chủ sở hữu sớm cho thuê căn hộ của mình và có lợi nhuận.

Về sản phẩm, EcoLife Capitol là một dự án đã đi vào hoạt động ở ngay mặt đường Tố Hữu, rất thuận tiện khi di chuyển vào khu vực trung tâm thủ đô, dự án đã đạt được 6 chứng chỉ và giải thưởng về công trình xanh do các tổ chức uy tín quốc tế cấp.  Đây là một khu phức hợp bao gồm căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng, với hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ như bể bơi; skybar; ngân hàng; trường mầm non CGA; siêu thị Kmart, Tmart; nhà hàng Kichi Kichi, Món Huế, Tomita, Hà Thành quán, EcoFood; quán và phê Highlands, Fresh Garden…

Tiềm năng đầu tư officetel: Chớp thời cơ, lợi nhuận lớn - Hình 3

EcoLife Capitol đã bàn giao và đi vào hoạt động từ tháng 5/2017, có đầy đủ tiện ích nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ,….phục vụ cho cư dân và tòa nhà văn phòng tại đây.

Ngay tại Lễ ra mắt sản phẩm, chủ đầu tư Capital House cũng đã công bố các dịch vụ chuyên nghiệp dành cho căn hộ officetel. Được quản lý bởi Công ty CP quản lý tòa nhà ECH, từ các dịch vụ nhỏ nhất như dọn phòng, giặt là, đến những dịch vụ như sửa chữa kỹ thuật điện nước, dịch vụ xây dựng, hay những dịch vụ cho đối tượng văn phòng như in ấn, photocopy, scan, điện hoa, đưa đón sân bay v.v… đều được cung cấp tại EcoLife Capitol. Những dịch vụ này tạo ra một môi trường văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp và một không gian sống tiện nghi, là yếu tố hàng đầu giúp nhà đầu tư officetel có thể dễ dàng cho thuê căn hộ của mình.

Chào mừng ra mắt căn hộ officetel EcoLife Capitol, Chủ đầu tư Capital House đã tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với khoản chiết khấu lên tới 9,5% đối với từng căn hộ, officetel EcoLife Capitol đang nhận được sự chú ý của hàng trăm nhà đầu tư trong khi số lượng căn hộ chỉ còn vài chục căn.

Để tìm hiểu về officetel EcoLife Capitol, khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://ecolife.chgroup.vn/

Hotline: 0916.25.00.33

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.