Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiếp tục miễn phí vào sân tại vòng 8 V.League giữa Đông Á Thanh Hóa – Hải Phòng

Trở về sân nhà sau chiến thắng ấn tượng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đông Á Thanh Hóa có cuộc tiếp đón đội khách Hải Phòng tại vòng 8 V.League vào chiều ngày 8/4. Một lần nữa, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh tiếp tục “chơi lớn” khi miễn phí vé vào sân để CĐV theo dõi trận đấu, nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho các cầu thủ trong giai đoạn khó khăn.

Khán giả sẽ tiếp lửa cho đội bóng xứ Thanh ngay trên sân nhà tại vòng 8 V.League
Khán giả sẽ tiếp lửa cho đội bóng xứ Thanh ngay trên sân nhà tại vòng 8 V.League.

Để tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho cầu thủ, BLĐ đội bóng xứ Thanh vừa đưa ra quyết định sẽ tiếp tục mở cửa miễn phí cho khán giả, CĐV vào sân mà không thu phí, nhằm thu hút đông đảo người hâm mộ “tiếp lửa” cho đội bóng con cưng.

Đội bóng xứ Thanh trở về sân nhà tiếp đón đội bóng đến từ đất Cảng tại vòng 8 V.League 2021. Trước một đối thủ được xem là “ngang tài ngang sức”, Đông Á Thanh Hóa hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng tiếp theo ngay trên sân nhà của thầy trò HLV Petrovic. Khi đội bóng xứ Thanh đang có động lực lớn sau trận thắng vang dội trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu vừa qua. Không chỉ thế, BLĐ đội bóng Đông Á Thanh Hóa đang mang đến nhiều động thái khích lệ tinh thần cho đội bóng xứ Thanh nhằm giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà.

Đông Á Thanh Hóa đang có cho mình một tinh thần tốt, sau màn “lội ngược dòng” ấn tượng để có chiến thắng trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu vừa qua, qua đó tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và hiện tại đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH. Sau khi thầy trò HLV Petrovic có chiến thắng quan trọng, bầu Đoan đã “chơi lớn” khi quyết định thưởng nóng số tiền 1,2 tỷ đồng cho đội nhà. Đây là số tiền rất lớn để thưởng nóng cho một trận thắng ở V.League, và hi vọng nó sẽ tiếp thêm động lực để đội bóng xứ Thanh tiếp tục chơi hay trong bối cảnh đội bóng đang gặp muôn vàn khó khăn. Không chỉ vậy, BLĐ đội bóng quyết định miễn phí vé vào sân cho khán giả, CĐV trong cuộc tiếp đón đội bóng đất Cảng tại vòng 8 với mục tiêu phủ vàng các khán đài, tạo không khí cuồng nhiệt tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Petrovic.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đang có tinh thần tốt sau trận thắng đậm tại vòng đấu vừa qua
Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đang có tinh thần tốt sau trận thắng đậm tại vòng đấu vừa qua.

Không chỉ riêng đội bóng xứ Thanh muốn phủ vàng khán đài, đội khách Hải Phòng vốn xưa nay có tiếng với sự náo nhiệt của cổ động viên. Bởi vậy, BTC sân Thanh Hóa đang có sự chuẩn bị chu đáo nhằm siết chặt công tác bảo đảm an ninh trật tự, thực hiện đầy đủ quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là thực hiện 5 nguyên tắc phòng, chống dịch “5k” của Bộ Y Tế và quy định của Ban điều hành giải bóng đá quốc gia.

Và trước “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, sự khích lệ của BLĐ đội bóng Đông Á Thanh Hóa, thầy trò HLV Petrovic chắc chắn sẽ không muốn để tuột mất 3 điểm ngay tại sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa cũng cố chắc vị trí an toàn, và tạo một tinh thần chiến đấu lớn cho những vòng đấu tiếp theo.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.