Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Times School Khai Sơn – Sự lựa chọn hoàn hảo của ba mẹ

Trực thuộc Hệ thống giáo dục Times School, dự án Trường Phổ thông Liên cấp Times School Khai Sơn dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ năm học 2023-2024 với quy mô đào tạo lên đến 1500 học sinh. Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong khu đô thị Khai Sơn City ngay trước chung cư Khai Sơn City, với tổng diện tích lên tới 10.434 m2, Times School Khai Sơn sẽ mang đến một môi trường học tập tiện nghi và hiện đại cho các em học sinh của KĐT Khai Sơn City và cư dân quận Long Biên.

Với thiết kế thân thiện và hiện đại, dự án Times School Khai Sơn đầu tư đầy đủ hệ thống phòng học tiêu chuẩn, phòng học chức năng, khuôn viên, sân chơi, sân thể thao… đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh nhà trường.

Trường liên cấp Times School Khai Sơn (Thiết kế khối THCS)
Trường liên cấp Times School Khai Sơn (Thiết kế khối THCS).

Không gian trường học được thiết kế phù hợp với môi trường giáo dục, tương thích với văn hóa học đường “Hòa nhã & Chuyên nghiệp” của Times School. Bên cạnh các lớp học tiêu chuẩn, nhà trường còn đầu tư hệ thống thư viện, phòng học STEAM, phòng học Âm nhạc, Mỹ thuật, Kỹ năng sống… để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh.

Lộ trình học tập của học sinh được lên kế hoạch kĩ lưỡng, với các bước đi phù hợp cùng các chương trình giáo dục được thiết kế cẩn trọng, giúp các em học sinh vừa bám sát các mục tiêu của giáo dục vừa làm chủ sự trưởng thành của chính mình.

Đặc biệt, mô hình giáo dục khai phóng, triết lý giáo dục về “Đào tạo con người tự chủ, sống hạnh phúc, làm hiệu quả”, bộ giá trị cốt lõi “Chân – Thiện – Mỹ – Hòa” và phương pháp giáo dục “Đồng kiến tạo” của hệ thống giáo dục Times School sẽ tiếp tục được triển khai tại Times School Khai Sơn, trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của nhà trường.

Trường liên cấp Times School Khai Sơn (Thiết kế khối Mầm non & THCS)
Trường liên cấp Times School Khai Sơn (Thiết kế khối Mầm non & THCS).

Ngoài các chương trình giáo dục quốc gia, học sinh của Times School Khai Sơn còn được học Tiếng Anh tăng cường gồm 03 bộ môn: English (Tiếng Anh), Mathematics (Toán), Science (Khoa học) để giúp các em có cơ hội sử dụng Tiếng Anh vào các tình huống thực, thay vì tập trung vào ngữ pháp và từ vựng như các chương trình Tiếng Anh thông thường.

Chương trình bản sắc với bốn bộ môn “Times Skills, dự án cá nhân, Đọc – Viết sáng tạo, Khám phá STEAM” sẽ trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết để phát triển tốt nhất tiềm năng của mình và hội nhập với thời đại mới.

Không chỉ nổi trội về chương trình học tập, đội ngũ chuyên gia của Times School cũng là các nhà giáo, nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà hoạt động xã hội… có uy tín trong và ngoài nước, trực tiếp tham gia tư vấn, góp ý cho việc xây dựng chương trình và đào tạo đội ngũ chuyên môn mà mình phụ trách.

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ học đường của Times School Khai Sơn được thiết kế an toàn, tiện lợi và chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về an ninh, vệ sinh, an toàn thực phẩm, y tế học đường… của cơ quan quản lý Nhà nước.

Trường liên cấp Times School Khai Sơn (bao gồm trường mầm non, tiểu học, THPT) nằm trong quần thể KĐT
Trường liên cấp Times School Khai Sơn (bao gồm trường mầm non, tiểu học, THPT) nằm trong quần thể KĐT.

Được biết chung cư Khai Sơn City sẽ được bàn giao vào quý III/2024, khi đó trường liên cấp Times School Khai Sơn với quy mô hơn 1500 học sinh đã đi vào hoạt động được 01 năm và hoàn toàn sẵn sàng để đón lượng lớn học sinh từ hơn 500 căn hộ của tòa K1 K2, K3 trong quần thể KĐT Khai Sơn City. Trường liên cấp Times School Khai Sơn hứa hẹn sẽ mang lại những lựa chọn giáo dục mới và đẳng cấp cho cư dân khu đô thị Khai Sơn City, cư dân quận Long Biên và các khu vực lân cận trên địa bàn Hà Nội.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít
Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (28/3), Bộ Công thương điều chỉnh giá xăng dầu theo hướng xăng tăng, dầu giảm. Giá xăng RON 95 tăng mạnh, tiến sát mốc 25.000 đồng/lít.

Tin nóng chiều 28/3: Giá cà phê Việt Nam vượt mốc 100.000 đồng/kg, cao nhất mọi thời đại
Tin nóng chiều 28/3: Giá cà phê Việt Nam vượt mốc 100.000 đồng/kg, cao nhất mọi thời đại

Chiều 28/3, ông Nguyễn Hữu Long, Giám đốc Công ty cổ phần Học viện café Việt Nam VCA, tỉnh Gia Lai xác nhận, giá cà phê xô giao dịch tại địa phương đã vượt mốc 100.000 đồng/kg, mức cao nhất từ trước đến nay.