Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỉnh Thanh Hóa ra Công văn yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Công văn về việc cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa trong công tác phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh.

cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa trong công tác phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh.Cài đặt ứng dụng Bluezone để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID -19 

Theo đó, Công văn cuả UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện tuyên truyền, quán triệt đến tất cả cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa, nhằm tăng cường kiểm soát dịch COVID-19 ngay tại nơi làm việc hoặc khi có tiếp xúc.

Yêu cầu Giám đốc các doanh nghiệp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, công nhân, người lao động cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa; đây vừa là giải pháp phòng, chống dịch vừa là giảm thiệt hại cho doanh nghiệp khi có dịch.

Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đến người dân trên địa bàn thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống truyền thanh cơ sở; tổ chức hướng dẫn, cung cấp tài liệu cài đặt các ứng dụng nói trên.

Sở Y tế Thanh Hóa vận hành, cung cấp thông tin kịp thời về tình hình dịch COVID-19 cho Hệ thống thông tin phòng chống dịch bệnh của tỉnh theo Công văn 4300/UBND-CNTT ngày 7/4/2020 của UBND tỉnh, nhằm kịp thời cung cấp thông tin chính thống về tình hình dịch bệnh trên địa bàn phục vụ công tác tuyên truyền của các cơ quan thông tấn báo chí và để người dân có cơ sở kiếm chứng số liệu, tránh việc lan truyền thông tin không chính xác gây hoang mang trong dư luận.

Chủ động cập nhật, xử lý kết quả ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa. Chỉ đạo tất cả các cơ sở khám chữa bệnh, yêu cầu nhân viên y tế, người lao động thực hiện cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa; đồng thời, tuyên truyền cho bệnh nhân, người thăm nuôi cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.