Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TNI Holdings Vietnam được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Ngày 5/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam) vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020.

Đại diện TNI Holdings Vietnam nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020.Đại diện TNI Holdings Vietnam nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020.

Thương hiệu mạnh ASEAN 2020 là giải thưởng uy tín được Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2020. Vượt qua vòng bình chọn khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng lực, chất lượng cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và khu vực, TNI Holdings Vietnam đã xuất sắc góp mặt trong Top 10 Tương hiệu Mạnh ASEAN 2020.

TNI Holdings Vietnam – thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp.

Đến nay, các khu công nghiệp do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý đã thu hút tổng vốn đầu tư hơn 4 tỷ USD với gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước (đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan…), giải quyết việc làm cho hơn 300.000 lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,…

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020” là minh chứng khẳng định giá trị bền vững cũng như uy tín và kinh nghiệm của các dự án khu công nghiệp mang thương hiệu TNI Holdings Vietnam trên thị trường trong nước và khu vực. Đồng thời, đây cũng là động lực thúc đẩy TNI Holdings Vietnam tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu nhằm mục tiêu mang lại môi trường đầu tư hoàn hảo nhất.

Với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý 11 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 2.000 ha, sở hữu tỉ lệ lấp đầy bình quân đạt 85%. Theo kế hoạch, trong năm 2021, TNI Holdings Vietnam sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển và khai thác thêm 2 khu công nghiệp mới tại các vị trí giao thương chiến lược với tổng quy mô lên tới gần 1.000 ha.

Chương trình công bố “Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2020” được tổ chức hàng năm và luân phiên tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước cũng như khu vực. Chương trình do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, CLB Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức quốc tế thực hiện.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.