Bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung đã gửi email đến những khách hàng đặt trước Galaxy Fold với nội dung thông báo nếu phía nhà sản xuất không thể hoàn thành sản phẩm để giao hàng đúng hẹn vào 31/5, tất cả các đơn đặt hàng này sẽ tự động bị hủy. Đây là hành động mà phía Samsung bắt buộc phải thực hiện theo quy định của Mỹ.

Ngày 7/5, Samsung Electronics cũng đã nói rằng họ vẫn chưa thể xác nhận được ngày giao hàng chính thức của Galaxy Fold và đưa ra lời xin lỗi đến khách hàng tại Mỹ vì sự chậm trễ này.

Toàn bộ đơn hàng đặt trước Galaxy Fold đứng trước nguy cơ bị hủy - Hình 1

Hiện Samsung chưa thể xác định được ngày Galaxy Fold lên kệ. (Ảnh minh họa)

Trước đó, Samsung cũng đã chính thức thông báo hoãn bán Galaxy Fold trên toàn cầu để giải quyết vấn đề màn hình dễ bị hỏng mà một số reviewer đã phản ánh.

Trong ngày 18/4, 1 ngày sau khi sản phẩm mẫu được đưa đến tay các chuyên gia review công nghệ, hàng loạt báo cáo về việc màn hình điện thoại gập thông minh của Samsung bị chết màn hình hoặc màn hình bị bong, biến dạng dù không phải chịu nhiều tác động ngoại lực.

Hằng Vương