Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tôn Hoa Sen: Chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nhằm hỗ trợ người dân 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên khắc phục hậu quả sau cơn bão số 12 (Damrey), Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 6.100 mét tôn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị bão cuốn bay mái nhà, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Tôn Hoa Sen: Chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ - Hình 1

Tôn Hoa Sen chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Cơn bão số 12 với tên gọi quốc tế là Damrey càn quét, đã khiến tài sản, nhà cửa của người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên thiệt hại nặng nề, cuộc sống sinh hoạt của đồng bào nơi đây càng thêm khó khăn.

Với triết lý kinh doanh “Trung thực – cộng đồng – phát triển”, Tập đoàn Hoa Sen đã chung tay góp sức, cùng các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ, khắc phục hậu quả sau bão.

Theo đó, Hoa Sen đã kịp thời vận chuyển, trao tặng 6.100 mét tôn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc hai tỉnh này, để họ kịp thời sửa chữa lại nhà cửa, ổn định cuộc sống sinh hoạt.

Bên cạnh việc trao tặng tôn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Tập đoàn Hoa Sen đã mở thêm 2 điểm bán tôn lưu động, lắp đặt máy cán tôn ngay tại điểm bán hàng để giúp người dân có nhu cầu mua tôn nhanh chóng và thuận tiện.

Người dân không phải đến các chi nhánh, cửa hàng của Hoa Sen, mà vẫn có thể mua hàng bảo đảm chất lượng tại 2 điểm bán hàng lưu động gồm: Điểm bán hàng tại UBND xã Vạn Long (Quốc lộ 1A, thôn Long Hòa, Vạn Long, Vạn Ninh, Khánh Hòa) và điểm bán hàng tại Thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa).

Ngoài ra, Hoa Sen còn có các hệ thống chi nhánh tại 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên, sẵn sàng phục vụ người dân mua hàng một cách nhanh nhất.

5 chi nhánh tại tỉnh Phú Yên gồm: CN Sông Cầu; CN Tuy An; CN Tuy Hòa; CN Sông Hinh; CN Sơn Hòa.

5 chi nhánh tại tỉnh Khánh Hòa gồm: CN Vạn Ninh; CN Ninh Hòa; CN Diên Khánh; CN Cam Ranh 1; CN Cam Ranh 2.

Khi mua tôn tại các điểm bán hàng và cửa hàng của Tập đoàn Hoa Sen, người dân sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, trong thời gian nhanh nhất.

Tôn Hoa Sen: Chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ - Hình 2

Kịp thờichung tay góp sức, cùng các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Với hình thức mua hàng trực tuyến trên websitewww.hoasengroup.vn, đã mang đến tiện ích tối đa cho người tiêu dùng. Chỉ với thao tác đơn giản, khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm và đặt mua tại địa điểm chi nhánh gần nhất. Nhân viên của Tập đoàn Hoa Sen sẽ liên hệ tư vấn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Với sự đổi mới đột phá về phương thức bán hàng, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng mang đến “làn gió mới” trong phương thức mua bán vật liệu xây dựng, ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua hàng, hướng đến mục tiêu: Sản phẩm chất lượng đi đôi với dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.