Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tôn Hoa Sen: Thực hiện chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Tết Mậu Tuất 2018”

Ngày 15/2, tại Câu lạc bộ văn hóa - thể dục thể thao Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh), Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng Báo Công an TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VTV9) tổ chức chương trình Mái ấm gia đình Việt – Tết Mậu Tuất 2018.

Tôn Hoa Sen: Thực hiện chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Tết Mậu Tuất 2018” - Hình 1

 Chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Tết Mậu Tuất 2018”

Đây là chương trình thường niên vì cộng đồng, đã diễn ra  trong suốt 9 năm qua, đã mang niềm vui, sự động viên khích lệ hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và các bạn sinh viên không có điều kiện về quê ăn tết trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt – Tết Mậu Tuất 2018 đã tạo ra một sân chơi bổ ích để các em nhỏ có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi với bạn bè cùng cảnh ngộ. Tại đây, các em nhỏ có điều kiện tham gia các trò chơi vận động truyền thống vui nhộn như, ô ăn quan, nhảy ba bố, nhảy sạp,… cùng các tiết mục múa hát vui nhộn.

Ngoài ra, các em nhỏ còn được xem phim bộ phim giàu tình cảm gia đình với tựa đề “Khi con là nhà” tại Galaxy Nguyễn Du.

Đặc biệt, trong đêm giao thừa, các em nhỏ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Minh Thư, ca sĩ Quang Vinh, nhóm Mây Trắng, NSƯT Mạc Can, NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ Phi Phụng, NSƯT Hải Phượng, MC Đại Nghĩa, bé Hồ Văn Cường, bé Bào Ngư, bé Duy Anh, vũ đoàn ABC Kids,…

Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình Mái ấm gia đình Việt trong suốt những năm qua đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ về tình yêu thương dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt - những “mầm non” cần sự hỗ trợ, nâng đỡ, bao bọc từ cộng đồng.

Chương trình đã tạo ra một “câu chuyện cổ tích giữa đời thường”,  góp phần giúp các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, viết tiếp những ước mơ của cuộc đời mình.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Ninh Thuận: 100 phần quà; Bình Phước: 100 phần quà; Sóc Trăng: 200 phần quà.

Tôn Hoa Sen: Thực hiện chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Tết Mậu Tuất 2018” - Hình 2

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen đã phối hợp cùng ban tổ chức trao tặng hơn 12 tấn gạo, gần 1.000 phần quà gồm, các nhu yếu phẩm (nước mắm, nước tương, muối, bột giặt, mì gói…) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, vùng xa thuộc 9 tỉnh:  Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Bình Phước.  Đặc biệt, Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại mỗi điểm đích đến của các chặng đua trong khuôn khổ “Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017”.

Thông qua chương trình đồng hành “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn được san sẻ một phần khó khăn với bà con nhân dân vùng sâu vùng xa, góp phần đem đến một cái tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

 Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam
Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết, rất tiếc về những báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ công bố vừa qua.

Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.