Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tôn vinh 100 sản phẩm công nghiệp nông thôn khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Chiều tối ngày 9/7/2020, tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2020 do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức.

Ông Cao Quốc Hưng - Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu khai mạc hội chợ triễn lãmÔng Cao Quốc Hưng - Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu khai mạc hội chợ triển lãm

Đây là hoạt động năm trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2020. Đến dự có đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương, tỉnh Quảng Bình và ngành công thương các tỉnh trong khu vực.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Cao Quốc Hưng - Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Hội chợ triễn lãm là dịp nhằm giới thiệu những thành tựu phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực. Đồng thời cũng là dịp cho các tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu sản phẩm, mở rộng thị trường và tìm hiểu truyền thống văn hóa lịch sử tỉnh Quảng Bình”.

Ông Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại khai mạc hội chợ triễn lãmÔng Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại khai mạc hội chợ triển lãm

Ông Trần Tiến Dũng -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cũng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Công thương, các tỉnh, thành trong khu vực và doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia hội chợ triễn lãm lần này. Tỉnh Quảng Bình luôn tạo mọi điều kiện để các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh phát triển, mở rộng các loại hàng hóa của mình trên thị trường, tăng cường giao lưu, trao đổi hàng hóa cùng nhau phát triển.

Bộ Công Thương đã tổ chức tôn vinh và trao chứng nhận cho 100 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực miền Trung-Tây NguyênTôn vinh và trao chứng nhận cho 100 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực miền Trung-Tây Nguyên

Tham gia Hội chợ triển lãm lần này có 300 gian hàng của 146 doanh nghiệp thuộc 15 tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên và 14 tỉnh khác trong cả nước nhằm giới những sản phẩm, mặt hàng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh trong và ngoài khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Hội chợ diễn ra vào ngày 9/7/2020 đến 13/7/2020.

Khu triển lãm giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành, đặc biệt là giới thiệu các sản công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Khu vực dành cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu “Hàng Việt” với nhiều ngành hàng phong phú phục vụ cho sản xuất cũng như nhu cầu mua sắm của người dân trong tỉnh và du khách tham dự sự kiện.

Hội chợ là cầu nối để các địa phương, đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các nhà sản xuất có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, xúc tiến thương mại, du lịch và mời gọi đầu tư.

Dịp này, Bộ Công Thương đã tổ chức tôn vinh và trao chứng nhận cho 100 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

Một số gian hàng sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trưng bày tại hội chợ triển lãm:

Sản phẩm sâm Bố Chính Tuệ LâmSản phẩm sâm Bố Chính Tuệ Lâm

Gian hàng các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Nghệ AnGian hàng các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Nghệ An

Các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Quảng BìnhCác sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình

Các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình

Các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình

Và các sản phẩm tiêu biểu từ các tỉnh khác trong cả nước

Và các sản phẩm tiêu biểu từ các tỉnh khác trong cả nước

Và các sản phẩm tiêu biểu từ các tỉnh khác trong cả nướcVà các sản phẩm tiêu biểu từ các tỉnh khác trong cả nước

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính
Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính

Bộ Nội vụ vừa có Báo cáo tóm tắt kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ (PAR INDEX 2023). Trong Báo cáo có rất nhiều chỉ số đáng quan tâm ở các bộ, cơ quan ngang bộ.

Cà Mau bảo đảm an toàn thông tin mạng và an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ
Cà Mau bảo đảm an toàn thông tin mạng và an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Cà Mau về việc tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng và an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ.

Hợp tác nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực
Hợp tác nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực

Bà Phan Bích Thiện, Chủ tịch Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kỳ vọng, sự hợp tác với Hiệp hội Nữ doanh nhân TP. Hà Nội sẽ giúp kết nối được những doanh nhân của Hà Nội với các doanh nhân ở Châu Âu, mang lại những lợi ích cụ thể cho cả hai, đồng thời sẽ thuận lợi hơn khi triển khai các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Khen thưởng Ban chuyên án HT 324 có thành tích xuất sắc phòng chống tội phạm ma túy
Khen thưởng Ban chuyên án HT 324 có thành tích xuất sắc phòng chống tội phạm ma túy

Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng vừa tổ chức Khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chống tội phạm ma túy, thu giữ 44 bánh heroin, 60.000 viên hồng phiến, 10 kg ma túy đá, 10 kg ketamin.

Tái hiện Chiến thắng Điện Biên Phủ bằng ngôn ngữ xiếc
Tái hiện Chiến thắng Điện Biên Phủ bằng ngôn ngữ xiếc

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Liên đoàn Xiếc Việt Nam thực hiện chương trình nghệ thuật “Sống mãi với Điện Biên”, ra mắt các ngày 4, 5, 11 và 12/5 tại số 67 - 69 Trần Nhân Tông, TP. Hà Nội.

Gia Lai ban hành kế hoạch bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Gia Lai ban hành kế hoạch bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

UBND tỉnh Gia Lai đã có Quyết định số 184/QĐ-UBND về kế hoạch tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024.