Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng công ty dệt may Đức Giang: “Tấn công” thị trường trong nước bằng 7 chuỗi cửa hàng tại Hà Nội

“Ngành dệt may sẽ làm gì để không phải gia công thuê cho các nước trên thế giới?” - Đó là trăn trở củaThứ trưởn

THCL “Ngành dệt may sẽ làm gì để không phải gia công thuê cho các nước trên thế giới?” - Đó là trăn trở củaThứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa tại buổi Lễ ra mắt showroom thứ 7, hệ thống cửa hàng của Tổng công ty dệt may Đức Giang.

Lễ cắt băng khai trương showroom thứ 7 của Đức Giang

Theo Thứ trưởng Thoa, để làm được như vậy, chúng ta cần phải phát triển đội ngũ thiết kế. Theo đó, cố gắng đến năm 2020, dệt may Việt Nam đạt từ 15 - 20% mẫu mã sản phẩm trong nước tự thiết kế.

Trong thời gian tới, các hiệp định TPP và FTA  sẽ “biến” Việt Nam trở thành điểm đến cho chuỗi cung ứng sản phẩm dệt may thế giới.Đây chính là cơ hội mà các doanh nghiệp ngành dệt may trong nước tận dụng để đón đầu.

Bằng việc mở rộng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế, phù hợp với văn hóa Việt Nam, Tổng công ty dệt may Đức Giang đang khẳng định những bước đi hiệu quả trong việc định hướng sản xuất hàng ODM từ ngay chính thị trường trong nước.

Bên cạnh việc đầu tư  xây dựng một đội ngũ cán bộ đủ năng lực và kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học và một môi trường lao động thân thiện và hài hòa, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi  khách hàng  đến từ  nhiều quốc gia trên thế giới, Tổng công ty dệt may Đức Giang còn xây dựng các chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế thời trang, cung ứng nguyên phụ liệu, tiêu thụ sản phẩm đến các giải pháp đồng bộ về xúc tiến thương mại, công nghệ chất lượng… nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang  chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.  Đây là những bước chuẩn bị nền tảng cho việc chuyển sang sản xuất hàng ODM (phát triển sản phẩm từ thiết kế gốc), chủ động tham gia hội nhập thương mại.

Showroom thứ 7 của hệ thống được chính thức khai trương vào sáng nay (27/05)tại số 22 phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội). Tại đây, các thương hiệu thời trang của Tổng công ty dệt may Đức Giang sẽ giới thiệu những thiết kế mới - đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thay lời cảm ơn, trong tuần lễ khai trương showroom, Tổng công tydệt may Đức Giang dành tặng cho tất cả khách hàng một chương trình ưu đãi đặc biệt với nhiều nội dung thiết thực, hấp dẫn.

Kiều Tuyết

 

 

 

 

Tin mới

Nam Định triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng Năm
Nam Định triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng Năm

Ngày 7/5, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 4 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5/2024. Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, Phạm Đình Nghị chủ trì hội nghị.

Giá vé máy bay cao do giá, phí sân bay?
Giá vé máy bay cao do giá, phí sân bay?

Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) vừa phản hồi thông tin 'lãi đậm nghìn tỷ' do giá, phí sân bay cao. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến giá vé máy bay không thể giảm.

Bắc Giang: Tạm giữ 1.010 sản phẩm đồ câu cá không rõ nguồn gốc
Bắc Giang: Tạm giữ 1.010 sản phẩm đồ câu cá không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang vừa kiểm tra, tạm giữ 15 mặt hàng (1.010 sản phẩm) cần câu cá các loại, lưỡi câu, dây câu, phao câu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Petrolimex (PLX) sẽ chốt quyền trả cổ tức năm 2023 bằng tiền, tỷ lệ 15%
Petrolimex (PLX) sẽ chốt quyền trả cổ tức năm 2023 bằng tiền, tỷ lệ 15%

Ngày 15/5 tới, Petrolimex sẽ chốt quyền trả cổ tức năm 2023 bằng tiền, tỷ lệ 15% (tương ứng 1 cổ phiếu được nhận 1.500 đồng. Thời gian thanh toán cổ tức vào ngày 28/5.

Cục Quản lý thị trường Bắc Giang tăng cường kiểm tra, xử lý hàng lậu, hàng giả
Cục Quản lý thị trường Bắc Giang tăng cường kiểm tra, xử lý hàng lậu, hàng giả

Trong tháng 4, Cục Quản lý thị trường Bắc Giang tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, chống buôn lậu, gian lận thương mại, chống sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm, bảo đảm thị trường kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Xuất khẩu hồ tiêu: Kỳ vọng tạo cú huých cán mốc 1 tỷ USD
Xuất khẩu hồ tiêu: Kỳ vọng tạo cú huých cán mốc 1 tỷ USD

Đánh giá xu hướng thị trường, Chủ tịch Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam cho rằng, bắt đầu từ quý II/2024, thị trường Trung Quốc sẽ có dấu hiệu tham gia vào các mặt hàng tiêu trắng và tiêu đen. Điều này kỳ vọng tạo cú huých giúp giá tiêu Việt Nam vượt mốc 100.000 đồng/kg trong quý II tới. Dự báo, thời gian tới, giá tiêu tiếp tục tăng, sẽ giúp ngành hàng hồ tiêu cán mốc 1 tỷ USD xuất khẩu trong năm nay.