Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng giám đốc Vina CHG được vinh danh 'Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu 2020'

Trải qua quá trình đánh giá, xét chọn khắt khe của UBND TP. HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA), Tổng giám đốc Vina CHG - ông Nguyễn Viết Hồng đã vinh dự được vinh danh Top 100 doanh nhân tiêu biểu của TP. HCM trong năm 2020.

Ngày 7/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 (2004-2020). Tại buổi lễ, HUBA cũng đã công bố kết quả bình chọn, tôn vinh 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của Thành phố trong năm 2020.

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, việc nhận được danh hiệu Top 100 doanh nhân tiêu biểu TP. HCM 2020 là một nỗ lực cực kỳ to lớn của đội ngũ lãnh đạo và tập thể CBCNV công ty Vina CHG, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG nhận danh hiệu Top 100 doanh nhân tiêu biểu TP. HCM 2020.Ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc Vina CHG nhận danh hiệu Top 100 doanh nhân tiêu biểu TP. HCM 2020.

Theo ông Hồng, ảnh hưởng từ dich Covid-19 đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp ở TP. HCM nói riêng và cả nước, thậm chí toàn cầu là vô cùng to lớn. “Trong khi có nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức phá sản, ngưng hoạt động hay tinh giảm nhân sự, Vina CHG vẫn trụ vững, duy trì kinh doanh, đảm bảo các chính sách lương, thưởng cho toàn thể CBCNV của công ty. Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, Vina CHG chưa hề phải tinh giảm nhân sự nào”, ông Hồng chia sẻ.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra đại dịch, Vina CHG còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, cùng chung sức với xã hội vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19. 

Chứng nhận Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020 được UBND trao tặng cho ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG.Chứng nhận Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020 được UBND trao tặng cho ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG.

Cuộc bình chọn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của TP. HCM được HUBA và UBND TP. HCM tổ chức thường niên và được xét chọn kỹ lưỡng qua công tác đánh giá, thẩm tra chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, Ban Thi đua Khen thưởng TP xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua TP trình UBND TP ra quyết định công nhận.

Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch HUBA cho biết, cuộc bình chọn năm nay có điểm mới là tuyên dương, khích lệ các doanh nhân, doanh nghiệp TP. HCM năng động, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức, cùng thành phố phát triển, đặc biệt là bổ sung thêm tiêu chí vượt qua thách thức từ dịch Covid-19.

"Để ghi nhận và tôn vinh những giá trị cao quý mà doanh nghiệp, doanh nhân đã tạo ra, được sự chỉ đạo của UBND TP, HUBA đã tổ chức cuộc bình chọn và tôn vinh 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của TP. Đây là những doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế xã hội, chấp hành tốt chính sách, quy định của nhà nước", Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM chia sẻ.

Chia sẻ về định hướng của Vina CHG trong giai đoạn khó khăn chung hiện tại và sắp tới, ông Nguyễn Viết Hồng cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách giúp ổn định hoạt động kinh doanh, đảm bảo lương, thưởng và hỗ trợ cho người lao động của công ty.

Bên cạnh đó, ông Hồng cũng cho rằng, bối cảnh khó khăn hiện tại do dịch Covid-19 gây ra cũng là một "phép thử vàng", là dịp để các doanh nghiệp nhìn thẳng vào các vấn đề nội tại của mình, cải tiến, đổi mới các phương thức kinh doanh, nhất là định hướng 4.0, áp dụng công nghệ số vào quản trị doanh nghiệp, phát triển kinh doanh.

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Tôi tin rằng những doanh nghiệp còn có thể trụ vững và tăng trưởng trong giai đoạn này sẽ ngày càng lớn mạnh hơn. Thử thách cũng thường đi kèm cơ hội, quan trọng là chúng ta phải nắm bắt nó", ông Hồng chia sẻ.

Định Khang

Bài liên quan

Tin mới

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Malaysia tiếp tục là nước dẫn đầu, tiếp theo là Na Uy ở vị trí thứ hai, Indonesia xếp thứ ba, Trung Quốc xếp thứ tư, và Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản vươn lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore.

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.