Bài 2: DNBất động sản Ecopark Nomura - “ra lò” tổ hợp khoáng nóng

Có người đi khắp thế gian để kiếm tìm hạnh phúc. Nhưng, với cư dân thành phố xanh Ecopark: Hạnh phúc là món quà sức khỏe hiện hữu mỗi ngày!

Tổ hợp khoáng nóng mang phong cách Nhật Bản

“Thương hiệu tích cực - Tiêu dùng bền vững”

Chủ đề trọng tâm của Chương trình tin dùng Việt Nam 2024 là “Thương hiệu tích cực - Tiêu dùng bền vững”. Tiêu chí đánh giá và bình chọn, tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ tích cực, chủ động thích ứng với sự thay đổi của thị trường, xanh hóa và số hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng, bảo đảm các hoạt động kinh doanh bền vững và có trách nhiệm.

Bể khoáng nóng soda

Trong khuôn khổ của Lễ công bố và vinh danh tin dùng Việt Nam 2024, mỗi sản phẩm hay dịch vụ được xướng tên - đều chứng minh cho xu hướng số hóa và xanh hóa này. Bằng cách tạo nên một hành trình mua sắm đa kênh, những dịch vụ cá nhân hóa, hậu mãi hay tiếp thị, chỉ những doanh nghiệp nào thực sự chủ động, tích cực, mới có thể tạo ra các dòng doanh thu mới, thu hút và duy trì khách hàng, nhờ đó đạt được sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh đầy thách thức.

Theo đó, đã có 10 sản phẩm được vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ ấn tượng tin dùng 2024, gồm: 

Gạo A An (Công ty CP Lương thực A An); tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen, tại thành phố xanh Ecopark (Công ty CP Bất động sản Ecopark Nomura); hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu (Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu); nước khoáng thiên nhiên La Vie (Công ty TNHH La Vie); dịch vụ chăm sóc khách hàng LG Electronics (Công ty LG Electronics Việt Nam); máy tăm nước không dây Lock&Lock và bình giữ nhiệt Lock&Lock Sling Ring Nature Tumbler (Công ty TNHH Lock&Lock Việt Nam); hệ sinh thái tài chính số Viettel Money (Công ty Dịch vụ giải pháp Viettel); xe điện VF3 (Công ty CP Sản xuất và Kinh doanh VinFast); rau củ quả sạch WinEco (Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp WinEco); dịch vụ đặt xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam (Công ty CP Di chuyển xanh và thông minh GSM).

Không gian tắm onsen chuẩn Nhật tại Ecopark

Bên cạnh Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ ấn tượng tin dùng 2024, Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024, được chia theo 5 nhóm ngành chính: Chuỗi bán lẻ, nông sản, thực phẩm, đồ uống; chăm sóc sức khỏe, dịch vụ nghỉ dưỡng; vật liệu xây dựng nội - ngoại thất, đồ gia dụng; ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán; sản phẩm, dịch vụ công nghệ.

Cũng chính từ kết quả bình chọn Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024, chúng ta có thể khẳng định, tương lai của tiêu dùng bền vững sẽ ngày càng dựa nhiều hơn vào công nghệ số.

Hấp dẫn 3 dòng khoáng nóng khác nhau

Một trong những bí quyết sống thọ, sống khỏe của người Nhật đó là tắm khoáng nóng onsen nhiều lần trong tuần.

Học hỏi bí quyết trường thọ của người Nhật, đem tiện ích chuẩn Nhật về Việt Nam, Chủ đầu tư Ecopark - Nomura đã cho “ra lò” tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa, tại Phân khu Swanlake Residences, thành phố xanh Ecopark (cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 14 km) - trở thành tổ hợp khoáng nóng gần nhất cho người dân Hà Nội.

Bể khoáng nóng kiềm không màu

Tổ hợp Mori Onsen được chắp bút bởi Ecopark - Nomura, Tập đoàn Nikken và Tập đoàn Raymond - những đối tác có lịch sử hàng trăm năm tại Nhật Bản và thế giới.

Tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen tại Khu đô thị Ecopark, rộng 2.000 m2, gồm 15 bể tắm khoáng, spa, nhà hàng, bể bơi. Đây là món quà sức khỏe Chủ đầu tư Ecopark gửi tặng tới các cư dân thành phố xanh Ecopark, để cư dân sống khỏe, sống hạnh phúc mỗi ngày.

Mori Onsen chinh phục mọi cư dân với 3 dòng suối khoáng nóng, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chất lượng tương đương với những mỏ khoáng nóng tốt nhất tại vùng Hakone (Nhật Bản).

Tại Khu Public Onsen của Mori Onsen & Spa, có tới 3 dòng khoáng nóng khác nhau, gồm 15 bể tắm khoáng như bể tắm đá, bể thác, bể tắm chum, bể sục jacuzzi, bể ngâm chân... Mỗi loại bể, dòng khoáng, lại là những trải nghiệm và công dụng khác nhau.

Dòng suối khoáng nóng đầu tiên là nước nóng soda trắng sữa, tại tầng 3, với thành phần chính là baking soda. Nước khoáng này có tính kiềm, chứa nhiều muối nở làm mềm bề mặt da, đồng thời cuốn trôi các chất nhờn tiết ra trên da nên rất sảng khoái sau khi tắm.

Phòng xông hơi

Dòng suối khoáng nóng thứ hai là nước nóng kiềm không màu, giàu các khoáng chất như natri, calci, kali... Loại nước suối nóng này, còn được gọi là “Bijin-no-yu” - nghĩa là onsen của những quý cô bởi tác dụng làm đẹp. Khi làn da tiếp xúc với dòng nước onsen kiềm, người tắm có thể cảm nhận sự mềm mại như lụa, bao lấy làn da.

Nước suối nóng kiềm được cho là có khả năng tẩy tế bào chết, tẩy bã nhờn, bụi bẩn trên da, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Dòng suối khoáng nóng thứ ba là nước nóng clorua. Loại nước nóng này chứa nhiều muối, giúp tăng cường tác dụng của việc tắm nước nóng và thúc đẩy, cải thiện tuần hoàn máu, xơ cứng mạch máu, huyết áp, làm ấm cơ thể tốt và khó có thể làm nguội nước. Dòng khoáng nóng clorua thúc đẩy, cải thiện tuần hoàn máu, xơ cứng mạch máu, huyết áp.

Tại đây, cũng chứa hàm lượng khoáng với các tia nước, giúp massage nhẹ nhàng, giảm mỡ thừa, đào thải độc tố.

Các tiện ích phục vụ tắm khoáng được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ

Như đang đặt chân đến xứ sở hoa anh đào…

Sau khi tắm khoáng nóng, du khách không thể bỏ qua trải nghiệm xông với 3 phòng xông khô (hinoki sauna, ganbayoku, xông khô thường), 2 phòng xông ướt (xông ướt thường, xông tuyết). 

Quy trình tắm và xông đan xen chuẩn Nhật này, sẽ giúp khoáng chất quý giá của nước khoáng nóng thẩm thấu tối đa, giúp thải độc, cho làn da mịn màng, săn chắc, hồng hào.

Nếu như Khu Public Onsen sở hữu không gian khoáng đạt, tầm view của khu đô thị 1 triệu cây xanh cùng đầy đủ các loại hình bể tắm khoáng được ưa chuộng trên thế giới, thì Khu Private Onsen (onsen riêng) tại Tòa R2, Khu Swanlake Residences với quy mô nhóm 5 - 8 người, lại mang đến những trải nghiệm sang trọng, riêng tư.

Không gian tinh tế với thiết kế mở, nội thất tối giản mà tiện nghi, du khách thoải mái tắm onsen và sau đó là xông hơi ngay trong khuôn viên riêng tư, giúp cảm nhận trọn vẹn hành trình thư giãn cả thân - tâm - trí, tái tạo năng lượng.

Sau khi tắm khoáng, khách hàng có thể trải nghiệm ẩm thực chuẩn Nhật từ nguyên liệu tươi sống, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên phục vụ tại khách sạn 5 sao. “Du lịch bằng ẩm thực” sau khi tắm khoáng nóng, xông hơi, giúp cơ thể cân bằng âm - dương.

Các món sushi và sashimi - được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, mang đến hương vị tinh tế và thanh tao. Bên cạnh đó, các món cá nướng thơm lừng như cá tuyết, hokke, đầu cá hồi..., được tẩm ướp gia vị đậm đà. Trong khi mỳ udon, soba nóng hổi với nước dùng đậm đà, sợi dai, cùng topping phong phú - hứa hẹn làm thực khách hài lòng.

Đại diện liên danh Ecopark - Nomura cho biết, để cư dân Ecopark không phải ra khỏi khu đô thị mới có thể tận hưởng khoáng nóng, chủ đầu tư chi hàng trăm tỷ đồng để đưa tổ hợp khoáng nóng 2.000 m2 lên cao, giúp cư dân và khách hàng tận hưởng cảm giác trị liệu, chăm sóc sức khỏe, với tầm view gần 1 triệu cây xanh của thành phố xanh - lớn nhất miền Bắc…

Theo một nghiên cứu do Giáo sư - Tiến sỹ y khoa Shinya Hayasaka (Đại học Tokyo, Nhật Bản) và Đại học Chiba cùng thực hiện, những người tắm nước nóng mỗi ngày, ít phải chăm sóc điều dưỡng hơn 30% so những người tắm 2 lần 1 tuần hoặc ít hơn. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách theo dõi sức khỏe 14.000 người cao tuổi Nhật Bản trong 3 năm.

Không chỉ là nơi để trải nghiệm khoáng nóng, Mori Onsen còn là nơi cư dân Ecopark và du khách hòa mình vào không gian yên bình, tĩnh lặng như đang đặt chân đến xứ sở hoa anh đào.

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngay trong tổ hợp khoáng nóng

Có thể nói, tại Mori Onsen & Spa, nếu muốn chiều chuộng cơ thể với những liệu trình đẳng cấp, tinh túy từ xứ sở phù tang cho hành trình thư giãn, tái tạo năng lượng trọn vẹn, tại khu nghỉ dưỡng chuẩn Nhật.

Ở đó, cư dân hay du khách, có thể chọn tận hưởng dịch vụ spa với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm thuần thiên nhiên, nguồn gốc từ Nhật Bản, tốt cho sức khỏe.

Bài sau: DN Dược phẩm FPT Long Châuthứ Ba

Hương Thủy