Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top xe giá 500 triệu đồng đang được “săn đón” nhất 2018

Thị trường ô tô Việt Nam đang có nhiều bước phát triển trong những năm đây. Thời gian gần đây người tiêu dùng thường ưa chuộng những mẫu mã xe tốt và giá cả rẻ.

1. Honda JazzTop xe giá 500 triệu đồng đang được “săn đón” nhất 2018 - Hình 1

Tại thị trường Việt Nam, Honda Jazz 2018 đã chính thức được trình làng người dùng Việt tại Triển lãm Ôtô VMS 2017 diễn ra vào đầu tháng 8/2017 vừa qua.

Mẫu Honda Jazz V 2018 hiện đang có mức giá 539 triệu đồng, giá lăn bánh 612,4 triệu đồng tại thị trường Việt.

Với tên gọi Honda Jazz và mang thông điệp “Jazz vị cuộc sống”, mẫu hactback 5 chỗ nhỏ xinh Honda Jazz 2018 chắc chắn sẽ tiếp tục truyền thống đáng tự hào của những người anh em trong gia đình Honda: Rạng danh người dùng Việt.

2. Chevrolet Spark (269 - 389 triệu đồng)Top xe giá 500 triệu đồng đang được “săn đón” nhất 2018 - Hình 2

Năng động. Thể thao. Và còn hơn thế. Chevrolet Spark mới được thiết kế tối ưu để bạn thoải mái di chuyển, dù là con phố đông đúc hay những cung đường nhỏ hẹp. Ngoài ra, còn Spark bản đời mới 2018 với các cấu hình Spark Duo 2 chỗ giá 299 triệu đồng, Spark LS giá 359 triệu đồng và Spark LT giá 389 triệu đồng. Tất cả đều trang bị động cơ xăng, dung tích 1.2L DOHC, sản sinh công suất 80 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút.

3. Mitsubishi Attrage (412 - 505 triệu đồng)Top xe giá 500 triệu đồng đang được “săn đón” nhất 2018 - Hình 3

Xe Attrage được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản số sàn và số tự động vô cấp. Attrage sở hữu khoang hành lý khá lớn, lên đến 450L, hàng ghế sau được trang bị tựa tay trung tâm mang đến sự thoải mái cho người ngồi ở vị trí này trong những chuyến đi xa, mức giá bán 4 phiên bản Mitsubishi Attrage chỉ còn từ 412 - 505 triệu đồng.

4. Suzuki CelerioTop xe giá 500 triệu đồng đang được “săn đón” nhất 2018 - Hình 4

Mặc dù Suzuki không phải là cái tên "hot" trên thị trường nhưng việc ra mắt mẫu xe giá rẻ Celerio tại Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng.

5. Hyundai Grand i10Top xe giá 500 triệu đồng đang được “săn đón” nhất 2018 - Hình 5

Ngoại hình Grand i10 khá điệu dà theo thiết kế theo ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy” đặc biệt của Hyundai.

Hyundai Grand i10 có thế mạnh là có rất nhiều phiên bản khác nhau để lựa chọn; hai loại động cơ 1.0L và 1.2L, đi kèm với đó là kiểu dáng 4 cửa (sedan) và 5 cửa (hatchback) cùng lựa chọn hộp số tự động hay hộp số sàn.

6. Nissan Sunny XL: 463 triệu đồngTop xe giá 500 triệu đồng đang được “săn đón” nhất 2018 - Hình 6

Nissan Sunny vốn dòng xe bán chạy nhất của Nissan kể từ khi ra mắt năm 1996 và đã được trải qua 10 thế hệ. Mẫu sedan hạng B chinh phục khách hàng nhờ vào thiết kế trang nhã, nội thất tiện nghi cũng như tính kinh tế và hiệu quả sử dụng.

Nissan Sunny được trang bị hệ thống túi khí kép, Hệ thống phanh 4 bánh tích hợp: ABS(chống bó cứng phanh), EBD (phân phối lực phanh điện tử), BA (hỗ trợ phanh khẩn cấp) mang lại sự tụ tin cho người cầm lái. 

Hoàng An

Bài liên quan

Tin mới

Cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng
Cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng

Giám đốc điều hành Apple, ông Tim Cook: Tôi đang có chuyến thăm và làm việc tuyệt vời tại Việt Nam, nhận được sự đón tiếp nồng ấm của lãnh đạo, người dân Việt Nam và được tận mắt chứng kiến cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng, tin rằng đây sẽ là "suối nguồn phát triển" của Việt Nam.

Phần mềm quản lý Máy biến áp tại EVNNPC nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Phần mềm quản lý Máy biến áp tại EVNNPC nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sản phẩm “Phần mềm quản lý Máy biến áp trong EVNNPC”.

Lợi nhuận quý I/2024 của Haxaco (HAX) tăng trưởng 628% so với cùng kỳ năm ngoái
Lợi nhuận quý I/2024 của Haxaco (HAX) tăng trưởng 628% so với cùng kỳ năm ngoái

Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco, mã chứng khoán HAX) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với lợi nhuận khả quan, tăng 628% so với cùng kỳ năm ngoái.

Yêu cầu các tổ chức kinh doanh mua, bán vàng thực hiện nghiêm áp dụng hóa đơn điện tử trong các giao dịch
Yêu cầu các tổ chức kinh doanh mua, bán vàng thực hiện nghiêm áp dụng hóa đơn điện tử trong các giao dịch

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Tài chính phối hợp, yêu cầu các tổ chức kinh doanh mua, bán vàng thực hiện nghiêm việc áp dụng hóa đơn điện tử trong các giao dịch mua, bán vàng.

PC Quảng Ninh nâng cao khả năng cung cấp điện bằng chuyển đổi số mạch vòng trung áp lưới điện thông minh
PC Quảng Ninh nâng cao khả năng cung cấp điện bằng chuyển đổi số mạch vòng trung áp lưới điện thông minh

Hiện nay, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đang vận hành 7 mạch vòng lưới điện trung áp 35kV và 22kV các khu vực Quảng Yên, Uông Bí, Bãi Cháy, Hạ Long, Cẩm Phả, Vân Đồn, Đầm Hà, Tiên Yên. Trong tháng 3/2024, đã đưa vào vận hành thêm 3 mạch vòng trung áp nữa, nâng tổng số mạch vòng trung áp lên 10 mạch vòng nâng cao chất lượng vận hành cấp điện cho phụ tải.

Quảng Nam rà soát các công trình, dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An
Quảng Nam rà soát các công trình, dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn có liên quan đến Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An.