
Tại lớp tập huấn, các học viên được các báo cáo viên đến từ Công an tỉnh, Viễn thông Lạng Sơn, Viettel Lạng Sơn, MB Bank Lạng Sơn giới thiệu và hướng dẫn nhiều nội dung thiết thực về chuyển đổi số và an toàn thông tin. Cụ thể như: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến, trợ lý ảo; kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin mạng; cài đặt và sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID; ứng dụng Công dân số Xứ Lạng; sử dụng tài khoản thanh toán điện tử; triển khai mô hình cửa hàng số cho người mua và người bán…
Qua lớp tập huấn, các học viên được bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, kỹ năng số, giúp tổ công nghệ số cộng đồng trở thành cầu nối hỗ trợ người dân tiếp cận các dịch vụ công và tiện ích số. Qua đó, thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số toàn diện tại thành phố Lạng Sơn, xây dựng chính quyền số, kinh tế số và xã hội số ngày càng hiệu quả, thiết thực.
Triệu Thành