Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội - lần 3 quy tụ 1.600 gian hàng

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội - lần 3 với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng", sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia, số 01 Đỗ Đức Dục, Hà Nội, từ ngày 23 - 27/11/2018.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội - lần 3 quy tụ 1.600 gian hàng - Hình 1Ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng Ban tổ chức triển lãm, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Đây là thông tin được Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội - lần 3 đưa ra tại buổi họp báo chiều ngày 19/1.

Thông tin tại buổi họp báo, ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng Ban tổ chức triển lãm, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 1 và lần 2 tại Hà Nội trong năm 2018, triển lãm lần 3 đã thu hút được sự tham gia của gần 450 DN, với quy mô 1.600 gian hàng. Trong đó có 273 DN trong nước, 108 DN liên doanh, 60 DN, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Australia, Đức, Ý, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Lào…

Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm: Bất động sản, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa (95 DN); trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc (133 DN); xây dựng - vật liệu xây dựng (111 DN); các sản phẩm khác như: thiết bị cầm tay, hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, thiết bị đo đạc - khảo sát xây dựng, thanh nhôm dân dụng và công nghiệp… (102 DN).

Theo đại diện Ban tổ chức, các sản phẩm được giới thiệu Triển lãm rất đa dạng, phong phú. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao. Đặc biệt, càng ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh như khóa thông minh, cửa thông minh… đều gắn với công nghệ 4.0. Tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững.

Trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức cũng tổ chức các diễn đàn, hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, DN chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích DN nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối DN, hội nghị khách hàng để DN gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban Tổ chức nhấn mạnh “Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 - lần 3 được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt cho các DN, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường. Qua đó, các DN sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực, phát huy chất lượng, mẫu mã sản phẩm và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững…”.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.