Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trưởng họ “Thương nhớ ở ai” và bí quyết ổn định bệnh gout

Hơn nửa đời người cống hiến với nghiệp diễn, diễn viên Đinh Hồng Sơn đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả xem truyền hình với các vai diễn như: Trưởng họ Khiên - phim “Thương nhớ ở ai”, vai bố Tiến – phim “Hoa Cỏ May”, vai An – phim “Lựa chọn số phận”...

Và đặc biệt là vai diễn Sơn trong phim “Sinh tử”, một dự án phim truyền hình được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Nhìn phong độ cùng sự nhiệt huyết với nghề của diễn viên Đinh Hồng Sơn, ít ai nghĩ nam diễn viên đã có 15 năm khổ sở vì bệnh gout và có lúc tưởng như không thể theo đuổi nghiệp diễn.

“Suýt” bỏ nghề vì bệnh Gút

Trong căn nhà nhỏ ở số  105/18/5 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, diễn viên Đinh Hồng Sơn vui vẻ trò chuyện với phóng viên. Nhìn ông nhanh nhẹn hoạt bát, tôi không thể tin được ông Sơn của “Sinh tử” đã bước vào tuổi 72. Vừa rót nước, ông vừa ôn tồn kể lại: “Hồi xưa, đi diễn vất vả lắm, nên cứ tặc lưỡi cho mình thói quen ăn uống vô tội vạ, thêm việc bản thân tôi vốn là người nghiện hải sản và các loại thịt đỏ khiến bệnh ngấm vào người lúc nào chẳng hay.”  

Kể về thời điểm mắc bệnh gout, ông Sơn vẫn nhớ như in đó là năm 1997, khi đang công tác tại đoàn Kịch nói Thái Nguyên, các khớp ngón chân của ông bắt đầu có dấu hiệu sưng đau bất thường. Lúc đó, thầy lang bắt bệnh bảo ông bị trật khớp, chỉ cần nắn lại là không sao. Thế nhưng khi về nhà, chân ông không những không khỏi mà còn sưng to và đau nhức dữ dội hơn. Bấy giờ, ông đến bệnh viện kiểm tra thì được chẩn đoán mắc bệnh gút với nồng độ axit uric lên tới 630 micromol/l.

Những cơn đau gút thường xuyên kéo đến bất ngờ khiến cuộc sống sinh hoạt của ông Sơn bị xáo trộnNhững cơn đau gút thường xuyên kéo đến bất ngờ khiến cuộc sống sinh hoạt của ông Sơn bị xáo trộn

Tưởng như bắt đúng bệnh thì việc điều trị sẽ dễ dàng và thuận lợi. Nhưng ở thời điểm đó, bệnh gút vẫn còn là một khái niệm mơ hồ và không có thuốc đặc trị. “Tôi đi diễn khắp nơi, diễn ở đâu là khám rồi mua thuốc ở đó, ai giới thiệu cách gì cũng làm theo nhưng chẳng ăn thua. Thậm chí có người còn bảo chữa khỏi họ mới lấy tiền, thế nhưng tiền thì họ vẫn lấy mà bệnh thì ngày càng nặng hơn”. Ông Sơn nhớ lại những sai lầm điều trị điểu trị gút mà mình từng gặp phải.

Quả thực, gout không phải là căn bệnh dễ dàng đối phó, có chăng các cơn đau chỉ giảm được một thời gian rồi lại tái phát rất nhanh khiến ông “không kịp trở tay”. Càng ngày mức độ bệnh càng tăng lên thấy rõ, nét mặt ông trở nên ưu tư hơn khi nhắc lại nỗi ám ảnh này: “Các cơn đau gout kinh khủng tới mức mình không tưởng tượng được. Sợ nhất là bệnh tái phát đúng hôm đi diễn, ngón chân cái sưng to như quả táo, không đi nỗi giày, có bao nhiêu thoại trong đầu đều quên hết. Lúc đó chỉ cố diễn nhanh cho xong, chứ không tài nào thả hồn vào vai diễn được.”

Bất lực với tình trạng của bản thân, lại sợ làm ảnh hưởng đến vai diễn, đến những người đồng nghiệp của mình, đã có lúc ông Sơn có ý định dừng sự nghiệp diễn xuất của mình lại.

Xem tivi – Trút gánh nặng 15 năm bệnh Gút

“Nhưng mà giờ tôi ổn rồi!” Ông Sơn thốt lên với nét mặt rạng rỡ không giấu nỗi niềm vui. Cầm trên tay hộp Viên Gout Tâm Bình ông kể tiếp: “Khoảng năm 2012, tôi thấy trên tivi nhắc nhiều đến TPBVSK Viên Gout Tâm Bình có thể hỗ trợ giảm được các cơn đau do gút. Qua tìm hiểu, tôi được biết có rất nhiều đồng nghiệp của mình cũng đang sử dụng sản phẩm này nên quyết định mua 6 hộp về uống thử.”

Kể từ những liều dùng đầu tiên, ông Sơn bắt đầu cảm thận được sự chuyển biến tích cực trong cơ thể mình. Các khớp chân tay bớt sưng nóng, biểu hiện đau về đêm cũng thưa dần giúp ông ngủ ngon hơn. “Có hôm tôi liều mình đi ăn nhậu cùng đoàn phim nhưng cũng không thấy bệnh tái phát”. Ông Sơn phấn khởi chia sẻ.Ông Sơn hào hứng nhắc về Viên Gout Tâm Bình – Sản phẩm giúp ông lấy lại sức khỏe sau nhiều năm mắc bệnh gútÔng Sơn hào hứng nhắc về Viên Gout Tâm Bình – Sản phẩm giúp ông lấy lại sức khỏe sau nhiều năm mắc bệnh gút

Như được tiếp thêm sức mạnh, ông tiếp tục sử dụng viên Gout Tâm Bình theo liệu trình, đến hộp thứ 6 nồng độ axit uric chỉ còn 400 micromol/l, các khớp ngón chân, ngón tay không còn đau nhức, sưng tấy nữa. Ông có thể đi lại và làm việc thoải mái. Đặc biệt, dù sử dụng liên tục nhưng ông không gặp vấn đề gì về dạ dày, hay thận.

Cảm thấy sản phẩm phù hợp với cơ địa cũng như đặc thù công việc của bản thân nên mỗi khi đi diễn xa, ông Sơn đều mang theo để dùng trong những trường hợp cần thiết. Ông bảo rằng: “Có viên Gout Tâm Bình bên cạnh, tôi không còn phải lo lắng bệnh gout đột nhiên tái phát. Giờ đây tôi ăn khoẻ, ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn hẳn.

Suốt 8 năm nay, nhờ thói quen uống nhắc lại 3 hộp/năm cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bệnh gút không còn quay trở lại “tìm” ông thêm lần nào nữa. Mỗi lần có ai hỏi thăm về tình hình sức khoẻ, ông Sơn rất tự hào khi giới thiệu về viên Gout Tâm Bình. Đối với ông Sơn, đây chính là “người bạn” giúp ông tiếp tục đam mê cháy hết mình vì nghệ thuật.

VIÊN GÚT TÂM BÌNH

TPBVSK Viên gout Tâm Bình được đông đảo người bệnh trên cả nước tin dùng, bởi:

- Được bào chế từ 12 vị thảo mộc thiên nhiên, sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

- Hỗ trợ giảm axit uric trong máu, bồi bổ can thận, lợi tiểu, hoạt huyết, tăng chức năng giải độc của gan thận, hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm triệu chứng sưng, giảm đau nhức các khớp, giảm các cơn đau do gout ở bệnh nhân mạn tính, ngăn ngừa bệnh tái phát.

- Là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình, thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam, liên tục nhận Bằng khen của Bộ y tế và hàng Việt nam chất lượng cao, top 1 hàng Việt nam được người tiêu dùng yêu thích

- Giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Liên hệ đặt mua tại website: https://tambinh.vn/

                                                                                                PV

Bài liên quan

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.