Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11

Hòa cùng không khí vui mừng của cả nước, các thế hệ thầy và trò Trường THPT Xuân Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường THPT Xuân Hòa vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT và Cờ thi đua của UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 1

Đại biểu tham dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Việt Văn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đánh giá cao những đóng góp của Trường THPT Xuân Hòa cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh, chúc mừng thành tích nhà trường đạt được trong suốt 30 năm qua.

“Thầy và trò Trường THPT Xuân Hòa cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, chú trọng chất lượng giáo dục mũi nhọn, xây dựng tập thể đoàn kết”, ông Văn nhấn mạnh.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 2

Ông Vũ Việt Văn - Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua cho Trường THPT Xuân Hòa 

Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, năm 2017 đánh dấu mốc son lịch sử của Trường THPT Xuân Hòa tròn 30 năm (1987 – 2017). Biết bao thế hệ học sinh nhà trường trưởng thành và đi khắp mọi nẻo đường Tổ quốc và dựng xây quê hương.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 3

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 4

Nhiều thế hệ học sinh nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Trải qua nhiều thăng trầm và thay đổi qua từng thời kỳ, ngày 06/06/1994, UBND  tỉnh Vĩnh Phú đã có Quyết  định số 622/QĐ-UB thành lập Trường PTTH cấp 2-3 Xuân Hòa. Đến tháng 6/1997, UBND tỉnh Vĩnh Phúc quyết định thành lập Trường THPT Xuân Hòa.

Với quyết tâm nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập, trong những năm qua, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT và THPTQG hàng năm đạt trên 97%, tỷ lệ học sinh thi ĐH, CĐ đạt trên 60%.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 5

Nhà trường liên tục được công nhận là trường tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Nhiều giáo viên đạt danh hiệu GVG cấp cơ sở, cấp tỉnh; chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Các thế hệ học sinh nhà trường đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia và các cuộc thi sáng tạo.

Thầy Hoàng Mạnh Du, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Thầy và trò trường THPT Xuân Hòa quyết tâm xây dựng nhà trường trở thành một trường có “nền nếp tốt, chất lượng thực và hiệu quả cao”, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Kế thừa phát huy truyền thống, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, quyết tâm giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia; xây dựng trường chất lượng cao của khu vực, viết tiếp trang sử vàng truyền thống giáo dục của tỉnh nhà”.

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.