Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường trung cấp Bách khoa Sài Gòn khai giảng và trao bằng tốt nghiệp 2019

Ngày 15/12/2019, trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn tổ chức buổi Lễ khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp năm 2019. Đây là sự kiện đầy ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành của các sinh viên khóa 10 và khởi đầu hành trang học tập mới của các tân sinh viên khóa 12 trong năm 2019.

Tham dự buổi lễ có Ban giám đốc Tổ chức Giáo dục EQuest, Ban lãnh đạo trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn, toàn thể quý thầy cô, quý phụ huynh và sự góp mặt của các đối tác là doanh nghiệp và bệnh viện hợp tác lâu năm cùng tạo nên không khí hân hoan và ý nghĩa trong ngày tốt nghiệp.

Sinh viên tham dự lễ tốt nghiệp tại Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn

Sinh viên tham dự lễ tốt nghiệp tại trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn

Hơn 350 sinh viên đã được vinh danh trao bằng tại buổi lễ gồm các chuyên ngành: Y sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ, Sư phạm mầm non, Kế toán doanh nghiệp, Marketing và Công nghệ thông tin. Các tân khoa thực hiện nghi thức nhận bằng trong sự chúc mừng của toàn thể khách mời và chính thức gặt hái cho mình thành tựu đầu tiên trong suốt chặng đường nỗ lực học tập tại trường tạo bước tiến đến những thành công cao hơn trong tương lai.

Hơn 350 sinh viên đã được vinh danh trao bằng tại buổi lễ

Hơn 350 sinh viên đã được vinh danh trao bằng tại buổi lễ

Bên cạnh đó, nhà trường cũng quyết định khen thưởng cho 5 bạn có thành tích xuất sắc nhất trong niên khóa đến từ các chuyên ngành Sư phạm mầm non, Dược sĩ và Điều dưỡng. Điều này cũng chính là món quà tri ân lớn lao nhất mà các em dành tặng Thầy/cô đã cùng đồng hành qua những trang kiến thức.

nhà trường cũng quyết định khen thưởng cho 5 bạn có thành tích xuất sắc nhất trong niên khóa

Nhà trường quyết định khen thưởng cho 5 bạn có thành tích xuất sắc nhất trong niên khóa

Lễ tốt nghiệp lần này còn thu hút hơn 10 nhà tuyển dụng đến từ những tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho các bạn tân khoa mà còn là cơ hội để các bạn tân sinh có những tiếp xúc thực tiễn nhất với các doanh nghiệp và thị trường lao động.

Qua phỏng vấn trực tiếp ngay trong sự kiện, sinh viên Bách Khoa Sài Gòn đã có những cơ hội thể hiện bản lĩnh với nhà tuyển dụng. Nhiều em đã có lời mời nhận việc ngay trong ngày và các sinh viên còn tại ghế nhà trường cũng tìm được địa điểm thực tập lí tưởng trong học kì tới.

Theo thống kê từ bộ phận hỗ trợ việc làm sinh viên, Thạc sĩ Nguyễn Quang Bình – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn chia sẻ, có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm tại các doanh nghiệp uy tín như Bệnh viện Đa Khoa Củ Chi và Bệnh viện Gò Vấp. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sinh viên Bách Khoa Sài Gòn và khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường hơn 11 năm qua.

Bằng nền tảng đào tạo đa dạng chuyên ngành, kĩ năng chuyên nghiệp, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn trong tương lai sẽ luôn nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời trường cũng sẽ không ngừng cải tiến điệu kiện học tập dành cho sinh viên của trường.

“Học đi đôi với hành”, trong năm học mới này, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn nêu cao chủ trương hợp tác với các doanh nghiệp để cải thiện chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và bám sát nhu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên khi mới ra trường. Với điểm mạnh này, sẽ giúp sinh viên của Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp đồng hành.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bloomberg Mỹ phân tích như thế nào về sức “nóng” của bất động sản Việt Nam?
Bloomberg Mỹ phân tích như thế nào về sức “nóng” của bất động sản Việt Nam?

Hãng thông tấn Bloomberg mới đây đã đăng tải một bài phân tích về cơ hội và tiềm năng của thị trường bất động sản Việt Nam.

Bắc Ninh: Khai trừ khỏi Đảng nhiều cán bộ vi phạm quản lý đất đai
Bắc Ninh: Khai trừ khỏi Đảng nhiều cán bộ vi phạm quản lý đất đai

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng nhiều nguyên cán bộ lãnh đạo huyện Gia Bình do liên quan vi phạm về quản lý, sử dụng đất đai.

Thu hồi lô thuốc điều trị ung thư Temozolomid Ribosepharm 100 mg
Thu hồi lô thuốc điều trị ung thư Temozolomid Ribosepharm 100 mg

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ra thông báo thu hồi toàn quốc đối với lô thuốc Temozolomid Ribosepharm 100 mg, do lô thuốc nhập khẩu nhưng không có tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và các tài liệu kèm theo - thuốc vi phạm mức độ 3.

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp Dubai
Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp Dubai

Ông Mohammad Ali Rashed Lootah, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dubai Chambers cho rằng, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp Dubai trong lĩnh vực đầu tư và xúc tiến thương mại. Các thành viên của Dubai chamber đánh giá cao cơ hội và đang có kế hoạch mở rộng đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Bình Định: Nhơn Hải sản phẩm mới, trải nghiệm mới của du lịch cộng đồng
Bình Định: Nhơn Hải sản phẩm mới, trải nghiệm mới của du lịch cộng đồng

Bà Nguyễn Thị Kim Chung - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết: “Hiện nay, khách du lịch ngày càng quan tâm đến du lịch bền vững và tìm kiếm những trải nghiệm mới, thiết thực, khám phá những giá trị truyền thống của người dân địa phương. Đây là loại hình sản phẩm du lịch mới tại một số địa bàn có nhiều tiềm năng, đồng thời du lịch cộng đồng khi được phát triển sẽ khắc phục những nhược điểm thường thấy của hoạt động du lịch do người dân thực hiện.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư thận trọng cho vị thế mua mới cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư thận trọng cho vị thế mua mới cổ phiếu

Theo chuyên gia, tại thị trường chứng khoán hôm nay, ngày 10/5, nhà đầu tư vẫn cần thận trọng cho vị thế mua mới, chỉ ưu tiên mua thăm dò ở những mã cổ phiếu có kết quả kinh doanh tăng trưởng trong quý I/2024 khi thị trường chung có nhịp chỉnh.