Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Từ Sơn - Bắc Ninh: Khởi công dự án Trang Hạ cửa ngõ trung tâm mỹ nghệ lớn của cả nước

Công ty cổ phần đầu tư Đông Sơn vừa tổ chức thành công lễ khởi công dự án khu đô thị mới Trang Hạ. Buổi lễ thu hút sự góp mặt của hơn 240 khách hàng là đại biểu và các nhà đầu tư.

Từ Sơn - Bắc Ninh: Khởi công dự án Trang Hạ cửa ngõ trung tâm mỹ nghệ lớn của cả nước - Hình 1

Lễ khởi công thu hút sự góp mặt của hơn 240 khách hàng là đại biểu và các nhà đầu tư

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, rất nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội và khu vực lân cận đã nhanh chóng đặt chỗ với số lượng giao dịch lên tới 30 căn.

Sở hữu vị trí chiến lược, quy mô gần 14 ha với dân số dự kiến khoảng 2.200 người, khu đô thị mới Trang Hạ đang được xem là dự án trọng điểm tại trung tâm quy hoạch đô thị, góp phần to lớn vào công cuộc đưa Bắc Ninh trở thành Thành phố Trung Ương.

Quy hoạch chi tiết Khu Đô Thị Mới tại phường Trang Hạ, thị Xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã chính thức được phê duyệt theo quyết định số 186/QĐ-SXD do sở xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt. Dự án nằm tại vị trí vàng của thị xã Từ Sơn, tọa lạc tại trung tâm phường Trang Hạ là cửa ngõ đón đầu vào Đồng Kỵ, Hương Mạc và là trung tâm mua bán, sản xuất, xuất khẩu đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng số một của cả nước.

Từ Sơn - Bắc Ninh: Khởi công dự án Trang Hạ cửa ngõ trung tâm mỹ nghệ lớn của cả nước - Hình 2

Với quy mô gần 14 ha bao gồm đất ở, đất cây xanh, đất trung tâm văn hóa thể thao, đất khu du lịch tâm linh và đất giao thông – hạ tầng kỹ thuật hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, xanh, sạch đẹp và tiện ích.

Đáng chú ý, khu đô thị mới Trang Hạ là dự án được sử dụng quỹ đất cuối cùng tại khu vực, có đầy đủ pháp lý và được cấp quyền sử dụng đất lâu dài. Sự xuất hiện của dự án khu đô thị mới Trang Hạ tại trung tâm quy hoạch Từ Sơn đã nhanh chóng trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Bắc Ninh với khả năng đầu tư và để ở.

Với những đặc điểm nổi trội, dự án khu đô thị mới Trang Hạ đang được các chuyên gia bất động sản và nhà đầu tư đánh giá là một trong những điểm sáng góp phần vào việc tạo nên một hình mẫu đô thị hiện đại, giúp người dân an cư, xây dựng cộng đồng văn minh và góp phần to lớn vào công cuộc đưa Bắc Ninh trở thành Thành phố Trung Ương.

Tại lễ khởi công, ông Trần Khánh Uẩn, Phó Bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch UBND phường Trang Hạ cho biết, dự án góp phần phục vụ cho lợi ích dân sinh, tạo công ăn việc làm cho người dân nơi đây và góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Cũng tại buổi khởi công dự án, chị Dung - một nhà đầu tư chia sẻ: “Là một người đầu tư bất động sản, tôi đánh giá rất cao thương hiệu và năng lực của Công ty cổ phần đầu tư Đông Sơn. Và dự án khu đô thị mới Trang Hạ là dự án tiếp theo tôi xuống tiền đầu tư”.

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

CPI tháng 3 giảm 0,23%
CPI tháng 3 giảm 0,23%

Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 3/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,23% so với tháng trước, tăng 1,12% so với tháng 12/2023 và tăng 3,97% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2024, CPI tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu từ ga Trảng Bom đến ga Vũng Tàu có chiều dài khoảng 84 km, khổ 1.435mm.

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024
Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024

Thông tin UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật dài 15 phút.

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.