Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tùng Dương lần đầu khoe con trai trước giới truyền thông

Trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện"André - Một chân dung - Chuyện hoa hướng dương" diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nam ca sỹ Tùng Dương đã đưa con trai đi cùng khiến khán giả bất ngờ về độ điển trai cũng như dễ thương của bé Voi (tên thân mật của Tùng Dương đặt cho con trai).

Từ khi có con trai, chàng ca sỹ Tùng Dương thường xuyên khoe ảnh hai bố con thân thiết lên trang facebook cá nhân khiến dư luận hết lời khen ngợi về độ dễ thương của bé. Tuy nhiên, Tùng Dương mới chỉ dừng lại ở mức đăng tải những bức hình của hai cha con, mà chưa một lần cho con xuất hiện tại các sự kiện. 

Tùng Dương lần đầu khoe con trai trước giới truyền thông - Hình 1

Tùng Dương hạnh phúc khi lần đầu khoe con trai trước giới truyền thông

Trong đêm nhạc thiện nguyện tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nam ca sỹ đã gây bất ngờ với khán giả khi dắt theo bé Voi tới cùng để xem cha biểu diễn. Trao đổi với báo giới, Tùng Dương cho rằng anh mong muốn con trai có thể phát triển trong môi trường âm nhạc vì vậy anh mới đưa con trai đi biểu diễn cùng. Nam ca sỹ cho biết: "Dương muốn tạo một môi trường đầy ắp âm nhạc cho bé Voi. Dương không kỳ vọng sẽ nối nghiệp bố, tuy nhiên được gieo dưỡng tâm hồn trong môi trường âm nhạc từ nhỏ sẽ giúp bé Voi phát triển toàn diện hơn và tâm hồn. 

Tùng Dương lần đầu khoe con trai trước giới truyền thông - Hình 2

Bé Voi là “trái ngọt” của Tùng Dương và vợ sau gần năm chung sống. Thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ, bé Voi trông rất kháu khỉnh và bụi bẫm với đôi mắt đen láy cùng khuôn mặt rạng ngời. Với sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt, không khí trong cánh gà có phần náo nhiệt hơn bởi ai cũng yêu mến sự dễ thương của bé Voi. 

Tùng Dương lần đầu khoe con trai trước giới truyền thông - Hình 3

Tùng Dương lần đầu khoe con trai trước giới truyền thông - Hình 4

Con trai Tùng Dương vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu

Đêm nhạc thiện nguyện ngoài sự tham gia của nam ca sỹ Tùng Dương còn có sự xuất hiện của Diva Thanh Lam, MC Phan Anh và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác.

Quang Nam

Tin mới

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...

Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân

Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...

Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...

Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn
Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn

NDO - 70 bức tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn trong một triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ mang tên “Ký ức Điện Biên” không chỉ là những trang nhật ký về những ngày tháng cam go ác liệt tại chiến trường Điện Biên Phủ, những hình ảnh đẹp về vùng đất và con người Tây Bắc, nơi họa sĩ đã gắn bó, mà còn cho thấy cảm xúc, những tình cảm từ trái tim của một người lính cầm cọ giữa cuộc chiến đầy khốc liệt.

Đã khởi công, triển khai thủ tục 9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ
Đã khởi công, triển khai thủ tục 9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ

Đến nay, trong số 29 dự án giao thông quan trọng, liên kết vùng Đông Nam Bộ, đã có 4 dự án khởi công, 5 dự án đang triển khai các thủ tục đầu tư và 20 dự án đang được nghiên cứu, trong đó có tuyến Vành đai 4 TPHCM dài khoảng 206 km và dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.

Hà Nội triển khai cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão
Hà Nội triển khai cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cây xanh bị gãy, đổ trong mùa mưa bão năm 2024, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội sẽ cắt, tỉa khoảng 90.000 - 100.000 cây xanh. Ngoài ra, công ty cũng tăng cường kiểm tra, khảo sát để sớm phát hiện những cây xanh nguy hiểm, đưa vào kế hoạch chặt hạ trước mùa mưa bão.