
Những ngày qua, các địa phương trên cả nước long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) và gặp mặt, biểu dương người làm báo tiêu biểu. Đây là dịp đặc biệt để ôn lại dấu mốc lịch sử thiêng liêng, chặng đường vẻ vang của báo chí cách mạng nước nhà, tri ân các thế hệ người làm báo và tôn vinh những đóng góp to lớn của báo chí đối với đất nước, quê hương.
Trong dòng chảy 100 năm của báo chí cách mạng, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận có bước phát triển, trưởng thành về nhiều mặt. Đóng góp vào thành tích chung, các văn phòng đại diện, thường trú của Tạp chí đã ghi dấu ấn đậm nét, có đóng góp lớn đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, được ghi nhận và đánh giá cao.
Thông tin về mọi mặt của đời sống chính trị - kinh tế - xã hội được đội ngũ phóng viên Tạp chí phản ánh kịp thời, liên tục, có chiều sâu; ngoài ra, tích cực tuyên truyền những giá trị tốt đẹp, đạo đức và văn hoá truyền thống, công tác xây dựng, quảng bá và nâng tầm thương hiệu Việt, thương hiệu OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, những mô hình sáng tạo trên các lĩnh vực của địa phương.
Thời gian gần đây, vấn nạn hàng giả - đã và đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Thực hiện chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh, truy quét hàng giả, Tạp chí xác định: Việc tuyên truyền chống hàng giả cần được thực hiện liên tục, không ngừng nghỉ, như một nhiệm vụ thường xuyên và lâu dài, không chỉ là một chiến dịch nhất thời.
Tạp chí đã có nhiều thông tin, bài viết chất lượng, tuyên truyền, truyền thông về kết quả đợt cao điểm của các đơn vị, lực lượng chức năng tại các địa phương.
Ghi nhận những đóng góp đó, nhân dịp đặc biệt - Kỷ niệm 100 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2025), các địa phương đã trao tặng nhiều Bằng khen, giấy khen cho tập thể, các cá nhân của Tạp chí, tiêu biểu như văn phòng đại diện, thường trú tại thành phố Huế, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lạng Sơn, Bắc Ninh.... Những phần thưởng đó là niềm vinh dự, tự hào, cũng là động lực để đội ngũ nhà báo, phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận tiếp tục cống hiến, tiếp tục sáng tạo để có những tác phẩm có chất lượng tốt hơn.





Đoàn Huế
























