Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Văn Quyết sẽ thi đấu tại Indonesia Super League 2017?

Sau khi BTC Indonesia Super League 2017 cho phép mỗi đội bóng được quyền đăng ký một ngoại binh quốc tịch châu Á. Four Four Two đã đưa Văn Quyết vào danh sách có thể sang Indonesia chơi bóng trong mùa giải năm nay.

THCL Sau khi BTC Indonesia Super League 2017 cho phép mỗi đội bóng được quyền đăng ký một ngoại binh quốc tịch châu Á. Four Four Two đã đưa Văn Quyết vào danh sách có thể sang Indonesia chơi bóng trong mùa giải năm nay.

Văn Quyết sẽ thi đấu tại Indonesia Super League 2017? - Hình 1

Theo Four Four Two, Văn Quyết từng một lần được mời sang Indonesia chơi bóng

Nhận xét về Văn Quyết, Four Four Two viết: “Tuyển thủ quốc gia Việt Nam này bắt đầu nổi lên từ AFF Suzuki Cup 2014, khi anh ấy chơi đặc biệt xuất sắc ở trận đấu với Indonesia tại giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đã vào tới bán kết.

Arema Cronus đã một lần đưa ra lời mời Văn Quyết sang ISL (Indonesia Super League) ở mùa giải 2015, nhưng chủ nhân danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2010 và 2011 đã từ chối vì anh muốn chơi bóng ở quê hương.

Tài năng của tuyển thủ 25 tuổi này tiếp tục chín và khi có cơ hội ở AFF Suzuki Cup 2016, anh đã biết cách để mình tỏa sáng. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của anh đã khép lại ở vòng bán kết sau khi đội tuyển Việt Nam để thua chung cuộc 3-4 trước Indonesia”.

Cùng với Văn Quyết, rất nhiều ngôi sao khác của bóng đá Đông Nam Á đều được Four Four Two đưa vào danh sách có thể sang Indonesia chơi bóng tại Indonesia Super League 2017.

Có thể kể ra đây một số cái tên như MisaghBahadoran (Philippines), Ang Thu (Myanmar), Siroch Chatthong (Thái Lan), Faiz Subri (Malaysia), chủ nhân danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm 2016 do FIFA trao tặng, hay Safuwan Baharudin (Singapore).

Cũng liên quan tới thị trường chuyển nhượng cầu thủ Đông Nam Á, mới đây ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Campuchia là Chan Vathanaka đã quyết định đầu quân cho Fujieda MYFC, đội bóng hạng Ba của Nhật Bản, theo hợp đồng cho mượn cầu thủ có thời hạn 1 năm.

Tuyển thủ quốc gia Campuchia 23 tuổi này hiện thuộc quyền sở hữu của CLB Boeung Ket Angkor. Phát biểu sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn, Vathanaka nói: “Một số người nghĩ rằng với trình độ của mình thì tôi có thể thi đấu ở hạng đấu cao hơn hạng Ba, nhưng tôi muốn tự mình làm được điều đó. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để chơi bóng được tại J-League, nhưng trước hết tôi muốn giúp Fujieda vô địch giải hạng Ba Nhật Bản”. Fujieda đã kết thúc mùa bóng 2016 với vị trí thứ 7.

Kiều Viến

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok
Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre đã ban hành Quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh P.H.N với tổng số tiền phạt phải nộp vào ngân sách nhà nước là: 224.276.517 đồng với tổng trị giá hàng hóa vi phạm: 377.300.000 đồng.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa

Một ngày cuối xuân năm đó, nhằm ngày Rằm, tôi đến thăm già Khầu. Bên ngôi nhà nhỏ thuộc Tổ 10B, phường Sơn Lộc (TX. Sơn Tây - Hà Nội), cách Trường Sỹ quan Pháo binh chừng 100 m, một ông già vóc dáng nhỏ bé, tóc bạc trắng đang khom lưng, mải mê chắt những mẻ cám vào máng cho lợn ăn. Đó là Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Phùng Văn Khầu.

THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng
THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng

Vừa qua, Tổng Công ty Vận tải đường bộ THILOGI (THILOTRANS) đã tiếp nhận và vận chuyển xuyên biên giới gần 2.000 tấn đường thành phẩm từ Attapeu (Lào) đến các tỉnh thành của Việt Nam cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID

Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra sáng 24/4, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Trường nào có điểm sàn thi đánh giá năng lực, tư duy năm 2024 thấp nhất?
Trường nào có điểm sàn thi đánh giá năng lực, tư duy năm 2024 thấp nhất?

Hiện, có khoảng hơn 60 trường đại học đã công bố điểm sàn thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy năm 2024.

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn lần thứ 4 trị giá 200 triệu USD
Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn lần thứ 4 trị giá 200 triệu USD

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ tư của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.