Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viện Thẩm Mỹ DIVA Và Hành Trình Cống Hiến Vì Cộng Đồng

Trên hành trình nỗ lực trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ DIVA vẫn đang không ngừng tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua việc tổ chức hàng trăm chương trình thiện nguyện với ngân sách lên đến hàng tỷ đồng mỗi năm.

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt được thành lập vào năm 2016 - trực thuộc Tập đoàn DVA. Trải qua 7 năm xây dựng, thương hiệu đã đạt được những thành tựu nhất định, trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin chọn và sở hữu hệ thống chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt.
Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt.

Trong quá trình phát triển của mình, điều làm nên sự đặc biệt của Viện thẩm mỹ DIVA chính là định hướng “kinh doanh gắn liền với thiện nguyện”. Thương hiệu luôn nỗ lực kiến tạo giá trị bền vững hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội bằng việc thực hiện hàng loạt các chương trình từ thiện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Được biết, trong 7 năm qua, Viện thẩm mỹ DIVA đã liên tục tổ chức thăm hỏi, tặng quà, quyên góp tiền, nhu yếu phẩm cho người già neo đơn, không nơi nương tựa, đồng bào nghèo và các mái ấm tình thương, trung tâm bảo trợ xã hội tại các tỉnh An Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Long An, Lâm Đồng, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Yên, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ngãi, Huế, Thanh Hóa,...

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ tương lai bằng cách tiến hành các chương trình khuyến học và thiện nguyện hướng về trẻ em: Tổ chức trao tặng sách vở, xe đạp, học bổng cùng hàng trăm phần quà khuyến học cho học sinh tại Tiền Giang, Kon Tum, Long An,...; Hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho làng trẻ em SOS, trung tâm bảo trợ, nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở Đà Lạt, Bình Dương,...; Triển khai hàng loạt sự kiện nhân dịp lễ thiếu nhi mỗi năm như: Nấu ăn cho em nhân dịp 1/6, Trung thu yêu thương chào đón Tết trung thu cho trẻ em nghèo; khó khăn,...

Viện thẩm mỹ DIVA tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa dành riêng cho trẻ em.
Viện thẩm mỹ DIVA tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa dành riêng cho trẻ em.

Không chỉ chú trọng công tác thiện nguyện, Viện thẩm mỹ DIVA còn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng như tham gia Hiến máu nhân đạo; Đồng hành cùng team Bình Dương Xanh dọn sạch rác thải; Hưởng ứng phong trào dọn dẹp vệ sinh, xóa quảng cáo bảo vệ môi trường; Trao tặng 3000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Khánh Hòa,...

Đặc biệt, năm 2021, dù gần như phải đóng cửa tất cả các chi nhánh vì dịch bệnh Covid - 19, không nguồn thu, không có lợi nhuận. Nhưng thương hiệu vẫn cố gắng thực hiện những dự án hỗ trợ nông dân và người khó khăn. Theo tìm hiểu, Viện thẩm mỹ DIVA đã tiến hành giải cứu 50 tấn nông sản, 20 tấn gạo cho bà con nông dân; Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những người dân trong vùng cách ly; Quyên góp vào quỹ vắc xin,...

“Mỗi một dự án thành công, thêm một hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ chính là nguồn động lực để Viện thẩm mỹ DIVA tiếp tục hành trình kiến tạo giá trị cho xã hội. Vậy nênthiện nguyện sẽ luôn là hạng mục thường niên được ưu tiên thực hiện, cũng như hành trình phát triển của Viện thẩm mỹ DIVA sẽ luôn gắn liền và hướng đến cộng đồng.” - Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA khẳng định.

Viện thẩm mỹ DIVA đồng hành cùng team Bình Dương Xanh trong hành trình làm sạch môi trường.
Viện thẩm mỹ DIVA đồng hành cùng team Bình Dương Xanh trong hành trình làm sạch môi trường.

Là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín có hơn 8 triệu lượt khách hàng thân thiết, việc Viện thẩm mỹ DIVA đưa hoạt động thiện nguyện, tạo giá trị cho cộng đồng trở thành hoạt động thường niên, nhận được thiện cảm, sự tin yêu của đông đảo khách hàng khắp cả nước. Bởi một thương hiệu hướng về cộng đồng sẽ luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và chất lượng cho cộng đồng.

Hàng tỷ đồng được hỗ trợ, hàng trăm hoạt động thiện nguyện ý nghĩa được thực hiện, hàng ngàn mảnh đời khó khăn được giúp đỡ đã chứng tỏ Viện thẩm mỹ DIVA đang làm tốt sứ mệnh mang giá trị đến cho cộng đồng, kiến tạo giá cuộc sống tốt đẹp của mình.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển hơn 7 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt.

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

PV

Bài liên quan

Tin mới

Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?
Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?

Theo Bộ Nội vụ, sau khi sắp xếp 50 đơn vị hành chính cấp huyện và 1.243 đơn vị hành chính cấp xã, số cán bộ huyện dôi dư khoảng 2.500 người; cấp xã khoảng 27.900 người; cán bộ không chuyên trách cấp xã khoảng 16.000 người.

U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm
U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm

U23 Việt Nam cải thiện đáng kể về lối chơi nhưng vẫn thua vì điểm yếu cố hữu chưa khắc phục được.

Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam
Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam

Việc có được một Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho hoạt động xuất khẩu gạo thời gian tới.

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng
Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng

Hôm nay 27/4, giá lúa gạo duy trì ổn định. Thị trường giao dịch chậm do các kho, nhà máy bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.