Vietcombank 9 lần liên tiếp có mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngày 12/10/2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy – Vietnam Economic Times đã tổ chức Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Vietcombank vinh dự lần thứ 9 liên tiếp nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Tham dự chương trình có ông Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân; ông Đỗ Ngọc An - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; ông Tạ Đình Thi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban KHCN và Môi trường của Quốc hội cùng đại diện lãnh đạo các Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin & Truyền thông và lãnh đạo các Hiệp hội.
Về phía Vietcombank, có bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng giám đốc và đại diện lãnh đạo phòng QHCC TSC tham dự chương trình.
Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Qua gần 20 năm tổ chức thành công, Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ sự tham gia của đông đảo CEOs các Tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.
Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ. Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.
Thông qua khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của Tòa soạn VnEconomy, Vietcombank đã vinh dự được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn đạt Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022”. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Vietcombank nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Trải qua hành trình gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực. Với phương châm hành động “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm - Quyết liệt - Sáng tạo”, năm 2022, toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả kinh doanh rất khả quan. Quy mô kinh doanh tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, kết quả kinh doanh đảm bảo tiến độ.
Đồng thời, Vietcombank tích cực triển khai Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ, đặc biệt là triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay thương mại của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong giai đoạn 2022 - 2023 và các giải pháp hỗ trợ khác của ngành ngân hàng, nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh song song với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
PV
Tin mới
Algeria công bố danh sách thực phẩm nhập khẩu phải có chứng nhận Halal
Thương vụ Việt Nam tại Algeria thông tin, ngày 21/9/2023, Bộ Công nghiệp và Sản xuất dược phẩm Algeria đã công bố danh sách các thực phẩm nhập khẩu vào nước này phải có chứng nhận Halal.
Tầu Spectrum of the Sea đưa 4000 khách tới Nha Trang
Ngày 21/9/2023, Tàu du lịch cao cấp SPECTRUM OF THE SEA ( quốc tịch Cyprus) đã cập Cảng Nha Trang lúc 07 giờ 00. Số lượng khách trên tàu là 4.000 người đến từ các quốc gia: France, Germany, Spain, Hongkong, Thailan, Singapore... tàu đi từ Singapore đến Nha Trang, điểm đến tiếp theo là Hong Kong.
Diễn biến phiên chứng khoán sáng 22/9: Áp lực bán tháo dâng cao khiến thị trường lao dốc
Phiên thị trường chứng khoán sáng ngày 22/9, trong bối cảnh tiêu cực của thị trường chứng khoán toàn cầu, với cả 3 chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều giảm hơn 1%, khi tâm lý nhà đầu tư trở nên tồi tệ hơn bởi lo ngại chính sách tiền tệ thắt chặt của Fed sẽ duy trì lâu hơn dự báo, chứng khoán trong nước cũng chìm trong sắc đỏ ngay khi mở cửa.
Lào Cai: Phát hiện và thu giữ gần 7.000 sản phẩm trang sức mỹ ký không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng liên ngành tỉnh Lào Cai đã phối hợp kiểm tra, bắt quả tang 3 cửa hàng kinh doanh trang sức thời trang mỹ ký không rõ nguồn gốc, không giấy phép kinh doanh, thu giữ 6.680 sản phẩm với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng.
BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Theo thỏa thuận hợp tác, BIC và Pacific Airlines sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; hỗ trợ nhau tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi bên. Chương trình hợp tác được kỳ vọng - sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy sự phát triển chung của 2 đơn vị.
TP. Hồ Chí Minh: Giáo viên hạn chế kiểm tra bài đột xuất, bất chợt với học sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh cho rằng, kiểm tra đột xuất, bất chợt, không đảm bảo tính khách quan, tạo áp lực cho học sinh, không phù hợp với mục tiêu giáo dục...
Câu chuyện thương hiệu
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á
Gam màu sáng - tối mang thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á