Vietcombank: Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021
Ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã công chiếu Lễ công bố & vinh danh Top 10 và Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 trên nền tảng VnEconomy và Fanpage VnEconomy.
Với chủ đề “Vượt thách thức” - chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Vietcombank vinh dự lần thứ 8 liên tiếp nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 đã tiến hành khảo sát, bình xét dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất, kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới.
Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt thời điểm này là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đây cũng là những cơ sở để đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh như Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện.
Trải qua hành trình 58 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực.
Trong đại dịch Covid-19, Vietcombank đã quán triệt phương châm hành động “Chuyển đổi, An toàn, Hiệu quả, Bền vững”, quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm – Hành động – Sáng tạo”, nỗ lực thực hiện việc phòng chống dịch hiệu quả, chia sẻ và đồng hành hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, đi đôi với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
VCB News
Tin mới
Bình Định mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư Vương quốc Bỉ
Chiều 24/03, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra Hội thảo “Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định, Việt Nam – Bỉ”. Tại Hội thảo, lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi đối với các doanh nghiệp Vương quốc Bỉ khi đầu tư vào Bình Định.
UBND tỉnh Thanh Hoá và Ban Chấp hành Tỉnh đoàn ký kết Quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2023-2027
Sáng 24/03, UBND tỉnh Thanh Hoá và Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2023-2027.
Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Thanh Hoá thông qua 29 tờ trình tạo điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội
Chiều 24/03, HĐND tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Kỳ họp thứ 12 HĐND khóa XVIII để thảo luận và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.
Đề xuất tăng trợ cấp hưu trí xã hội hàng tháng lên 500.000 đồng/tháng
Tại dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi, cơ quan soạn thảo đã đề xuất tăng mức trợ cấp hưu trí xã hội từ 360.000 đồng/người/tháng hiện nay lên 500.000 đồng/người/tháng đối với người từ 80 tuổi trở lên mà không có lương hưu, không có trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng.
F88 thông tin về việc Công an tại nhiều địa phương tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của F88
Theo Công ty cổ phần Kinh doanh F88 (F88), việc kiểm tra các phòng giao dịch tại các tỉnh Tiền Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang… trong thời gian vừa qua là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của Công an địa phương do ngành nghề kinh doanh hiện tại của F88 là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi chính quyền địa phương, do đó việc kiểm tra này vẫn thường xuyên diễn ra để đảm bảo an ninh trật tự, quy trình được tuần thủ theo đúng pháp luật.
Rò rỉ thông tin Galaxy Z Flip 5 sẽ có tới 2 màn hình phụ
Theo SuperRoader, mẫu máy Galaxy Z Flip 5 của Samsung sẽ có màn hình phụ thứ hai nhỏ hơn với khả năng hiển thị nhanh thông tin về thời gian, mức pin,...
Xem nhiều
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu Công ty 790 và hoạt động sản xuất kinh doanh
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam
Hải Phòng khôi phục thành công giống cam “tiến vua” được trồng cách đây khoảng 800 năm
Chân dung người phụ nữ truyền cảm hứng cho phái đẹp
Bài 4: Người tiêu dùng thấy gì từ sản phẩm của thương hiệu Công ty tài chính Mirae Asset?
Kobayashi Eiko - Người kể câu chuyện thời đại qua trang phục kimono