Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024

Tham gia triển lãm năm nay, Vinamilk đã tạo nhiều dấu ấn khi “trình diễn” một không gian đa chiều độc đáo với những sản phẩm ấn tượng và một hành trình xanh tiến đến Net Zero cùng nhiều điểm nhấn thú vị.

Không gian ấn tượng, trải nghiệm đa giác quan

Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đang đẩy mạnh chiến lược đổi mới thương hiệu mạnh mẽ, Vinamilk đã chứng minh “sức hút” của mình tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024. Đây là sự kiện lớn nhất năm của ngành, quy tụ gần 200 gian hàng từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham gia.

“Chủ đề ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ của triển lãm năm nay cũng là thông điệp Vinamilk mong muốn truyền tải. Vì ngành sữa, không chỉ mang sứ mệnh đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mà còn đóng góp lớn cho sự phát triển chung, vì một cuộc sống hạnh phúc hơn, một Việt Nam khỏe mạnh, bền vững hơn”, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing - chia sẻ về chủ đề của triển lãm năm nay.

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk – phát biểu tại sự kiện khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024.
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk – phát biểu tại sự kiện khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024.

Tại triển lãm năm nay, Vinamilk đã mang đến một không gian đa chiều độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm tiên phong, đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, sức khỏe như sữa tươi Vinamilk 100%, Vinamilk Green Farm, sữa hạt 9 loại hạt Vinamilk... Đây cũng là loạt sản phẩm đã chinh phục các giải thưởng danh giá thế giới trong ngành thực phẩm như giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới (World Dairy Innovation Awards 2023), giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023), chứng nhận Clean Label của tổ chức Clean Label Project…

Không gian rực rỡ sắc màu của Vinamilk tại Triển lãm.
Không gian rực rỡ sắc màu của Vinamilk tại Triển lãm.

Ngoài ra, khu vực giới thiệu các món thức uống được pha chế từ sản phẩm Vinamilk theo công thức sáng tạo cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Vẫn là những sản phẩm Vinamilk quen thuộc trong mỗi gia đình như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua… nhưng được biến tấu thành những thức uống vừa ngon mắt – vừa ngon miệng.

Super Nut Cappuccino, kem tươi Vinamilk Frozen Yogurt, Slush Vfresh Necta Đào… là những món nước sáng tạo, thu hút đông đảo khách đến thử.
Super Nut Cappuccino, kem tươi Vinamilk Frozen Yogurt, Slush Vfresh Necta Đào… là những món nước sáng tạo, thu hút đông đảo khách đến thử.

Dấu ấn “xanh” Net Zero tại triển lãm

Bên cạnh trải nghiệm không gian đa sắc màu, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến môi trường như “Đổi vỏ hộp nhận quà xanh”, “Check-in tại Vinamilk Net Zero để góp cây cho Việt Nam” thông qua dự án Cánh rừng Net Zero Vinamilk… Hoạt động này cũng hưởng ứng thông điệp chung của triển lãm năm nay về phát triển bền vững.

Các em nhỏ được uống sữa thỏa thích, tham gia sân chơi miễn phí và các hoạt động đổi vỏ hộp sữa lấy quà, check-in góp cây cho rừng nhân ngày 1/6.
Các em nhỏ được uống sữa thỏa thích, tham gia sân chơi miễn phí và các hoạt động đổi vỏ hộp sữa lấy quà, check-in góp cây cho rừng nhân ngày 1/6.

Phát triển bền vững, đã trở thành “từ khóa” nổi bật của ngành sữa trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, ngành sữa Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh. Theo ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam – đó cũng là lý do vì sao các doanh nghiệp, như Vinamilk, đã tạo được dấu ấn “xanh” tại triển lãm năm nay với hành trình Vinamilk tiến đến Net Zero (đạt phát thải ròng bằng 0).

“Chúng ta đã có những nhà máy, trang trại đầu tiên đạt trung hòa Carbon, Việt Nam cũng đã có doanh nghiệp tham gia trong sáng kiến toàn cầu của ngành sữa về Net Zero. Đó là các bước tiến lớn của ngành sữa Việt Nam. Tôi cho rằng, sự tích cực của doanh nghiệp có vai trò dẫn dắt sẽ tạo được tác động lớn, giúp thúc đẩy sản xuất xanh – tiêu dùng xanh của ngành, hướng đến mục tiêu chung là Net Zero”, ông Trung chia sẻ.

Khách tham quan triển lãm check-in tại khu vực của Vinamilk có thể góp 1 cây xanh cho Việt Nam qua dự án Cánh rừng Net Zero.
Khách tham quan triển lãm check-in tại khu vực của Vinamilk có thể góp 1 cây xanh cho Việt Nam qua dự án Cánh rừng Net Zero.

Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng mục tiêu đầy thách thức theo cam kết của Chính Phủ tại COP26 với chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên tham gia ủng hộ sáng kiến Pathways to Dairy Net Zero của ngành sữa thế giới, công bố lộ trình tiến đến Net Zero vào 2050 và đồng thời thực hiện dự án “Cánh rừng Net Zero Vinamilk” …

Các khách mời của triển lãm chụp ảnh lưu niệm tại khu vực thông tin về chủ đề Net Zero của Vinamilk.
Các khách mời của triển lãm chụp ảnh lưu niệm tại khu vực thông tin về chủ đề Net Zero của Vinamilk.
Các khách mời ghé thăm gian hàng của Vinamilk tại Triển lãm ngành sữa 2024.
Các khách mời ghé thăm gian hàng của Vinamilk tại Triển lãm ngành sữa 2024.

Chưa đầy một năm từ khi công bố lộ trình, Vinamilk đã có 3 đơn vị đạt chứng nhận trung hòa carbon (Net Zero) theo tiêu chuẩn PAS2060:2014 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có cả nhà máy và trang trại đạt Net Zero theo tiêu chuẩn này. Tất cả các nỗ lực này nằm trong lộ trình xanh mà Vinamilk đã và đang đẩy mạnh để thực hiện các cam kết về phát triển bền vững cũng như sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi trong gần 50 năm qua./.

Thủy Phan

Bài liên quan

Tin mới

Chương trình Net Zero của Vinamilk dành giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á
Chương trình Net Zero của Vinamilk dành giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.

Bình Định: Bidiphar lọt Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2024
Bình Định: Bidiphar lọt Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2024

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024. Kết quả, Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) là 1 trong 50 doanh nghiệp được vinh danh. Đây là lần đầu tiên Bidiphar đạt được vị trí danh giá này, qua đó khẳng định vị thế của mình trong hệ thống doanh nghiệp dược phẩm và trang thiết bị y tế…

Liên danh Lã Vọng – Ngôi Nhà Mới được chấp thuận đầu tư dự án nhà ở xã hội hơn 550 tỷ tại Hoà Bình
Liên danh Lã Vọng – Ngôi Nhà Mới được chấp thuận đầu tư dự án nhà ở xã hội hơn 550 tỷ tại Hoà Bình

UBND tỉnh Hoà Bình vừa có quyết định chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án Khu nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Trung Minh B.

Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm của EVNNPC tăng 14,68% so với cùng kỳ
Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm của EVNNPC tăng 14,68% so với cùng kỳ

Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2024 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đạt 47,654 tỷ kWh tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước và đạt 50,19% kế hoạch cả năm EVN giao.

Bổ sung thêm điều kiện đối với thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu
Bổ sung thêm điều kiện đối với thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu

Bộ Công Thương đề xuất, thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu mới tham gia thị trường phải có trách nhiệm thực hiện tổng nguồn xăng dầu tối thiểu là 100.000 m3,tấn xăng dầu/năm.

CTCP Cảng Quy Nhơn hoàn thành 83% mục tiêu lợi nhuận năm sau 6 tháng
CTCP Cảng Quy Nhơn hoàn thành 83% mục tiêu lợi nhuận năm sau 6 tháng

CTCP Cảng Quy Nhơn (mã QNP) mới công bố BCTC hợp nhất quý II/2024 luỹ kế 6 tháng đầu năm. Nhờ sản lượng hàng hoá thông qua cảng tăng, tình kinh doanh của QNP nửa đầu năm được cải thiện, qua đó hoàn thành 83% mục tiêu lợi nhuận năm.