Sáng 19/6, ông Việt Chung, đại diện bộ phận Marketting của Công ty CP thế giới số Trần Anh cho biết: Trong tuần này, tùy theo yêu cầu của khách hàng muốn đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền mặt, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý.
Hiện nay, sản phẩm máy làm mát không khí Kangaroo bị khách hàng tố sử dụng bốc mùi hôi, tanh, chúng tôi đã tiến hành thu hồi lại sản phẩm và giải quyết theo đề xuất của khách hàng
Về sản phẩm thu hồi,Trần Anh đang liên hệ với nhà sản xuất là Kangaroo để kiểm tra. Sau khi có thông tin kiểm tra từ nhà sản xuất, Trần Anh sẽ thông tin cụ thể.
Máy làm mát không khí Kangaroo CS230w bị khách hàng tố sử dụng bốc mùi hôi, tanh
Trước đó, Báo TH&CL đăng tải bài viết: “Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng "tố" sử dụng bốc mùi hôi tanh” với nội dung ông Nguyễn Văn Toàn (tiểu khu 7, Tĩnh Gia, Thanh Hoá) phản ánh mua máy làm mát không khí Kangaroo tại Công ty CP thế giới số Trần Anh – Chi nhánh Thanh Hóa (Trần Anh) có giá hơn 7 triệu đồng nhưng vừa sử dụng đã bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh khó chịu… nhưng phía Trần Anh sau nhiều lần liên hệ vẫn chưa xử lý đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Sau khi đăng tải bài viết, nhiều ý kiến bạn đọc cho rằng, phía Trần Anh và Kangaroo cần sớm xác định nguyên nhân về hiện tượng máy làm mát có mùi hôi tanh để xử lý triệt để, thông báo công khai, đưa ra cảnh báo cần thiết đến người tiêu dùng.
Nguyên nhân máy làm mát không khí mang thương hiệu Kangaroo phân phối tại siêu thị bị khách hàng "tố" kém chất lượng là gì? Chất lượng sản phẩm do kangaroo phân phối có đáp ứng tiêu chuẩn, tương ứng với giá tiền khách hàng bỏ ra...?. Xung quanh vấn đề này báo TH&CL sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Hoan Nguyễn