Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“ARGAN – VITAMINS” - Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Israel đã có mặt tại Việt Nam

Nhiều năm qua, thị trường mỹ phẩm “chăm sóc tóc” tại Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc bởi sự góp mặt của một vài thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, với sự xuất hiện của dòng sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu “ARGAN” - Israel, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp để chăm sóc tóc.

Được biết, “ARGAN – VITAMINS” là một công ty mỹ phẩm đã được thành lập hơn 70 năm do ông Haim Shetrit – một nhà dược phẩm nổi tiếng người Mỹ, các mỹ phẩm thiên nhiên và các biện pháp khắc phục đã được nghiên cứu ngay trong phòng bếp.

Đây là các sản phẩm tuyệt vời về điều trị tóc hư tổn. Ông Haim Shetrit đã phát triển và điều hành khoa Tóc của Israel, phục vụ như là Chủ tịch khoa sách của Israel, Giáo viên chính của L’oreal và nổi tiếng trên toàn thế giới về chuyên môn của mình trên những cánh đồng. Chất lượng sản phẩm không thể chê nổi chính là nên tảng để Vitamins kiên trì, không ngừng duy trì và phát triển danh tiếng với khách hàng.

“ARGAN – VITAMINS” - Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Israel đã có mặt tại Việt Nam - Hình 1

Được biết, tháng 12/2017 vừa qua, Tập đoàn Vitamins đã chính thức ký thư ủy quyền phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu “ ARGAN” cho diện Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm ELISA Việt Nam (trụ sở chính tại số 23/42 phố Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội). Theo đó, các khách hàng tại Việt Nam sẽ chính thức được sử dụng sản phẩm tốt – chất lượng, thật sự thiên nhiên… mà không cần phải đi nước ngoài, hay mua bởi các trang thương mại như Amazone, Alibaba.. mới có thể mua được sản phẩm tốt.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm ELISA Việt Nam cho biết, doanh nghiệp này đã được ủy quyền nhập khẩu và phân phối một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc mới “ARGAN” – Mỹ phẩm sạch và thân thiện với môi trường của Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới . VITAMINS - Công ty mỹ phẩm nổi tiếng tại Trung đông, nằm bên cạnh Biển chết – ISRAEL. (Since 1943)

“Dòng mỹ phẩm này có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, tóc khô sơ, trẻ ngọn… mang lại cho mái tóc sự mềm mại, óng ả.  Các dưỡng chất có trong dầu Argan và khoáng chất biển chết la sự kết hợp các Vitamins từ thiên nhiên cho tóc khỏe trở lại. Chống lại các tác hại của hóa chất cũng như tác hại của môi trường” - ông Hà Hữu Hào, Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm ELISA Việt Nam cho biết.

“ARGAN – VITAMINS” - Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Israel đã có mặt tại Việt Nam - Hình 2

Cũng theo ông Hào chia sẻ, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành mỹ phẩm chăm sóc tóc, ông luôn khao khát tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp phù hợp với mái tóc người Việt Nam, nhưng không chứa hóa chất độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Đó là mục tiêu số một của cá nhân ông.

Để mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể đến các Salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc, hoặc liên hệ với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm ELISA Việt Nam(Hotline: 0986.98.98.74) để biết các Salon chuyên nghiệp đang phân phối dòng sản phẩm Argan. Hoặc truy cập Wedsite: Elisavietnam.com.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo

Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP. HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học

Thí điểm học bạ số được áp dụng với các khối lớp 1, 2, 3 và 4 năm học 2023-2024 tại 100% các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”
Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”

Cuộc thi được triển khai trong 03 buổi phát trực tiếp (livestream) ứng với 03 chủ đề: “Danh xưng Quảng Bình”, “Quảng Bình - vang mãi hào khỉ” và “Quảng Bình - khát vọng vươn lên”.

Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024
Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024

Ngày 26/4, tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024. Ông Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU; lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện và thành phố Nam Định.

Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang
Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang

Ngày 25/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1731/BVHTTDL- VHCS gửi UBND tỉnh Khánh Hòa, trả lời đề nghị của tỉnh về việc xin chủ trương bắn pháo hoa nổ tầm thấp và tầm cao tại địa phương.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...