Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cùng SHB đón "Tết trẻ thơ - Nâng cánh những ước mơ"

Nhân dịp Tết Thiếu nhi, SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Tết trẻ thơ - Nâng cánh những ước mơ”, từ ngày 03/05 - 27/05/2017, dành cho các khách hàng cá nhân mở sổ tài khoản "Tiết kiệm gửi góp tình yêu cho con". Chương trình áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch trên địa bàn Hà Nội.

Cùng SHB đón

Khách hàng mở sổ tiết kiệm cho con sẽ được tặng vé xem kịch

Theo đó, khi mở sổ "Tiết kiệm gửi góp tình yêu cho con" tại các quầy giao dịch của SHB trên địa bàn Hà Nội, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, hạn mức tối thiểu 500.000 VND, khách hàng sẽ được tặng vé xem vở kịch thiếu nhi “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” - do Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam (11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội) công diễn.

“Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” là vở kịch nằm trong dự án “Chắp cánh niềm tin - Kết nối tương lai” - do SHB hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ nhằm mang các chương trình văn hóa nghệ thuật đến với cộng đồng, đang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực. Đây sẽ là món quà 1/6 đầy lý thú mà SHB dành tặng cho các bé.

Đến với Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình, các bé sẽ được gặp những nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu và vô cùng quen thuộc như mèo Oggy, những những chú gián tinh nghịch, Minion vui nhộn, công chúa Aurora yêu kiều, robot siêu dễ thương Bay Max… Không chỉ đem đến những khoảnh khắc vui vẻ sau thời gian học tập, chương trình còn lồng ghép những bài học sâu sắc giúp cho các bạn nhỏ phân biệt được đúng sai, rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống…

Tình yêu cho con là sản phẩm tiết kiệm gửi góp của SHB nhằm hỗ trợ khách hàng thiết lập kế hoạch tài chính để chăm lo tốt nhất cho thế hệ tương lai. Không chỉ thuận tiện trong việc mở sổ và gửi tiền định kỳ, khách hàng còn có thể ủy quyền cho người khác gửi tiền vào tài khoản cũng như nộp chậm hơn so với định kỳ tối đa 60 ngày kể từ ngày đăng ký gửi tiền.

Tham gia tiết kiệm gửi góp Tình yêu cho con, khách hàng của SHB được cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn hoặc bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn tại SHB và các tổ chức tín dụng khác. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm “An tâm tích lũy” với số tiền bảo hiểm tối đa lên tới 800 triệu đồng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Cần Thơ: Vận động Nhân dân tham gia phòng chống tội phạm
Cần Thơ: Vận động Nhân dân tham gia phòng chống tội phạm

Thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (TDBVANTQ) trên địa bàn quận Bình Thủy, có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm được triển khai bằng nhiều hình thức, giúp người dân hiểu, mạnh dạn tham gia tố giác tội phạm. Qua đó, góp phần để lực lượng chức năng thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

Điện Gia Lai (GEG) hoàn thành 108% kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2023
Điện Gia Lai (GEG) hoàn thành 108% kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2023

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2023 của Công ty cổ phần Điện Gia Lai (GEC, Công ty: mã GEG), doanh thu thuần hợp nhất 2023 tăng nhẹ 3%, đạt 2.163 tỷ đồng trong bối cảnh ngành điện 2023 đối mặt khó khăn thách thức trên nhiều phương diện.

Hải Dương: Xử phạt vụ tập kết trái phép tro xỉ Nhiệt điện BOT Hải Dương
Hải Dương: Xử phạt vụ tập kết trái phép tro xỉ Nhiệt điện BOT Hải Dương

Sở TN&MT Hải Dương vừa có báo cáo kết quả xử lý ô nhiễm môi trường liên quan hoạt động tập kết, vận chuyển, tiêu thụ tro, xỉ thải của Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương.

Ngành Công thương tỉnh Nam Định đẩy mạnh chuyển đổi số
Ngành Công thương tỉnh Nam Định đẩy mạnh chuyển đổi số

Trong năm 2023, Sở Công Thương tỉnh Nam Định đã đẩy mạnh phát triển toàn diện các lĩnh vực trên không gian mạng, qua đó góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng chuyển đổi số của cả tỉnh.

Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng
Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương chủ động phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang tiếp thu đầy đủ ý kiến của các bộ, ngành để triển khai các bước cần thiết theo đúng quy trình, thủ tục để đầu tư, phát triển khu vực hồ Thanh Long theo đúng quy định và không được để xảy ra tiêu cực, tham nhũng.

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.