Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVNNPC: Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng

Hướng tới dịch vụ ngày càng hoàn hảo, theo sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (Trung tâm CSKH) đã tích cực ứng dụng KH&CN hiện đại vào lĩnh vực dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo báo cáo về việc công tác KD&DVKH trong mùa khô năm 2018, Trung tâm CSKH đã hoàn thiện đối với phần mềm “Báo cáo công tác CSKH”: từ các báo cáo thông tin phản ánh của khách hàng và kết quả phối hợp xử lý yêu cầu của khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý điều hành từ Tổng công ty đến các điện lực.

EVNNPC: Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng - Hình 1

Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng

Triển khai phần mềm “Hỗ trợ giao dịch viên giải đáp các thông tin yêu cầu về điện” với các tình huống hỏi đáp được biên soạn từ các quy trình, quy định của pháp luật, của ngành, trong đó có cả phần mềm tính toán liên quan đến kỹ thuật điện có thể hỗ trợ được cho nhân viên vận hành, nhân viên khảo sát lắp đặt công tơ và tính toán lựa chọn dây dẫn, lựa chọn thiết bị.

Hiện nay, phần mềm đã nhúng vào hệ thông phần mềm CRM để giao dịch viên có thể tương tác ngay trên máy tính khi đang giao dịch với khách hàng.

Bên cạnh đó, Trung tâm CSKH cũng đã đã hoàn thành phần mềm “CSKH đa kênh”, qua đó có thể tiếp nhận xử lý được các yêu cầu dịch vụ, cung cấp một số các dịch vụ nhân tạo để khách hàng có thể tự phục vụ trên các kênh giao dịch như: Webchat, Facebook, Zalo, Email và tiếp nhận tối đa được 50 cuộc thoại khi tổng đài bị sự cố, ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ đánh giá chất lượng cuộc gọi ra để đánh giá hài lòng khách hàng, đánh giá chất lượng cuộc gọi, xuất ra thông tin báo cáo trên các kênh...

Trung tâm và nhà thầu đang phối hợp với công ty công nghệ thông tin (NPC.IT) để kết nối thông tin với phần mềm CRM và triển khai thử nghiệm với các khách hàng vãng lai  trên các kênh, dự kiến chính thức triển khai trong tháng 5/2018.

Phương Dung

Bài liên quan

Tin mới

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).

Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) ghi nhận lãi 39,38 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 19,2% so với kế hoạch lợi nhuận năm.

Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An
Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày kết nghĩa giữa TP. Thanh Hóa và TP. Hội An, tối 26/4 tại Công viên Hội An, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần văn hóa TP. Thanh Hóa - TP. Hội An” năm 2024 với chủ đề “Tình sâu nghĩa nặng - son sắt thủy chung”.

“Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa”
“Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa”

Với sự đổi thay mạnh mẽ về cảnh quan và diện mạo với không gian ven biển được quy hoạch khang trang, nhiều công trình hạ tầng du lịch hiện đại đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, biển Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang dần trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn.

Cảnh giác chiêu lừa đảo vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5
Cảnh giác chiêu lừa đảo vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5

Công an TP. Hồ Chí Minh cảnh báo người dân cẩn thận với tội phạm lừa đảo qua mạng vào dịp lễ 30/4 - 1/5 và du lịch mùa hè.

TP. Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4
TP. Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có công văn chỉ đạo về việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).