Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Gặp mặt nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ

Ngày 14/1, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ.

THCL - Ngày 14/1, Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các cán bộ là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ.

Hà Nội: Gặp mặt nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ - Hình 1

Tham dự buổi gặp mặt có các ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Thành phố cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo các thời kỳ của Thành phố Hà Nội. 

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu đang đến gần, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thay mặt lãnh đạo thành phố, chúc các cán bộ nguyên lãnh đạo thành phố cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và trường thọ. 

 

Bí thư Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, Đảng bộ Thành phố trân trọng, tự hào về những kết quả đạt được trong năm 2016 và ý thức sâu sắc đó là thành tích chung của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, các tầng lớp nhân dân Thủ đô, trong đó có sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ. 

Bí thư Hoàng Trung Hải bày tỏ cảm ơn tình cảm, sự cống hiến, những đóng góp quý báu của các đồng chí lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ, đồng thời thể hiện mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố sẽ tiếp tục dành cho thành phố sự quan tâm thường xuyên, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại, xứng đáng với niềm tin yêu của cả nước. 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội thể hiện sự vui mừng, bởi trong tình hình đất nước còn nhiều khó khăn, quốc tế còn nhiều diễn biến phức tạp nhưng Thủ đô vẫn giữ được sự ổn định, phát triển tốt; Đảng bộ thành phố được nhân dân tin cậy; mong lãnh đạo Hà Nội sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để thành phố xứng đáng với vị trí là trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội, kinh tế, khoa học kỹ thuật, đối ngoại của cả nước. 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, năm 2016, kinh tế Hà Nội tiếp tục tăng trưởng nhanh, các cân đối lớn được bảo đảm, tổng sản phẩm GRDP tăng 8,2%; thu ngân sách nhà nước đạt 186.953 nghìn tỷ đồng; thành phố tập trung đẩy mạnh giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp; gần 23.000 doanh nghiệp được thành lập mới (tăng 18% về số lượng doanh nghiệp và 65% về số vốn đăng ký so năm 2015); Hà Nội có thêm 54 xã, 1 huyện đạt chuẩn nông thôn mới, nâng tổng số địa phương đạt chuẩn nông thôn mới lên 2 huyện và 250 xã.

Về thực hiện cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, theo Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, 100% số xã, phường của Hà Nội được hòa mạng vào hệ thống dùng chung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên thông, trao đổi, chia sẻ dữ liệu. Hà Nội là địa phương đi đầu cả nước trong cung cấp dịch vụ công cấp độ 3 đến tất cả 584 xã, phường, thị trấn; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân đạt kết quả cao…

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.