Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

JetSmarter huy động 105 triệu USD vốn Series C từ Gia đình hoàng gia Ả Rập và ngôi sao nhạc pop Jay-

JetSmarter được biết đến là startup chuyên cung cấp dịch vụ Uber cho các chuyến bay, vừa huy động 105 triệu USD vốn Series C từ Gia đình hoàng gia Ả Rập và ca sĩ nhạc pop Jay-Z.

THCL JetSmarter được biết đến là startup chuyên cung cấp dịch vụ Uber cho các chuyến bay, vừa huy động 105 triệu USD vốn Series C từ Gia đình hoàng gia Ả Rập và ngôi sao nhạc pop Jay-Z

JetSmarter huy động 105 triệu USD vốn Series C từ Gia đình hoàng gia Ả Rập và ngôi sao nhạc pop Jay- - Hình 1Sergey Petrossov, Giám đốc điều hành JetSmarter cho biết: Sau khi huy động vốn vòng, hiện công ty đang sở hữu 1,5 tỷ USD. Do đó, Startup sẵn sàng xây dựng một nền tảng cụ thể cho một thị trường chuyên cung cấp các dịch vụ phi cơ riêng.

Số tiền huy động sẽ được sử dụng để thúc đẩy kế hoạch mở rộng toàn cầu của JetSmarter, đặc biệt là ở Châu Á và Châu Mỹ La tinh, và sẽ tập trung vào việc tăng số lượng các đường bay và các chuyến bay cho hành khách tại Hoa Kỳ.

Ứng dụng JetSmarter cho phép hành khách đặt chỗ trên một chiếc phi cơ riêng thông qua dịch vụ của họ được gọi là JetShuttle, hoặc một hành khách cũng có thể thuê toàn bộ máy bay tùy thuộc vào nhu cầu.

Các nhà đầu tư mới của JetSmarter bao gồm vốn cổ phần Abu Dhabi, Jet Edge, vốn KZ, một quỹ đầu tư có trụ sở ở Qatar và các ngân hàng chiến lược khác.

JetSmarter đang hoạt động tại 50 thành phố khác nhau và mục đích hiện tại của công ty là tăng số lượng lên 80 hoặc 100 thành phố vào cuối năm 2017. Công ty cũng mong muốn bổ sung các chuyến bay tới Florida, Boston, New York, Bostson và Seattle tới San Francisco.

Phát biểu trong một bài phỏng vấn với TechCrunch, Petrossov chia sẻ rằng: công ty sử dụng bản đồ dự báo và các thuật toán để tìm ra thị trường, do đó, họ sẽ không cung cấp ồ ạt trên thị trường, mà chỉ tập trung đáp ứng nhu cầu trong khả năng. Trong khi đó, nhiều công ty khác thường cung nhiều hơn cầu và ngay cả những nơi chỉ với lượng tải 20%. Nhưng Jetsmarter lại có lượng tải lên tới 90%.

Công ty đang làm việc hướng tới một tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách không  phải là thành viên của Jetsmarter. Chi phí sẽ được tính 1USD/ 1 dặm cho chuyến bay du lịch ngắn từ New York đến Boston.

 Giang Trần – An Du

 

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.