Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ khai mạc Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt

Sáng nay, tại cung đường Hồ Tùng Mậu (đoạn Công viên Xuân Hương), Trung tâm Xúc tiến đầu tư – thương mại và du lịch tỉnh, tổ chức Lễ khai mạc Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt (Lâm Đồng).

Chương trình Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt (Lâm Đồng) là một trong những hoạt động chính trong Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII/2017. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tỉnh nhà hội tụ giới thiệu sản phẩm, là cầu nối hữu hiệu giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, góp phần tiêu thụ sản phẩm của địa phương, mở rộng thị trường - điểm đến hấp dẫn người dân và du khách trong dịp diễn ra Festival Hoa Đà Lạt 2017.

Một số hình ảnh Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt:

Lễ khai mạc Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Hình 1

Lễ khai mạc Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Hình 2

Lễ khai mạc Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Hình 3

Lễ khai mạc Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Hình 4

Các doanh nghiệp tham gia Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt, góp phần quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” đến với du khách, với các sản phẩm đặc thù, thế mạnh của địa phương như rượu vang, rượu linh chi, cà phê, trà oolong, artiso, trà thảo dược; sản phẩm từ đông trùng hạ thảo; hồng sấy khô công nghệ Nhật Bản; các mặt hàng đặc sản của Đà Lạt…

Ngoài ra, để phục vụ Festival Hoa Đà Lạt năm 2017, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, Trạm Định An (trạm thu phí của cao tốc Liên Khương-Đà Lạt) sẽ không thu phí tất cả các loại xe trong thời gian diễn ra Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII.

Lễ khai mạc Phố trà – cà phê – rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Hình 5

BOT Định An xả trạm dịp Festival Hoa Đà Lạt 

UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương tăng cường công tác kiểm tra, chuẩn bị các điều kiện để phục vụ Festival hoa.

Cụ thể, tăng cường thực hiện các biện pháp bình ổn giá cả, thị trường; yêu cầu các khu - điểm du lịch, các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn niêm yết giá công khai, bán đúng giá niêm yết, có thái độ văn minh lịch sự. Các đơn vị chức năng kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm khắc hành vi lợi dụng dịp lễ để tăng giá, ép giá trái quy định.

Các địa phương diễn ra những chương trình hoạt động của lễ hội phải tổ chức thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ban tổ chức lễ hội công bố 5 đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân và du khách trong suốt thời gian diễn ra Festival hoa để các cơ quan chức năng kịp thời xác minh, xử lý vi phạm.

Cao Diên – Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo Báo chí số 8, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
Thông cáo Báo chí số 8, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ Hai, ngày 27/5/2024, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ bảy của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Thành công của Việt Nam cũng là thành công của WB
Thành công của Việt Nam cũng là thành công của WB

Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch WB Manuela V. Ferro. WB cam kết và mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, đồng hành với Việt Nam trên hành trình phát triển tiếp theo, trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045.

SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số
SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số

Ngày 24/5/2024, tại Hà Nội - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã ký kết thỏa thuận Hợp tác chiến lược nhằm mang đến các giải pháp thanh toán số, năng lực dữ liệu và chuyên môn tốt nhất để giúp SeABank hoàn thành tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng có dịch vụ thanh toán hàng đầu tại Việt Nam.

Vải thiều Bắc Giang đã đến với các thị trường ở hơn 30 quốc gia
Vải thiều Bắc Giang đã đến với các thị trường ở hơn 30 quốc gia

Dự báo sản lượng vải thiều toàn tỉnh Bắc Giang năm 2024 là 100 nghìn tấn. Vải thiều Bắc Giang đã đến với các thị trường ở hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó nhiều thị trường có yêu cầu khắt khe về chỉ tiêu chất lượng sản phẩm.

Lạng Sơn: Sôi nổi ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024
Lạng Sơn: Sôi nổi ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024

Ngày 27/5, tại Trường THPT Pác Khuông, xã Thiện Thuật, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức phát động và ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè cấp tỉnh năm 2024.

Hơn 100 nghìn bài dự thi tham gia cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2024
Hơn 100 nghìn bài dự thi tham gia cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2024

Sáng 27/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2024.