Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mahrez đá hỏng 11m, Man City bị Liverpool cầm hòa trên sân Anfield

Tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City đã kết thúc với số hòa 0-0. Mặc dủ, đội khách Man City đã có cơ hội rất tốt để giành 3 điểm nhưng Mahrez đã sút hỏng quả 11m.

Tiếp đón các cầu thủ Man City trên sân nhà Anfield, Liverpool có hai sự thay đổi trong đội hình khi Alexander-Arnold lên ghế dự bị để Joe Gomez đá thay ở vị trí hậu vệ phải và Jordan Henderson thay Naby Keita đá bên cạnh Wijnaldum và Milner ở giữa sân.

Trong khi đó, đội khách Man City cũng có 4 sự thay đổi so với trận đấu ở vòng trước, Vincent Kompany và Nicolas Otamendi bị thay thế bởi cặp trung vệ Stones - Laporte và Benjamin Mendy được trao lại vị trí hậu vệ trái. Bernardo Silva và Riyad Mahrez xuất phát ở hai biên.

Bước vào trận đấu, Liverpool ngay lập tức tràn sân ở đầu trận và trong 10 phút đầu hàng thủ Man City đã phải thi đấu khá vất vả. Phút 6, Mane có pha đột phá bên cánh trái và tạt bóng nguy hiểm vào trong. Rất may cho Man City là Mendy kịp phá bóng trước mũi giày của Salah, không cho ngôi sao người Ai Cập dứt điểm cận thành.

Mahrez đá hỏng 11m, Man City bị Liverpool cầm hòa trên sân Anfield - Hình 1

Thế trận diễn ra cân bằng trong hiệp 1

Sau những sóng giò ở những phút đầu của trận đấu, dần dần đội khách cũng giành lại quyền kiểm soát bóng. Dù vậy, Man City không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành Liverpool.

Hiệp 1 kết thúc. 45 phút đầu tiên diễn ra trong toan tính chiến thuật của Guardiola và Klopp. Cả 2 đội chơi chặt chẽ và không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, trong những phút đầu, Liverpool tiếp tục đẩy cao tốc độ và giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Hai đội chơi giằng co nhau khi có những pha bóng đáp trả khung thành của nhau.

Phút 61, Man City có pha bóng nguy hiểm khi Silva chọc khe cho Mahrez băng xuống vòng cấm Liverpool. Mahrez lừa qua Robertson rồi dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Liverpool trong gang tấc.

Và chỉ 1 phút sau đó, đội chủ nhà đã có pha đáp trả bằng cú cứa lòng sở trường của Salah từ khoảng cách 12m nhưng bóng đi không hiểm và thủ môn Ederson đã bắt gọn.

Mahrez đá hỏng 11m, Man City bị Liverpool cầm hòa trên sân Anfield - Hình 2

Mahrez bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm cho đội khách khi đá hỏng 11m

Những phút còn lại hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm về khung thành của đối phương. Tuy nhiên, cơ hội rõ rệt nhất của đội khách là quả Penalty ở phút 85 khi Van Dijk bị thổi phạt vì cú xoạc với Sane, nhưng trên chấm 11m Mahrez đưa bóng đi vọt xà ngang, vứt đi cơ hội tốt nhất cho Man City để rời Anfield với 3 điểm.

Trận đấu kết thúc trong sự tiếp nuối của thầy trò HLV Pep Guardiola, với kết quả này cả Liverpool và Man City cùng có 20 điểm với Chelsea nhưng Man City và Chelsea lần lượt xếp trên do hiệu số tốt hơn.

Chung cuộc: Liverpool 0 - 0 Man City

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Gomez, Van Dijk, Lovren, Robertson, Milner, Wijnaldum, Henderson, Salah, Mane, Firmino.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy, Fernandinho, B. Silva, D. Silva, Mahrez, Sterling, Aguero.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.