Sôi động ROADSHOW “Sống tận hưởng - Thỏa đam mê"
THCL - Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại “Sống tận hưởng – Thoả đam mê” triển khai từ ngày 18/5/2017 - 15/8/2017, NH TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức hoạt động quảng bá Roadshow tại các địa bàn chính trên toàn quốc với thông điệp: Giải pháp tài chính toàn diện cùng hàng ngàn ưu đãi của PVcomBank - sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng hoàn thành mọi dự định lớn mà vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.
Chiều ngày 12/6/2017, những chàng trai, cô gái PVcomBank năng động, trẻ trung với cờ hiệu mang sắc vàng đặc trưng đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố chính tại Hà Nội và TP. HCM, lan tỏa không khí “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” khắp cả hai đầu của Tổ quốc.
Trực tiếp có mặt để biểu dương tinh thần cán bộ trong buổi Roadshow tại Hà Nội, ông Nguyễn Hoàng Nam - Tổng giám đốc PVcomBank cho biết: “Chương trình Roadshow nhằm tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi của PVcomBank trong lòng khách hàng, phát triển quan hệ cộng đồng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ trực tiếp, đồng thời ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của PVcomBank.
Ngoài ra, hoạt động cũng đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi nhằm truyền lửa cho các đơn vị kinh doanh, góp phần tăng cường sức mạnh tập thể, từ đó, thúc đẩy các đơn vị hoàn thành chỉ tiêu chương trình cũng như kế hoạch năm 2017”.
“Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của PVcomBank với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
Theo đó, khách hàng gửi Tiết kiệm Đại chúng, vay vốn, mở mới tài khoản thanh toán VNĐ hay tài khoản PV- Account sẽ nhận được mã số may mắn để nhận các phần thưởng có giá trị gồm 1 xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Samsung S8 trị giá 18,5 triệu đồng.
Ngoài ra, từ ngày 12/6/2017 đến hết ngày 15/8/2017, khách hàng đến giao dịch tại PVcomBank còn có cơ hội được nhận quà tặng hấp dẫn là ô và mũ bảo hiểm cao cấp.
Chỉ trong 1 tháng đầu tiên, PVcomBank đã huy động được gần 50% chỉ tiêu đề ra. Con số này đã cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng trên mọi miền đất nước.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.
Trong quá trình hoạt động bền vững của mình, PVcomBank tự hào cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị nhất.
PV
Tin liên quan
-
PVcomBank “rộng cửa” cho vay tiêu dùng
TUẦN VÀNG ƯU ĐÃI: PVcomBank tặng 0,3% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng
“Chỉ 4 giờ có 4 bánh” – liệu PVcomBank có quá tự tin?
PVcomBank đạt danh hiệu Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016
Cùng PVcomBank sở hữu căn hộ hiện đại, tiện tích Imperial Plaza
PVcomBank hỗ trợ doanh nghiệp vay mua các loại ô tô
PVcomBank tìm ra chủ nhân giải thưởng 200 triệu đồng
Doanh nghiệp nhỏ tăng trưởng tối đa cùng PVCB
PVcomBank thuộc Top 3 ngân hàng có chỉ số Vietnam ICT cao nhất 2016
Vững vàng sự nghiệp cùng PVcomBank
-
1/
Con trai cựu Chủ tịch Đà Nẵng Trần Văn Minh đi học nước ngoài sai quy định
-
2/
Quảng cáo TPCN sai quy định: Nhà thuốc Lan Anh dọa “xử”… phóng viên?
-
3/
Khu đô thị Kiến Hưng 'nhiều không' nhưng vẫn đoạt giải nhà ở chất lượng
-
4/
Bí quyết xây dựng thương hiệu
-
5/
Ly kỳ bé gái 13 tuổi sinh con, 3 người đàn ông vướng lao lý
-
6/
Vụ lấn chiến vỉa hè, lòng đường tại chân cầu Thanh Trì: Công an huyện Gia Lâm vào cuộc!
-
7/
TP. HCM: Hàng trăm vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng nhái
-
8/
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tranh chấp hạ tầng giao thông giữa Goldmark City và Vinaconex 7
-
9/
Mercedes-Benz triệu hồi hơn 3.600 xe tại Việt Nam
-
10/
Long trọng Lễ kỷ niệm 10 năm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4