Starbucks khởi động kinh doanh cốc điều chỉnh nhiệt Ember

11:56:00 23/11/2016

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới, có trụ sở chính tại Seattle, Washington (Hoa Kỳ).

Năm ngoái, Tập Đoàn Công Nghệ Ember đã xây dựng một chiến dịch gây quỹ cộng đồng trên Indiegogo để tạo ra sản phẩm cốc giữ nhiệt thông minh. Cho đến nay, công ty đã bán ra 4.000 sản phẩm này.

Gần đây, Tập đoàn Starbucks vừa bắt đầu kinh doanh cốc điều chỉnh nhiệt độ trên khắp các cửa hàng ở Hoa Kỳ và trực tuyến.

Theo CEO của Ember Clay Alexande, các đồ uống nóng như cà phê, trà, ca cao thường được chế biến ở nhiệt độ  160° F, nhưng hầu hết người tiêu dùng lại thích đồ uống ở nhiệt độ 130° F.

Thông thường, các nhà hàng chỉ sử dụng những chiếc cốc thủy tinh với tính năng đơn giản khiến đồ uống thường nóng không đều đẫn đến kết quả bỏng lưỡi. Vì vậy, Ember đã tiến hành nghiên cứu các chất bán dẫn bên trong để tạo ra một loại cốc giữ đồ uống ở nhiệt độ lý tưởng giữ ấm trong nhiều tiếng.

Sau khi bóc hộp, cốc Ember cần được nạp điện 1 lần để sãn sàng sử dụng. Cốc Emper được kết nối với smartphone giúp cho quá trình điều khiển từ xa. Quay số ở phía dưới cho phép người sử dụng cài đặt nhiệt độ thích hợp trên cốc. Startup mang đến một sản phẩm hữu ích giúp mọi người có thể tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp của đồ uống mà không cần đá lạnh hay lửa.

Alexander cho biết, để các sản phẩm Ember có mặt tại Starbuck là điều không hề dễ dàng. Chúng phải trải qua các đánh giá nghiêm ngặt, thử nghiệm bao gồm độ an toàn, chất lượng từ các chuyên gia, cũng như vượt qua các startup khác mong muốn hợp tác với Starbucks.

Hợp đồng với Starbucks được ký kết thành công nhờ sự giúp đỡ của hội đồng quản trị và các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, Ember đang đẩy mạnh vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng Demi Lovato, Nick và Joe Jonas và DJ Cascade. 

Giang Trần - An Du

Loading...

Tp. Hồ Chí Minh: Khai thác cát trộm diễn biến phức tạp

Tỷ giá