Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Văn Quyết sẽ thi đấu tại Indonesia Super League 2017?

Sau khi BTC Indonesia Super League 2017 cho phép mỗi đội bóng được quyền đăng ký một ngoại binh quốc tịch châu Á. Four Four Two đã đưa Văn Quyết vào danh sách có thể sang Indonesia chơi bóng trong mùa giải năm nay.

THCL Sau khi BTC Indonesia Super League 2017 cho phép mỗi đội bóng được quyền đăng ký một ngoại binh quốc tịch châu Á. Four Four Two đã đưa Văn Quyết vào danh sách có thể sang Indonesia chơi bóng trong mùa giải năm nay.

Văn Quyết sẽ thi đấu tại Indonesia Super League 2017? - Hình 1

Theo Four Four Two, Văn Quyết từng một lần được mời sang Indonesia chơi bóng

Nhận xét về Văn Quyết, Four Four Two viết: “Tuyển thủ quốc gia Việt Nam này bắt đầu nổi lên từ AFF Suzuki Cup 2014, khi anh ấy chơi đặc biệt xuất sắc ở trận đấu với Indonesia tại giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đã vào tới bán kết.

Arema Cronus đã một lần đưa ra lời mời Văn Quyết sang ISL (Indonesia Super League) ở mùa giải 2015, nhưng chủ nhân danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2010 và 2011 đã từ chối vì anh muốn chơi bóng ở quê hương.

Tài năng của tuyển thủ 25 tuổi này tiếp tục chín và khi có cơ hội ở AFF Suzuki Cup 2016, anh đã biết cách để mình tỏa sáng. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của anh đã khép lại ở vòng bán kết sau khi đội tuyển Việt Nam để thua chung cuộc 3-4 trước Indonesia”.

Cùng với Văn Quyết, rất nhiều ngôi sao khác của bóng đá Đông Nam Á đều được Four Four Two đưa vào danh sách có thể sang Indonesia chơi bóng tại Indonesia Super League 2017.

Có thể kể ra đây một số cái tên như MisaghBahadoran (Philippines), Ang Thu (Myanmar), Siroch Chatthong (Thái Lan), Faiz Subri (Malaysia), chủ nhân danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm 2016 do FIFA trao tặng, hay Safuwan Baharudin (Singapore).

Cũng liên quan tới thị trường chuyển nhượng cầu thủ Đông Nam Á, mới đây ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Campuchia là Chan Vathanaka đã quyết định đầu quân cho Fujieda MYFC, đội bóng hạng Ba của Nhật Bản, theo hợp đồng cho mượn cầu thủ có thời hạn 1 năm.

Tuyển thủ quốc gia Campuchia 23 tuổi này hiện thuộc quyền sở hữu của CLB Boeung Ket Angkor. Phát biểu sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn, Vathanaka nói: “Một số người nghĩ rằng với trình độ của mình thì tôi có thể thi đấu ở hạng đấu cao hơn hạng Ba, nhưng tôi muốn tự mình làm được điều đó. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để chơi bóng được tại J-League, nhưng trước hết tôi muốn giúp Fujieda vô địch giải hạng Ba Nhật Bản”. Fujieda đã kết thúc mùa bóng 2016 với vị trí thứ 7.

Kiều Viến

Bài liên quan

Tin mới

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.

Giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đầu năm 2024 đã tăng 38% so với năm 2019
Giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đầu năm 2024 đã tăng 38% so với năm 2019

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết tại cuộc họp sáng 26/4: Giá căn hộ chung cư rao bán tại các thành phố lớn liên tục tăng mạnh trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Gia Lai tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024
Gia Lai tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Công văn số 932/UBND-CNXD gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Gia Lai về việc tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024.

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.

Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức

Với mục tiêu ức chế quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa, làm dịu da và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, các chuyên gia da liễu La Roche-Posay đã nghiên cứu thành công hoạt chất mang tính đột phá trong lãnh vực chăm sóc da dầu mụn- Phylobioma và đưa vào dòng sản phẩm kiểm soát da dầu mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay trên thế giới - Effaclar.

Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý của ngành, địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của năm 2024.