Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

18 thí sinh lọt vào vòng Chung kết cuộc thi "Người đẹp Hạ Long 2020"

Tối 14/11/2020, tại khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh), Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao, Trung tâm truyền thông tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh, Tập đoàn Tuần Châu phối hợp tổ chức đêm Chung kết và lễ đăng quang cuộc thi “Người đẹp Hạ Long năm 2020”.

Thí sinh tham gia cuộc thi Người đẹp Hạ Long chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức.Các thí sinh tham gia cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức (Ảnh: TTXVN)

Cuộc thi Người đẹp Hạ Long là sự kiện văn hóa quan trọng của tỉnh Quảng Ninh, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên, phát huy vai trò nữ thanh niên Quảng Ninh, nữ thanh niên đang học tập, công tác tại Quảng Ninh, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Đồng thời, thông qua cuộc thi, để quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung, du lịch tỉnh Quảng Ninh và Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2020 với chủ đề “Người đẹp Hạ Long - đăng quang và tỏa sáng”. 

Cuộc thi này sẽ tạo sức lan tỏa các giá trị văn hóa, giá trị di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long; sức trẻ Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội; giá trị của các cá nhân, tổ chức và giá trị đồng hành của các nhà tài trợ.

Từ những thành công qua các năm, cuộc thi đã giới thiệu nhiều gương mặt đạt giải. Người đẹp Hạ Long đã tỏa sáng ở nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế khác như: Người đẹp Hạ Long, Trương Tùng Lan (năm 2010),  lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và Top 15 Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương.

Người đẹp Hạ Long, Lại Hương Thảo (năm 2012) đoạt giải Hoa khôi thể thao năm 2012 - là gương mặt đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới năm 2013.

Người đẹp Hạ Long, Đỗ Thị Huệ (năm 2014), lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Người đẹp Hạ Long,  Bùi Thị Vân Anh (năm 2016), lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước đó, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2020 đã tổ chức thành công vòng sơ khảo vào ngày 7/11, để lựa chọn 18 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. 

Các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thiCác thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi "Người đẹp Hạ Long 2020"

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi đều được đơn vị tổ chức triển khai thực hiện bảo đảm tính an toàn cao; số lượng thí sinh năm nay không nhiều nhưng qua đánh giá, chất lượng khá đồng đều cả về trình độ học vấn lẫn ngoại hình; không chỉ có các nữ thanh niên đang học tập, lao động, công tác tại Quảng Ninh, cuộc thi năm nay còn thu hút nhiều người đẹp gốc Quảng Ninh đang học tập, lao động, công tác trong và ngoài nước.

Vòng chung kết cuộc thi năm nay có các phần trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Bên lề cuộc thi năm nay chỉ diễn ra phần thi Người đẹp du lịch thay vì nhiều phần thi phụ (người đẹp ảnh, người đẹp biển, người đẹp thân thiện) như những lần tổ chức trước đây.

Bên cạnh các sự kiện chính, sẽ có nhiều hoạt động bên lề được tổ chức tại huyện đảo Cô Tô: Dọn vệ sinh môi trường, giao lưu với chiến sĩ, thăm và tặng quà gia đình chính sách; xây dựng các video quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh…

Cùng với đó, Ban tổ chức sẽ triển khai các chương trình vận động ủng hộ miền Trung trực tiếp trong đêm chung kết, mở các đầu số nhắn tin ủng hộ trong đêm Gala Dinner. Thí sinh đăng quang danh hiệu Người đẹp Hạ Long sẽ được Công ty Vàng bạc đá quý Hạ Long HJC trao tặng vương miện trị giá 1 tỷ đồng.

Vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2020 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh và tiếp sóng trên một số kênh của hệ thống truyền hình cáp. 

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.