Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

24h trải nghiệm "Tỉnh thức là có thể" của các Hoa, Á hậu Việt

Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà… đã có nhiều trải nghiệm đặc biệt trong không gian sống tỉnh thức, hội tụ 3 nền văn minh cà phê độc đáo của Trung Nguyên Legend.

Ngày 25 - 26/06, Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Trương Thị May, họa sĩ Phan Anh Thư xuất hiện đầy xinh đẹp tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột trong hành trình trải nghiệm 24 giờ “Tỉnh thức là có thể” cùng Trung Nguyên Legend - đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend (16/06/1996 - 16/06/2022).

Tham gia hành trình tỉnh thức, 5 bóng hồng đã cùng thưởng thức show trình diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng mang tên “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê” – Khởi đầu cà phê Đạo. Đây là vở vũ kịch đầu tiên trên thế giới về 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu: Ottoman – Roman – Thiền do Trung Nguyên Legend nghiên cứu và sáng tạo. Từ văn minh cà phê Ottoman tôn vinh cà phê là thức uống của tâm linh, đến văn minh cà phê Roman xem cà phê là năng lượng khai sáng tâm thức, cuối cùng hội tụ lại văn minh cà phê Thiền, với giọt cà phê tỉnh thức mang trong mình triết lý khoảng lùi, cà phê được ví như nguồn ánh sáng dẫn lối con người nhìn lại bản thể chính mình, tìm về sự tỉnh thức.

Vở vũ kịch lôi cuốn dàn hậu, người đẹp với sự dàn dựng công phu, kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại, công nghệ ánh sáng đặc sắc. Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ: “Tiểu Vy có thể cảm nhận sâu sắc những giá trị nhân văn về vai trò của cà phê trong việc hình thành phong cách sống, triết lý sống của 3 nền văn minh cà phê. Đây là một sáng tạo tuyệt vời của Trung Nguyên Legend trong hành trình nâng cao giá trị cà phê, không chỉ là một thức uống mà còn ở tầm văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần”.

Bên cạnh đó, các người đẹp đã cùng khám phá Bộ sản phẩm Thiền Cà Phê phục vụ Lối sống Tỉnh thức khác biệt được Trung Nguyên Legend kỳ công nghiên cứu trong hơn 1.000 ngày, lần đầu tiên giới thiệu trước công chúng.

Bộ sản phẩm Thiền Cà Phê thể hiện 5 tinh thần của thời đại mới: Khát Vọng - Sức Mạnh - Đột Phá - Giàu Có - Tỉnh Thức là giải pháp thực hành Thiền Cà Phê phù hợp với bất kỳ ai để có thể áp dụng tại bất cứ nơi nào với mong muốn tìm kiếm và đạt được những phút giây tĩnh tại, bình an cho Thân – Tâm – Trí, từ đó khơi dậy và vun đắp sức mạnh lõi bên trong chính mình.

“Thưởng thức những tách cà phê thiền tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, Hà cảm thấy như được truyền một nguồn năng lượng tươi mới, đem lại sự thư thái, an yên cho tâm trí và thân thể, trong khi được trải nghiệm những tinh hoa của nghệ thuật thưởng lãm cà phê thế giới”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Cũng trong sự kiện, dàn hậu và người đẹp còn đắm chìm trong các trải nghiệm Ăn Tỉnh thức – Mặc Tỉnh Thức - Ở Tỉnh Thức từ Trung Nguyên Legend. Sự kỳ công để tạo nên hành trình tỉnh thức trọn vẹn của Trung Nguyên Legend được thể hiện trong các bữa tiệc tôn vinh tre và sen trong nền ẩm thực an dưỡng cơ thể và tinh thần, góc tỉnh thức là nơi an trú của Tâm – Trí hay thiền phục được thiết kế thủ công, tỉ mỉ, thực sự đã hoàn thiện hệ sản phẩm phục vụ lối sống tỉnh thức khác biệt, đặc biệt.

Sau trải nghiệm thiền định trong không gian trong lành của sớm mai, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 Giáng My được tham gia khoá thiền và khép lại là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Chính sự tĩnh lặng, chậm lại này đã giúp Giáng My nhận ra một bài học lớn trong cuộc sống, khai sáng bản thân, học cách tâm – thân tỉnh thức. Từ đó hiểu bản thân hơn, xây dựng bên trong vững mạnh hơn, nhìn thấy tương lai sáng hơn.”

Đồng thời, nàng hậu với vẻ đẹp không tuổi cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc khi được đồng hành cùng Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cho rằng đó là khoảng thời gian vô cùng quý giá để tái tạo năng lượng, học hỏi từ những điều giản dị xung quanh, vượt qua mọi khó khăn và hướng về phía trước.

Đây cũng là mục tiêu của Trung Nguyên Legend trong hành trình hơn hai thập niên qua để thúc đẩy cộng đồng nhân loại về lối sống mới, để tỉnh thức, tạo ra một thế giới hạnh phúc, an lành bền vững, thông qua việc xây dựng một hệ sinh thái cà phê độc đáo, duy nhất.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024
Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024

Đó là chủ đề của Hội thảo vừa được tổ chức chiều 19/3, tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt tổ chức với tiêu đề "Kinh tế hồi phục - Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường”. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Nhất Việt cho rằng: “TTCK đã bước vào pha tăng trưởng mới, điểm nhấn sóng đầu tư năm 2024”.

Phú Yên tạm giữ 2.500 sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập trái phép
Phú Yên tạm giữ 2.500 sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập trái phép

Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết đã pphối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên, phát hiện một vụ vận chuyển bánh kẹo ngoại nhập trái phép. 2.500 đơn vị sản phẩm bánh kẹo, do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp kèm theo đã bị tạm giữ...

BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"
BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"

Tại TP. HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn - do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hiệp quốc (UNESCAP) phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, có sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh
Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh

Cục Hàng không cho biết, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh. Nhằm giảm thiểu hành khách bị từ chối nhập cảnh, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam kịp thời cập nhật các quy định của Việt Nam và quốc tế về xuất, nhập cảnh, quá cảnh liên quan đến hành khách đi tàu bay...

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).