Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

5 lý do khiến Florence Mỹ Đình “cháy hàng” dù chưa chính thức ra mắt

Là một sản phẩm đầu tư của Phục Hưng Holdings – top nhà thầu xây dựng lớn nhất của Việt Nam, Florence được đánh giá là “siêu phẩm kiến trúc Italia” mang đến làn gió mới cho kiến trúc đô thị hiện đại, trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản mặc dù chưa chính thức ra mắt.

 Kiến trúc tân cổ điển Italia tinh tế và mới lạ

Toàn bộ thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án được sáng tạo bởi Finenco Architects, đơn vị thiết kế đến từ đất nước Italia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Dự án lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc tân cổ điển tinh tế và trường tồn của thành phố Florence - Italia. Đây chính là cái nôi của nền văn hóa Phục Hưng, thời kỳ sản sinh những người khổng lồ trong nghệ thuật, kiến trúc như Leonardo da Vinci, Michelangelo, Raffaello, …Tất cả các chi tiết kiến trúc của Florence đều mang đậm hơi thở của những công trình kiến trúc đặc trưng từ thành phố Florence – Italia.

 5 lý do khiến Florence Mỹ Đình “cháy hàng” dù chưa chính thức ra mắt - Hình 1

Tuân thủ nguyên tắc của kiến trúc Phục Hưnglà hướng đến vẻ đẹp thuần khiết và tính đối xứng, các họa tiết trang trí của dự án Florencetập trung tại phần mái và khối đế thương mại, cũng như các mô-đun khác nhau để tạo nên điểm nhấn của dự án, và khiến cho kiến trúc tổng thể của Florence không hề bị đơn điệu mà vô cùng phong phú, tinh tế. Sự kết hợp của cổng vòm bán cầu, những thức cột Toscan điển hình trong kiến trúc Phục Hưng tại thành phố Florence, cũng như những dải màu trang nhã thay đổi luân phiên ở phần thân… Tất cả tạo nên một tổng thể sống động và hài hòagiữa các khối của hai tòa tòa tháp. Kiến trúc của Florence chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật sáng giá trong kiến trúc đô thị hiện đại.

Vị trí trái tim khu đô thị Mỹ Đình – Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí số 28 mặt đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình – Hà Nội, Florence dễ dàng tiếp cận tới các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như đường Lê Đức Thọ, đường Hồ Tùng Mậu, đường Nguyễn Cơ Thạch… Từ dự án, cư dân có thể tận hưởng hàng trăm tiện ích hạ tầng đồng bộ và phát triển về giáo dục, y tế, giao thông và thương mại.

 5 lý do khiến Florence Mỹ Đình “cháy hàng” dù chưa chính thức ra mắt - Hình 2

Cận kề dự án là những cơ sở giáo dục liên cấp “có tiếng” như trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường quốc tế Việt Úc, cùng những khu vực tập trung ẩm thực, giải trí, thương mại lớn như phố ẩm thực Mỹ Đình, khách sạn Crown Plaza, khách sạn JW Marriott, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, … Vị trí “trái tim” của khu đô thị Mỹ Đình mang đến cho cư dân Florence không gian sống trong lành, xanh mát và tận hưởng trọn vẹn những tiện nghi cao cấp nhất.

Chủ đầu tư uy tín và tiềm lực mạnh

Chủ đầu tư của dự án Florence là Công ty CP Phát triển Nhà Mỹ Xuân – Hà Nội, một thành viên của Phục Hưng Holdings. Phục Hưng Holdings với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, trang thiết bị nội thất, kinh doanh thương mại và sản xuất vật liệu xây dựng…Khoác lên vai sứ mệnh “đem lại chất lượng sống ngày càng tốt hơn cho cộng đồng và xã hội”, cùng với việc luôn không ngừng chuẩn hóa, hiện đại hóa, Phục Hưng Holdings đã có những bước tiến mạnh mẽ và bền vững. Các thành tích của Phục Hưng Holdings đã được ghi nhận bởi Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước, Bộ xây dựng Việt Nam, nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, cũng như các chứng nhận ISO từ các tổ chức quốc tế uy tín.

Với tiềm lực và thế mạnh của mình, Phục Hưng Holdings bắt tay vào việc cho ra đời những dòng sản phẩm bất động sản mang đậm nét văn hóa và thương hiệu của một chủ đầu tư có bề dàyuy tín.

Căn hộ linh hoạt, số lượng giới hạn

Sở hữu vị trí đắt giá nhưng chủ đầu tư Florence chỉ xây dựng dự án với 25 tầng cao, kết cấu thành nhiều khối tầng đa dạng như phần thương mại ở khối đế, phần mái.Phần thân cũng tiếp tục được chia thành các khu vực sinh hoạt cộng đồng và sân vườn ngoài trời… mang đến sự đa dạng, nhiều màu sắc, nhiều công năng khép kín cho cư dân của dự án.

 5 lý do khiến Florence Mỹ Đình “cháy hàng” dù chưa chính thức ra mắt - Hình 3

Lối vào sảnh căn hộ dành riêng cho cư dân Florence được thiết kế nằm trong nhà, sang trọng

tương đương tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Các căn hộ của Florence được phân bổ hợp lý với căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, và các loại diện tích từ 74– 82 – 100 và 123mét vuông.Toàn bộ 25 tầng nổi cùng với 3 tầng hầm của dự án được phân bổ hợp lý trên hai tòa tháp R1 và R2, tạo nên tổng số 480 căn hộ chung cư đạt chuẩn cao cấp.

Chính nhờ phân bổ căn hộ nên mật độ xây dựng phần thân của Florence rất thấp, chỉ 26.54%. Điều này lý giải cho hàng chục tiện ích khép kín khác đã được tích hợp trong dự án, tất cả nhằm mang đến cho cư dân Florence một không gian sống chất lượng, đủ đầy và cân bằng. Đây cũng chính là chủ đích của chủ đầu tư Phục Hưng Holdings với tâm huyết mang đến một món quà mang tên “Florence - Nơi Thịnh vượng An vui” dành cho cộng đồng.

5 lý do khiến Florence Mỹ Đình “cháy hàng” dù chưa chính thức ra mắt - Hình 4

Tiện ích khép kín, tiêu chuẩn hạng sang

Vườn Diên Vỹ nằm ở tầng trệt, những khu vườn vui chơi dành cho trẻ em, vườn nướng BBQ trên cao, sân vườn kết hợp hệ thống bể bơi ở tầng 3… đó là những khu vườn xanh mát và tươi vui nằm ngay bên trong dự án, dành riêng cho cộng đồng cư dân Florence. Không chỉ có màu xanh của thiên nhiên, Florence còn tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại và cao cấp trong hệ thống shophouse, thương mại, văn phòng nằm ở khối đế tòa nhà. Trường mầm non rộng hơn 1200m2, khu vực bể bơi kết hợp vườn sinh thái ngoài trời rộng hơn 1000m2, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tròn yoga ngoài trời, sân cát trẻ em, cùng các khu vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, giải trí cao cấp nhất đều được tích hợp bên trong Florence.

Vườn Diên Vỹ của Florence mang những họa tiết kiêu sa của loài hoa biểu tượng của

 thành phố Florence - Italia

Theo thông tin từ Phục Hưng Holdings, chủ đầu tư sẽ lựa chọn đơn vị quản lý dịch vụ tòa nhà uy tín và có thương hiệu nhất hiện nay để đảm bảo việc quản lý vận hành của dự án Florence luôn đạt tiêu chuẩn cao cấp.

Hiện nay, Florence đang được nhà thầu Phục Hưng Holdings gấp rút triển khai xây dựng phần móng và dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu quý I/2018. Hiện nay, những khách hàng quan tâm và yêu thích dự án Florence có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án thông qua đơn vị phân phối chính thức: Danko Group.

Thông tin thêm về dự án Florence:

Địa chỉ: số 28 đường Trần Hữu Dực – Khu đô thị Mỹ Đình – phường Cầu Diễn – quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Tổng thầu thi công: Phục Hưng Holdings Thiết kế ngoại thất và cảnh quan: Finenco Architects Co.Ltd Diện tích đất: 9.976m2 Mật độ xây dựng tầng căn hộ: 26.54% Ngân hàng bảo lãnh: VP Bank

Đơn vị phân phối chính thức: Danko Group: website: http://dankogroup.com.vn, Hotline: 0977 96 3535

 PV

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.