Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

80% căn hộ Five Star West Lake có chủ trong 3 tiếng sau buổi ra mắt

Chủ đầu tư xác nhận sau buổi lễ ra mắt chỉ vài giờ, 24 trong toàn bộ 32 căn hộ để bán đã giao dịch thành công.

Vừa qua, Tập đoàn GFS tổ chức mở bán dự án Five Star West Lake tại Hà Nội. Hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư dành sự quan tâm đến các căn hộ dự án tham dự sự kiện.

"80% căn hộ được bán ngay trong 3 tiếng sau buổi ra mắt. Con số này nằm trong dự tính của chúng tôi vì Five Star West Lake hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư ở cùng phân khúc", ông Phạm Hải Đăng -  Phó tổng giám đốc Tập đoàn GFS chia sẻ.

80% căn hộ Five Star West Lake có chủ trong 3 tiếng sau buổi ra mắt - Hình 1

Đại diện chủ đầu tư GFS cùng các đối tác thực hiện nghi lễ ra mắt Five Star West Lake

Five Star West Lake là dự án phát triển theo phong cách "boutique luxury". Chủ đầu tư cho biết từ vị trí, thiết kế đến tiện ích và hoàn thiện, dự án đều đảm bảo những tiêu chí khắt khe của dòng bất động sản hạng sang này.

Trong bối cảnh quỹ đất xây dựng khu vực trung tâm giảm dần theo thời gian, chuyên gia đánh giá Five Star West Lake là dự án sở hữu vị trí đắc địa tại 162 Hoàng Hoa Thám và 167 Thụy Khuê. Đây là hai trục đường huyết mạch của quận Ba Đình và Tây Hồ. Xung quanh dự án là nhiều địa danh biểu tượng của Hà Nội như Phủ chủ tịch, quảng trường Ba Đình và lăng Bác.

80% căn hộ Five Star West Lake có chủ trong 3 tiếng sau buổi ra mắt - Hình 2

Ông Phạm Hải Đăng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn GFS

Five Star West Lake cao 14 tầng với chỉ 32 căn hộ được mở bán, còn lại là các căn dịch vụ. Mỗi căn có diện tích từ 126m2 đến gần 600m2 dành riêng cho những chủ nhân yêu không gian khoáng đạt khu vực Hồ Tây.

"Five Star West Lake sẽ trở thành biểu tượng của cộng đồng cư dân thành đạt với những triết lý sống, kinh doanh, trải nghiệm hiện đại", ông Phạm Hải Đăng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn GFS nói.

  1. 80% căn hộ Five Star West Lake có chủ trong 3 tiếng sau buổi ra mắt - Hình 3

 

Hàng trăm khách hàng quan tâm đã có mặt tại lễ ra mắt Five Star West Lake

Chia sẻ tại lễ ra mắt dự án, ông Daniel Garcia - chủ trì thiết kế cho biết, những con sóng lấp lánh ánh bạc trên hồ Tây là niềm cảm hứng cho Tập đoàn GFS và các kiến trúc sư hàng đầu của Humphrey & Partner tạo nên Five Star West Lake.

"Dự án không chỉ là một biểu tượng kiến trúc ấn tượng của những khách hàng thượng lưu mà còn mang dấu ấn văn hoá Hà Nội nghìn năm văn hiến", ông Daniel Garcia nhận định.

80% căn hộ Five Star West Lake có chủ trong 3 tiếng sau buổi ra mắt - Hình 4

MC Đức Bảo dẫn dắt màn bốc thăm trúng thưởng

Trong lễ ra mắt dự án, 20 khách hàng đã trúng giải bình đựng rượu nhập khẩu. Trong đó một khách hàng may mắn nhất trúng giải chuyến du lịch bằng du thuyền 6 sao trên vịnh Hạ Long trị giá 50 triệu đồng.

Chủ đầu tư Tập đoàn GFS dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ Five Star West Lake vào quý III/2020.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.