Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

AT&T bán dịch vụ phát trực tuyến Crunchyroll cho Sony với giá hơn 1 tỷ USD

Sony Pictures Entertainment Inc. vừa thông báo đã mua lại mảng kinh doanh dịch vụ phát trực tuyến phim hoạt hình Crunchyroll từ AT&T, như vậy Crunchyroll sẽ trở thành một phần của Funimation, nơi mà đã cấp phép cho nhiều chương trình nổi tiếng như Attack on Titan, Fullmetal Alchemist, and One Piece.

Crunchyroll là một dịch vụ phát trực tiếp các chương trình hoạt hình đến người tiêu với hơn 3 triệu người đăng ký SVOD và vẫn đang trong đà phát triển. Crunchyroll phục vụ 90 triệu người dùng đã đăng ký trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ cung cấp AVOD, trò chơi di động, truyện tranh, hàng hóa và phân phối sự kiện.

Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ (Ảnh: internet)

Tony Vinciquerra - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sony Pictures Entertainment cho biết, thông qua Funimation và các đối tác tại Aniplex và Sony Music Entertainment Japan, Sony có hiểu biết sâu sắc về loại hình nghệ thuật toàn cầu này và có vị trí tốt để cung cấp nội dung nổi bật cho khán giả trên khắp thế giới.

Kết hợp cùng với Crunchyroll, Sony sẽ tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể cho người hâm mộ và cơ hội lớn hơn cho người sáng tạo, nhà sản xuất và nhà xuất bản ở Nhật Bản và các nơi khác. Funimation đã làm việc này hơn 25 năm và Sony mong muốn tiếp tục tận dụng sức mạnh của sự sáng tạo và công nghệ để thành công trong phân khúc giải trí đang phát triển nhanh chóng này.

Thỏa thuận này đã được đàm phán trong nhiều tháng qua AT&T muốn Sony trả 1,5 tỷ USD cho Crunchyroll vào tháng 8 nhưng đến tháng 10/2020 hai bên được cho là đã đạt được thỏa thuận này gần 1 tỷ USD và giờ là 1,175 tỷ USD cho thương vụ này.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.